Vi vu đảo Jeju mùa xuân đẹp ngây ngất
Thứ bảy, 20/01/2018 09:00

Mùa xuân ở Hàn Quốc là mùa đẹp nhất trong năm, không khí mát mẻ, hoa anh đào nở rực rỡ. Nếu đã có ý định ghé Hàn Quốc mùa xuân này thì đừng nên bỏ qua đảo Jeju.

Biểu tượng của Jeju

Jeju là đảo núi lửa của Hàn Quốc, nằm cách đất liền khoảng 120 km, và là một trong những điểm tham quan đông khách nhất xứ kim chi.

Làng Seongeup

Là 1 làng dân tộc cổ truyền của người dân Hàn Quốc, tới đây bạn sẽ được tìm hiểu cách sinh hoạt của con người Hàn Quốc hồi xưa như thế nào, được tận mắt chứng kiến những hiện vật cách đây cả ngàn năm vẫn được lưu giữ. Seongup còn nổi tiếng còn bởi phần lớn bối cảnh chính trong bộ phim ăn khách của xứ sở kim chi “Nàng Dae Jang Geum” đã được quay tại đây.

Ở đây có hướng dẫn viên người Việt nên họ sẽ giới thiệu cho các bạn biết rõ về những ngôi nhà truyền thống nhỏ bé, tại sao những ngôi nhà lại không có cửa, phong tục tập quán, công việc mưu sinh…

Căn nhà truyền thống của người Hàn Quốc

Căn bếp gia đình

Cổng nhà đặc biệt

Đỉnh Seongsan Ilchulbong

Không thể bỏ qua đỉnh núi nổi tiếng này, là địa điểm mà bạn và gia đình thỏa sức “sống ảo” lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời cùng cảnh đẹp hùng vĩ của cảnh sắc nơi đây. Màu sắc nơi đây thay đổi theo các mùa trong năm, vào mùa xuân là mùa của trăm hoa đua nở, thời tiết ôn hòa mát mẻ, cho nên nếu ghé Hàn Quốc thời gian này nhất định không được bỏ qua Jeju nói chung và Đỉnh Seongsan Ilchulbong bạn nhé!

Cảnh đẹp từ trên núi

Vườn hoa cải

Thác Cheonjeyeon

Thác Cheonjeyeon, một trong nhiều danh thắng nổi tiếng tại khu vực Seogwippo, là một chuỗi 3 ngọn thác liên hoàn, bắt nguồn từ một hang động trên đỉnh vách đá, chảy dài xuống tận biển. Con đường mòn xuyên rừng đưa du khách dọc ngang những khu vực khác nhau quanh thác với nhiều cây hoa anh đào thi nhau đua sắc rất rực rỡ. Trước cổng khu tham quan có bán rất nhiều đồ lưu niệm đặc sản nơi đây.

Thác nước thơ mộng

Con đường hoa anh đào

Jeju Loveland

Công viên tình yêu 18+, đây cũng là 1 địa điểm thú vị cho những cặp vợ chồng trẻ “học hỏi” thêm. Chủ đề của công viên là các vấn đề về giới tính và tình dục. Quần thể tượng trong công viên gồm 140 tác phẩm điêu khắc mô tả mọi tư thế quan hệ tình dục của con người.

Những hình ảnh nhạy cảm

Teddy Bear Museum

Địa điểm tham quan cho các bé đây rồi. Khuôn viên của bảo tàng này được trang trí bởi các tượng gấu Teddy, có khu vui chơi và khu trưng bày gấu bông khác nhau. Có đủ các thể loại gấu bông từ gấu nông dântới hoàng tử, công chúa hay nhà khoa học, bác thợ săn hay họa sĩ… Chưa kể bên phía ngoài cũng có rất nhiều các mô hình quán cafe, nhà hàng hay công viên ngoài trời cho các du khách vui chơi, ăn uống.

Khu tham quan cho các bé

Quýt đảo Jeju

Bạn có bao giờ nghĩ quýt lại có thể ăn cả vỏ không? Đây được coi là đặc sản mà chỉ có ở đảo Jeju, bạn sẽ dễ dàng gặp những vườn quýt trên đường đi. Vào tận vườn hái và ăn tại chỗ hoặc cũng có thể mua và đóng thùng mang về, ngoài ra cũng còn rất nhiều sản phẩm được làm từ quýt rất ngon và bổ dưỡng.

Vườn quýt

Các sản phẩm từ quýt

Hòn đảo này không quá ồn ào thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng khám phá cho gia đình bạn. Với cảnh đẹp đồ ăn ngon và khí hậu mát mẻ đây chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó quên cho gia đình bạn.

 

 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vi vu đảo Jeju , du lịch , du lịch Hàn Quốc