Việt Nam quyết đấu Indonesia: Thay chiêu và đổi vận!
Thứ ba, 15/10/2019 08:09

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia, thầy Park thay chiêu để đổi vận trên sân khách cũng là tiếp tục cho giấc mơ World Cup...

Dù gặp những khó khăn nhất định như việc phải thi đấu trên sân khách, mất Tuấn Anh vì chấn thương, đối phương có nhiều cầu thủ nhập tịch, hay thành tích đối đầu không tốt trong quá khứ, nhưng tuyển Việt Nam đến Indonesia với sự tự tin rất lớn giành trọn 3 điểm.

Mọi thứ dường như đang chống lại đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Simon McMenemy tối tăm mặt mũi với 3 trận thua liên tiếp. Dù được tăng cường đáng kể các cầu thủ nhập tịch có thể hình, thể lực tốt, nhưng điều đó không thể giúp Indonesia chơi khởi sắc ở vòng loại World Cup 2022. 

'. Việt Nam vs Indonesia: HLV Park Hang Seo thay chiêu và đổi vận .'

HLV Simon McMenemy chịu nhiều sức ép sau 3 thất bại liên tiếp

Với cá nhân HLV Simon McMenemy, vị chiến lược gia này đang đối mặt với một áp lực rất lớn. Thua tuyển Việt Nam, ông có thể sẽ bị bay ghế, sau những chỉ trích từ chính lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Đối đầu với một đội bóng rệu rã, mỏi mệt về tinh thần, yếu kém về chuyên môn mang lại những lợi thế cho tuyển tuyển Việt Nam. Tất nhiên, HLV Park Hang Seo luôn dành sự tôn trọng cao nhất với bất cứ đối thủ nào. Vì thế, ngay sau trận thắng Malaysia, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cùng các học trò chuẩn bị một cách tích cực nhất khi phải làm khách tại Bali.

Những vấn đề được chỉ ra ở tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia vẫn là vị trí trung phong cắm, khâu dứt điểm hay sự chính xác trong những pha phối hợp cần tốc độ và sự đột biến. HLV Park Hang Seo chắn chắn đã có điều chỉnh nhằm giúp học trò hoàn thiện bản thân, bên cạnh đó là những thay đổi phù hợp về lối chơi, nhân sự nhằm đối phó với đối thủ thiên về sức mạnh như Indonesia.

'. Việt Nam vs Indonesia: HLV Park Hang Seo thay chiêu và đổi vận .'

Tuyển Việt Nam tự tin đối đầu với chủ nhà indonesia

Thay đổi rõ nhất là vị trí của Tuấn Anh gặp chấn thương để lại. HLV Park Hang Seo nói rằng ông có thể kéo Quang Hải về đá tiền vệ trung tâm, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 19 lại chơi quá ấn tượng ở vị trí ở trường trong trận gặp Malaysia. Vậy nên, ông Park khả năng sử dụng Đức Huy bên cạnh Đỗ Hùng Dũng nhằm tăng sức tranh chấp cho tuyến giữa. Còn người đá ở cánh phải vẫn là Văn Toàn.

Trên hàng công, HLV Park Hang Seo tiếp tục tin dùng Công Phượng, dù tiền đạo đang chơi bóng ở Bỉ chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất. Thực tế, đối đầu với những cầu thủ nhập tịch có thể hình to cao, thì khả năng đi bóng cũng như chạy chỗ của tiền đạo mang áo số 10 vẫn rất cần thiết. Hơn nữa, sau trận đá chính gặp Malaysia, Công Phượng chắc chắn tự tin hơn rất nhiều.

'. Việt Nam vs Indonesia: HLV Park Hang Seo thay chiêu và đổi vận .'

Cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa indonesia và Việt Nam

Ở hàng phòng ngự, vị trí số 1 trong khung gỗ không ai khác là Đặng Văn Lâm. HLV Park Hang Seo cũng giữ nguyên các vị trí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận gặp Malaysia, đó là Văn Hậu ở hành lang trái, Trọng Hoàng cánh phải. Bộ ba trung vệ là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh.

Trước một Indonesia gần như không còn mục tiêu ở sân chơi vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam phải hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm, để hành trình sắp tới bớt gian nan trước các đối thủ mạnh như Thái Lan, UAE. Đây cũng là cơ hội để tuyển Việt Nam chấm dứt 20 năm không thắng trên đất Indonesia và trả món nợ năm 2016.

Cuộc đối đầu giữ tuyển Indonesia và Việt Nam diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10, trên sân Kapten Wayan Dipta tại Bali.

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Toàn, Công Phượng.

Dự đoán: Tuyển Việt Nam thắng 1-0 

 
Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Việt Nam quyết đấu Indonesia , Tuyển Việt Nam , Bóng đá Việt Nam