Vợ cũ Minh Nhựa đăng ảnh dự lễ cưới con gái ruột, dân tình có lời khen ngợi nhan sắc nhưng vẫn thắc mắc sao không chụp cùng cô dâu?
Thứ ba, 10/09/2019 11:47

Phương Thúy, vợ cũ của Minh Nhựa, mẹ ruột cô dâu Minh Anh khiến dân tình đặt nhiều câu hỏi sau lễ cưới.

Đám cưới của con gái Minh Nhựa đã qua được 1 ngày nhưng dân tình vẫn chưa thôi bàn tán không những về độ hoành tráng mà còn cả sự vắng mặt bất thường của mẹ ruột Minh Anh cũng như vợ hai của nam đại gia.

Và nếu như Mina Phạm được biết đến là chỉ tham gia bữa tiệc hậu đám cưới thì mới đây, Phương Thúy, vợ cả của Minh Nhựa đã đăng những tấm ảnh chụp ở bữa tiệc như là cách để khẳng định sự có mặt của mình.

Phương Thúy đến đám cưới con gái đầu cùng với 2 cô con gái khác cũng là con ruột của Minh Nhựa.

Phương Thúy viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi chẳng có gì ngoài những nụ cười ấm áp. Dù như thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn luôn là một gia đình hạnh phúc."

Theo đó, Phương Thúy ăn vận rất sang trọng tạo vẻ bề ngoài xinh đẹp, quý phái. Cô nhận được nhiều lời khen vì thần thái rạng rỡ. Ở nhiều khoảnh khắc, dân tình phải thừa nhận rằng Minh Anh quả là rất giống mẹ. Tuy vậy, dù cùng có mặt ở lễ cưới nhưng nhưng Phương Thúy lại không khoe bức ảnh nào chụp chung với cô dâu cũng như chồng cũ.

Phương Thúy có nhan sắc rất xinh đẹp, trẻ trung.

Được biết, vợ cũ Minh Nhựa sinh năm 1982. Cô kết hôn với Minh Nhựa năm 1998. Cặp đôi có với nhau 3 người con trước khi ly hôn. Phương Thúy là một đại gia chịu chơi siêu xe khét tiếng Sài Gòn, cô sở hữu nhiều siêu xe đình đám chẳng kém gì chồng cũ như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640... Ngoài ra, mẹ của Minh Anh còn đang là chủ một thương hiệu cafe nổi tiếng ở Sài Gòn.

Nhiều người thắc mắc sao Phương Thúy không chụp ảnh cùng cô dâu.

 

Theo (Helino)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Minh Nhựa , Minh nhựa , Vợ Minh Nhựa