Việt Nam vô địch AFF Cup, thầy Park lập tức đi gặp bầu Đức
Chủ nhật, 16/12/2018 08:45

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, kế hoạch tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ như thế nào là điều đang được người hâm mộ quan tâm.

HLV Park Hang Seo cùng học trò đã tạo nên một cái kết có hậu trong năm 2018. Sau khi về nhì tại VCK U23 châu Á và lọt vào Top 4 đội mạnh nhất tại ASIAD 2018, đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục trước "Hổ vàng" Malaysia.

Việt Nam vô địch AFF Cup, thầy Park lập tức đi gặp bầu Đức - 1

Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục

Một câu hỏi được đặt ra ở thời điểm này là kế hoạch tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ như thế nào,ông Park sẽ làm gì trong những ngày tới? Theo thông tin từ phóng viên tại hiện trường, đội tuyển Việt Nam sẽ giải tán một ngày sau khi trận lượt về tại Mỹ Đình.

Các cầu thủ sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại vào ngày 20/12 để chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 25/12 ở Hà Nội (theo dự kiến). Sau trận đấu này, toàn đội sẽ lên đường sang Qatar tập huấn cho đến khi Asian Cup 2019 khởi tranh vào đầu tháng 1 năm tới.

Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu đối với các tuyển thủ khi họ được sum vầy bên gia đình sau một năm "mải mê chinh chiến" trên khắp mặt trận. Đối với HLV Park Hang Seo, đây cũng sẽ là khoảng thời gian đặc biệt.

Việt Nam vô địch AFF Cup, thầy Park lập tức đi gặp bầu Đức - 2

HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc gặp gỡ tri ân bầu Đức

Được biết, ngay trong hôm nay (16/12) ông thầy người Hàn Quốc có kế hoạch rời Hà Nội để gặp bầu Đức trong dịp nghỉ ngắn ngày này.

Ông bầu của HAGL chính là người có công lớn trong việc đưa HLV Park Hang Seo lên làm HLV trưởng ĐT Việt Nam và ông cũng là người trả tiền lương cho thầy Park trong hơn 1 năm qua. Bầu Đức, cựu phó Chủ tịch VFF khóa VII, hiện không còn đảm nhiệm vị trí nào trong bộ máy điều hành VFF khóa VIII mới được bầu cách đây 1 tuần.

Cuộc gặp gỡ này có thể nói là lời tri ân của chiến lược gia 59 tuổi đối với một trong những người có tâm huyết nhất đối với bóng đá Việt Nam. Hồi đầu năm 2018, sau thành công đưa ĐT U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải U23 châu Á, ông Park Hang Seo cũng sớm từ Hà Nội vào Pleiku để gặp gỡ, cảm ơn bầu Đức về những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: AFF Cup 2018 , HLV Park Hang Seo , Bầu Đức