Vợ đâm chồng tử vong ở Bắc Giang: Chủ tịch xã tiết lộ nguyên nhân mâu thuẫn
Thứ sáu, 13/04/2018 16:47

Hôm xảy ra vụ việc, mấy con gà do người chồng nuôi nhảy sang phá vườn rau của người vợ nên 2 người có xảy ra cãi vã. Sau đó, nghi phạm đã dùng dao đâm chồng tử vong.

Liên quan đến vụ vợ đâm chồng tử vong ở xã Đông Hưng, huyện Lục Nam, Bắc Giang, chiều ngày 13/4, trao đổi với PV, ông Phạm Hải Dương, Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, cho biết, hiện hồ sơ vụ việc đang chuyển sang cơ quan CSĐT. Nghi phạm Nguyễn Thị Thắm đã đến cơ quan công an tự thú, đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo ông Dương, do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Thắm đã đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan (Trung Quốc). Sau khoảng 3-4 năm, Thắm trở về địa phương, song chính từ lúc này, tình cảm giữa 2 vợ chồng bắt đầu rạn nứt, sau đó vợ chồng sống ly thân.

gietchong1.jpg

Nghi phạm Nguyễn Thị Thắm tại cơ quan điều tra

“Trước khi vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra, Thắm vừa ở Trung Quốc về được vài ngày. Vợ chồng chị Thắm - anh Vĩnh dù ly thân nhưng vẫn sống cùng nhà. Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do anh Vĩnh có nuôi vài con gà, còn chị Thắm thì trồng luống rau. Vào ngày xảy ra vụ việc, gà của anh Vĩnh có nhảy sang vườn rau của chị Thắm để phá. Cũng chính vì lý do đó nên 2 vợ chồng dẫn đến cãi lộn, xô xát rồi xảy ra vụ việc thương tâm trên”, ông Dương kể thêm.

Nói về 2 vợ chồng nạn nhân, ông Dương đánh giá, ở địa phương, Thắm là người hiền lành, bản chất tốt, vợ chồng Thắm có hay cãi vã nhưng không thể ngờ rằng Thắm lại ra tay sát hại chồng dã man đến như vậy. Còn anh Vĩnh bản chất không xấu. Trước kia, nạn nhân có hay uống rượu chè, vợ chồng cũng có xảy ra xích mích, cãi cọ nhưng đều làm hòa với nhau. Khoảng 1 năm trở lại đây, anh Vĩnh bị tai biến mạch máu não, sức yếu, không làm được những việc nặng nhọc.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ ngày 12/4, công an xã Đông Hưng (huyện Lục Nam, Bắc Giang) nhận được tin báo có một vụ giết người xảy trên địa bàn.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường thì phát hiện anh Bùi Thế Vĩnh (SN 1962, trú tại thôn Trại Mít, xã Đông Hưng) tử vong tại chỗ nên đã báo cáo với cơ quan liên quan điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, chị Nguyễn Thị Thắm (SN 1970, vợ của anh Vĩnh) là đối tượng gây án. Ngay sau đó, đối tượng Thắm đã ra cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Thắm khai do mâu thuẫn gia đình nên đã dùng dây trói anh Vĩnh lại nhưng Vĩnh tự cởi trói được cho mình. Sau đó, anh Vĩnh chạy xuống bếp lấy một con dao nhọn với mục đích nhằm đe dọa vợ.

Lúc này, hai bên giằng co với nhau, nhân lúc anh Vĩnh ngã xuống nền đất, Thắm cướp lấy con dao trên tay chồng rồi đâm liên tiếp vào người chồng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Phunuvietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: vợ đâm chồng , vợ giết chồng , giết người