Vì sao đàn ông có vợ đẹp, con ngoan nhưng vẫn cực khoái 'cảm giác lạ'?
Thứ ba, 10/09/2019 14:25

Đàn ông có tâm lý hám của lạ, muốn tìm hiểu sự mới mẻ. Dù người vợ có đảm đang và là người tình tuyệt vời trên giường thì cũng khó có thể ngăn các ông 'chán cơm thèm phở'.

Không ít đàn ông có vợ đẹp con ngoan, một gia đình đủ đầy nhiều người thèm muốn. Nhưng khi có cơ hội lên giường với người đàn bà khác thì họ luôn nắm lấy. Đàn ông là vậy, luôn thích những điều mới lạ, dù cuối cùng họ cũng sẽ quay về với gia đình.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho người đàn ông lại đi tìm vui bên ngoài?

Thứ nhất, nguyên nhân là do đàn ông thích thứ mới lạ, thích cảm giác chinh phục. Với người vợ thì họ đã quá rõ "đường đi lối về”, hàng ngày nhìn thấy bộ quần áo ở nhà theo phong cách vừa đi chợ, vừa đi làm, vừa lên giường, mặt mũi mộc mạc đến mức nói tên thôi đã hình tượng ra vợ. Nhưng với bồ thì khác, có sự mới mẻ, có nhiều điều bất ngờ liên tục diễn ra chưa được khám phá, khiến các ông chồng say mê, rơi vào ảo giác gọi là hạnh phúc. Kèm theo đó là cảm giác hồi hộp, lo âu thì sợ vợ hay người quen phát hiện lại càng khiến cho bồ trở nên là người đặc biệt không thể thiếu.

Thứ hai những cô bồ thường có vẻ ngoài hấp dẫn hơn hẳn những bà vợ ở nhà. Các cô bồ lúc nào cũng mơn mởn như hoa gặp nước, họ luôn chú ý ngoại hình để "hợp" mắt các ông chồng. Chưa hết những lời lẽ của các cô bồ cũng ngọt ngào, mềm mỏng hơn hẳn các "bà chằn" ở nhà.

Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm cá nhân hay những lúc lời qua tiếng lại. Trong một khoảng thời gian dài, mối quan hệ vợ chồng dần rạn nứt,người chồngcó thể muốn tìm kiếm một người phụ nữ thấu hiểu, quan tâm và luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cùng anh ấy. Đó là lúcanh ta bắt đầu ngoại tình.

Thứ ba là chuyện chăn gối. Tất nhiên, chuyện chăn gối với nhân tình thường khiến đàn ông say mê hơn với vợ. Lý do thì nhiều, nhưng về cơ bản, nhân tình đều là những cô nàng vô cùng khéo léo và nghệ thuật.

 
Sohuutritue.net.vn
Tag: đàn ông ngoại tình , ngoại tình , cuộc sống gia đình