Vợ ca sĩ Duy Khánh: 'Các bạn làm sao hiểu chồng tôi hơn được tôi?'
Thứ năm, 21/09/2017 20:38

Trách cứ Thanh Hương đã quá quan tâm tới chồng mình, DJ Tiên Moon vẫn bức xúc dù chồng cô đã lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, vụ việc người vợ xinh đẹp của Duy Khánh "tố" diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" quan tâm thái quá đến chồng mình đã gây xôn xao dư luận. Không chỉ nói lời, cô còn tung bằng chứng Thanh Hương nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho Duy Khánh. Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi bản thân Duy Khánh cũng khuyên vợ không nên suy diễn quá nhiều mà nên xóa đăng tải kể trên đi, tuy vậy, vợ anh không ủng hộ điều này.

vo ca si duy khanh:

Tôi 30 tuổi rồi các bạn ạ. Nên khi tôi quyết điều gì là tôi đã suy nghĩ. Các bạn đâu phải ở trong cái gia đình tôi mà các bạn muốn hiểu chồng tôi hơn tôi. Khi tôi bất lực với chính lời nói, suy nghĩ và sự lo lắng của tôi thì tôi không muốn cứ mãi lo nghĩ cho người khác nữa mà quên đi là không ai hiểu cho cảm xúc của tôi.

Cứ đặt vị trí các bạn là người vợ thì các bạn có như tôi không? Nếu không thì các bạn nên đi khám định kì não thường xuyên. Tôi chả ngại hay sợ gì với cái thế giới ảo này muốn nói gì cũng được. Vì nó không ảnh hưởng đến con người tôi. Người thật việc thật đó là cách sống của tôi!". Sau chia sẻ này, Tiên Moon cũng cho biết cô không muốn tiếp tục sự việc nữa.

vo ca si duy khanh:

Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi nhắc đến vấn đề này. Trước tiên, tôi xin lỗi vợ, vì đã không làm em tin tưởng, vô tình khiến em tổn thương từ những sự việc không đáng có. Sau đó, tôi xin lỗi gia đình diễn viên Thanh Hương, vì đã làm ảnh hưởng đến bạn. Tôi và Hương là bạn của nhau gần 10 năm nay, học chung mái trường cao đẳng nghệ thuật, trong quá khứ, chúng tôi là thành viên trong 1 nhóm nhạc gồm 3 người do tôi và chị Đinh Hương thành lập.

Sau gần 10 năm không liên lạc, vừa qua, chúng tôi có liên lạc mời nhau đi ăn. Sự việc chẳng có gì đáng nói nếu như tôi không vô tình xoá cuộc gọi của bạn tôi trong facebook khiến vợ tôi hiểu lầm và đã viết lên những điều không hay. Sự việc xảy ra, hoàn toàn là lỗi do tôi. Mong khán giả không đẩy sự việc đi quá xa".

vo ca si duy khanh:

Thanh Hương cho rằng cô không muốn nói nhiều về chuyện riêng của gia
đình người khác.

Về phía Thanh Hương, cô cũng đã có những phản hồi chính thức về vụ lùm xùm này. "Người trong cuộc là Duy Khánh đã lên tiếng xin lỗi tôi thì tôi cần gì phải nói nữa. Hơn nữa tôi đang rất bận, không có thời gian để ý mấy chuyện ngoài lề nhảm nhí tào lao. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện của Duy Khánh. Chuyện gia đình Khánh hãy để gia đình Khánh tự giải quyết."- con gái của ông trùm Phan Quân "Người phán xử" cho hay.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sao Việt , Phạm Hương , Vợ ca sĩ Duy Khánh