Người vợ đánh ghen 'lịch sự' gọi taxi cho tình địch
Thứ hai, 22/09/2014 10:22

Bắt quả tang chồng đưa 'gái' về nhà, người vợ lịch sự gọi taxi giúp "tình địch" dọn đi mà không hề đánh đập hay chửi bới...

Bắt quả tang chồng chồng đưa 'gái' về nhà, vợ gọi taxi cho 'gái' về

Bắt quả tang chồng chồng đưa 'gái' về nhà, vợ gọi taxi cho 'gái' về

Đoạn quay ngắn ghi lại cảnh 'đánh ghen' lịch sự của một người phụ nữ khi phát hiện một cô gái được chồng mình đưa về sống ngay trong nhà, không như những cảnh đánh ghen bình thường, người phụ nữ lại chọn một cách hoàn toàn khác.

Người vợ không đánh đập, chửi mắng chỉ mà chỉ nói: "Dọn đồ dọn đạc và từ nay trở đi, đừng bao giờ bước chân vào đây. Với những người đã có gia đình, đã có vợ thì đừng cố mà rình mò, đến phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, rồi sẽ phải gặp hoạ.

"Hôm nay, coi như tao rất là nhân từ. Với tư cách là nhân từ tao để cho mày con đường, tự dọn quần áo, mày đi. Đời thủa nhà ai lại tự vác thân vào đây, bán thân cho chồng tao như này. Mà đến cái túi xách cũng không có, quần áo thì vài cái đồ giẻ rách mà bê vào đây để ăn vạ à! Nhìn đây này, mặc cả quần áo của chồng tao, mặc từ quần trong cho tới áo ngoài"...

Điều đặc biệt là người vợ 'sẵn sàng' gọi giúp cho cô gái kia một chiếc taxi để rời khỏi nhà, một hành động có thể xem là lịch sự nhất từng có trong các vụ đánh ghen.

Hồng Phú TH (CL)
Tag: chong ngoai tinh , danh ghen , gai goi , goi taxi cho bo cua chong , danh ghen , tin , bao