Việc nhẹ lương cao: Trang trí cây thông Noel, bỏ túi ngay 121 triệu
Thứ năm, 07/12/2017 19:42

Thợ trang trí sẽ có trách nhiệm đến ‘chăm chút’ cho cây thông trong dịp Giáng sinh và dọn sạch tất cả khi dịp nghỉ lễ kết thúc.

Vào mỗi dịp Giáng sinh, việc chuẩn bị cây thông Noel đẹp, ấn tượng là hoạt động ý nghĩa với các gia đình tại phương Tây. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian tỉ mẩn để đi chọn cây thông ưng ý và trang trí lên đó các món phụ kiện như bông tuyết, đèn nhấp nháy, dải ruy băng…

Việc nhẹ lương cao: Trang trí cây thông Noel, bỏ túi ngay 121 triệu - 1

Chi 4.000 bảng Anh, bạn có thể sở hữu cây thông Noel theo ý muốn.

Việc nhẹ lương cao: Trang trí cây thông Noel, bỏ túi ngay 121 triệu - 2

Một sản phẩm của công ty dịch vụ trang trí Giáng sinh Harrington.

Với 4.000 bảng Anh (tương đương 121 triệu VNĐ), bạn có thể sở hữu một cây thông Noel độc nhất vô nhị dành riêng cho gia đình mình. Thợ trang trí sẽ có trách nhiệm đến ‘chăm chút’ cho cây thông trong dịp Giáng sinh và dọn sạch tất cả khi dịp nghỉ lễ kết thúc.

Tom Harrington, người điều hành một cơ sở dịch vụ trang trí Giáng sinh tại Cheshire, Anh tiết lộ, với mỗi đơn hàng, anh kiếm được từ 1.500 (tương đương 45 triệu VNĐ) – 4.000 bảng (tương đương 121 triệu VNĐ), tùy theo mức độ kỳ công và kích cỡ cây thông khách hàng yêu cầu. Khách hàng sử dụng dịch vụ chủ yếu là giới thượng lưu, những ngôi sao hạng A hay các cầu thủ danh tiếng.

Việc nhẹ lương cao: Trang trí cây thông Noel, bỏ túi ngay 121 triệu - 3

Ngôi nhà và 2 cây thông Noel tí hon được trang hoàng bởi các thợ trang trí chuyên nghiệp.

Anh chia sẻ: “Tùy vào khối lượng công việc, tôi sẽ điều phối nhân viên đến từng nhà vào thời điểm một vài tuần, hoặc vài tháng trước Giáng sinh. Khách hàng của chúng tôi phải đặt dịch vụ từ tháng 9 để được giữ chỗ. Hiện tại, chúng tôi còn tới 20 đơn hàng đang chờ hoàn thiện”.

Tháng 11 là mùa cao điểm, khoảng thời gian bận rộn nhất đối với các nhân viên tại Harrington. Công việc đòi hỏi mỗi người phải đi công tác khắp nơi, làm việc liên tục để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ. Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng yêu cầu sửa đổi các chi tiết, thay phụ kiện, họ sẵn sàng phục vụ với thái độ niềm nở nhất. Tháng Giêng, khi mùa Giáng sinh và dịp năm mới đã qua, họ lại đến từng nhà, dọn dẹp và thu đồ trang trí về kho.

Việc nhẹ lương cao: Trang trí cây thông Noel, bỏ túi ngay 121 triệu - 4

Dịch vụ trang trí cây thông Noel được ưa chuộng tại Anh quốc.

Việc nhẹ lương cao: Trang trí cây thông Noel, bỏ túi ngay 121 triệu - 5

Tom Harrington và nữ diễn viên Tanya Bardsley, khách hàng thân thiết của cửa hàng anh.

Tom Harrington bắt đầu kinh doanh dịch vụ này khi ông được yêu cầu trang trí Giáng sinh một văn phòng làm việc tại Oxford. ‘Tiếng lành đồn xa’, tác phong làm việc chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tuyệt vời khiến anh được nhiều người tín nhiệm. Thậm chí, siêu sao điện ảnh Tanya Bardsley và Phil Bardsley, cựu cầu thủ đội tuyển Manchester United cũng là một trong những khách hàng thân thiết của anh.

Tanya tâm sự: “Tom Harrington thực sự là thiên thần Giáng sinh của gia đình tôi. Anh ấy rất chuyên nghiệp và thân thiện. Tom đã thu hút bọn trẻ nhà chúng tôi cùng trang trí cây thông với mình, và dĩ nhiên, chúng thích mê. Tôi chỉ cần cho anh ấy biết về những ý tưởng của mình, trong một thời gian ngắn, tất cả đã trở thành hiện thực ngay trước mắt tôi”.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Trang trí cây thông Noel , Việc nhẹ lương cao