Vì sao nghi phạm đâm chết “hiệp sĩ” lại trốn ở quận Gò Vấp?
Thứ tư, 16/05/2018 22:50

Sau khi đâm thương vong 5 “hiệp sĩ”, Tài cùng đồng bọn tẩu thoát, đối tượng sau đó lẩn trốn tại nhà một người bạn cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ.

Vì sao nghi phạm đâm chết “hiệp sĩ” lại trốn ở quận Gò Vấp? - 1

Hiện trường Tài dùng hung khí đâm 2 “hiệp sĩ” tử vong, 3 “hiệp sĩ” bị thương

Liên quan đến vụ án 2 “hiệp sĩ” bị đâm chết, 3 “hiệp sĩ” bị thương khi truy bắt trộm, Công an TP.HCM đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ Hóc Môn) và Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, ngụ quận 12).

Trước đó, vào đêm 13.5, phát hiện Tài cùng Phú đang bẻ khóa xe SH trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3) nên nhóm “hiệp sĩ” Tân Bình lao đến khống chế. Bị vây bắt, Tài rút dao đâm liên tiếp vào 5 “hiệp sĩ” khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết khi trích xuất camera an ninh hiện trường cho thấy đối tượng Tài dùng dao tấn công 5 “hiệp sĩ” diễn ra chỉ trong vòng 13 giây, sau đó tẩu thoát cùng đồng bọn.

Vì sao nghi phạm đâm chết “hiệp sĩ” lại trốn ở quận Gò Vấp? - 2

Hai nghi phạm Phú và Tài

Vì sao nghi phạm đâm chết “hiệp sĩ” lại trốn ở quận Gò Vấp? - 3

Sau khi gây án, Tài lẩn trốn ở nhà Hùng vì quen Hùng từ thời ở tù chung

Sáng 14.5, công an đã bắt giữ Phú nhưng đối tượng cho rằng mình bị oan, chứng minh có chứng cứ ngoại phạm, tuy nhiên trước những bằng chứng không thể chối cãi Phú đã thừa nhận hành vi của mình.

Đến 22h ngày 14.5, trinh sát phát hiện Tài đang lẩn trốn tại một căn nhà ở đường Phạm Văn Chiêu (phường 9, quận Gò Vấp) nên tổ chức vây ráp. Hàng chục trinh sát của PC45 Công an TP. HCM phối hợp với Công an quận Gò Vấp bao quanh căn nhà, bắt giữ Tài khi đối tượng đang trốn trên nóc nhà thông qua một cánh cửa bí mật.

Tài khai trước đây từng có thời gian đi tù với Ngô Văn Hùng (32 tuổi, ngụ Gò Vấp) nên sau khi gây án đâm thương vong 5 “hiệp sĩ” trên đường Cách Tháng 8, đến khoảng gần 12 giờ ngày 13.5, Tài tìm đến nhà Hùng xin ở nhờ.

Liên quan đến vụ án, nguồn tin cho biết, PC45 đã bắt giữ đối tượng Ngô Văn Hùng để điều tra, làm rõ hành vi liên quan.

“Hùng đã bị tạm giữ vào ngày hôm trước trong quá trình cảnh sát bắt Tài tại căn nhà ở phường 9, quận Gò Vấp. Người này đã bị tạm giữ và công an thực hiện lệnh bắt” nguồn tin cho hay.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đâm chết 2 hiệp sĩ , hiệp sĩ đường phố , tài mun