Vợ chồng cùng chết ở Bắc Giang: Ghen tuông gây ra án mạng đau lòng
Thứ bảy, 21/05/2016 11:04

Sau khi chồng sát hại vợ rồi ôm vật liệu nổ tự sát tại công ty, một người đồng nghiệp đã bị anh này gọi ra nói chuyện. Tuy nhiên, người đồng nghiệp đã may mắn thoát chết.

Liên quan đến vụ chồng tự sát tại công ty, đồng nghiệp về nhà báo tin phát hiện vợ chết trong tình trạng chân tay bị trói tại thị trấn Thanh Sơn (Sơn Động, Bắc Giang).

Một người dân cho biết, trước khi sự việc xảy ra, anh T. ăn mặc quần áo rất lịch sự đi đến công ty mình, trên người anh có đeo một chiếc túi sách ở trước bụng. Khi đến khu nhà ở của đội bảo vệ công ty, anh T. đã gọi một người đồng nghiệp tên L. ra để nói chuyện.

Khi đó, anh L. đang nằm ở giường, anh T. đi đến trước cửa phòng rồi gọi anh L. ra ngoài. Tuy nhiên, khi anh L. đang bước ra cửa thì thấy trên người anh T. phát nổ. Có thể chiếc túi mà anh T. mang theo có chứa chất nổ.

Sau khi tiếng nổ chát chúa vang lên, anh T. nằm bất động trước khu nhà bảo vệ, còn anh L. bị thương, ngồi sát xuống trước cửa phòng bảo vệ.

Vợ chồng cùng chết ở Bắc Giang: Ghen tuông gây ra án mạng đau lòng - Ảnh 1

Nạn nhân T. khi còn sống.

 

Thấy tiếng nổ lớn, người dân, mọi người trong công ty đến đưa anh L. đi cấp cứu, đồng thời báo cáo khẩn cấp lên chính quyền địa phương và cơ quan công an thị trấn Thanh Sơn.

Trao đổi với PV, đồng chí trưởng công an thị trấn Thanh Sơn cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an thị trấn đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, chúng tôi đã báo cáo lên công an huyện Sơn Động, công an tỉnh Bắc Giang xuống điều tra làm rõ”.

Trước đó, ngày 19/5, sau khi tan ca làm buổi sáng, vợ chồng anh T. và chị L. về nhà, nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 12h cùng ngày, đồng nghiệp trong công ty đã thấy anh T. ăn mặc diện quay trở lại.

Chỉ ít phút sau, một tiếng nổ lớn vang lên, mọi người phát hiện anh T. đã tử vong do dùng vật liệu nổ để tự sát. Lúc này, mọi người tá hoả đi tìm vợ anh T. để thông báo về sự việc đau lòng.

Đồng nghiệp trong cơ quan đã đến căn nhà của hai vợ chồng anh T. để tìm chị vợ thì thấy cửa khoá bên ngoài. Gọi mãi không được, khi người dân phá cửa thì phát hiện chị vợ chết ở trong nhà.

“Chị L. nằm ở dưới nhà, chân và tay bị trói. Qua kiểm tra, chị L. đã tử vong”, một người dân cho biết.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo vụ việc cho cơ quan công an. Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xuống hiện trường, tổ chức khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến tối cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi mới được hoàn tất. Bước đầu xác định, có thể do mâu thuẫn, người chồng đã hạ sát vợ, sau đó lo sợ bị phát hiện nên đã khoá cửa lại, rồi đến công ty để tự sát.

Được biết, anh T. hiền lành, chịu khó làm ăn. Tuy nhiên, anh là người hay ghen tuông với vợ. Nhiều lần, anh đi làm nhốt vợ ở trong nhà không cho tiếp xúc với ai. Anh T. là cây văn nghệ của công ty.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vợ chồng cùng chết ở Bắc Giang , Thi thể vợ bị trói , Nổ mìn giết vợ , Giết vợ vì ghen