Vì sao cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ không bị bắt giữ?
Thứ năm, 20/08/2015 13:17

Sau khi giở trò đồi bại với thiếu nữ, cơ quan chức năng không tiến hành bắt giữ ông Hồ Văn Huy bởi tuổi của ông đã cao, sức khỏe yếu và mắc bệnh viêm phổi nặng.

Trao đổi với PV , ông Đặng Văn Huỳnh, Phó trưởng công an xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ hiếp dâm.

Theo đó, nạn nhân là Đỗ Thị Yến (SN 2000, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh) bị đối tượng Hồ Văn Huy (SN 1932, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) giở trò đồi bại vào chiều ngày 13/8.

Ông Huỳnh cho hay, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an huyện Mê Linh đã xuống địa bàn xã Vạn Yên điều tra làm rõ. Thế nhưng, do ông Huy đã cao tuổi, sức khỏe đã yếu và mắc bệnh viêm phổi nặng nên công an huyện Mê Linh không tiến hành tạm giữ nghi can này. Hằng ngày, công an xã vẫn cử người bí mật theo dõi hành động của ông Huy.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 13/8, tại một điếm canh đê thuộc địa bàn thôn Tiên Đài, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội đã xảy ra một vụ “hiếp dâm”.

Vào thời gian trên, ông Dung ngồi chăn bò ở trên đê thì nhìn thấy Yến vào trong điếm canh đê của ông Huy chơi tuy nhiên, một lúc sau không thấy Yến ra ngoài.

'. Vì sao cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ không bị bắt giữ .'

Yến bị tâm thần từ nhỏ.

Thấy vậy, ông liền đi ra trước cửa điếm thì thấy cửa đóng chặt. Nghi có chuyện chẳng lành, ông Dung vội vàng đi gọi ông Thu đang chăn bò ở đó đến xem như nào. Sau đó, ông Dung và ông Thu đi xuống dưới đê mượn nhà dân một chiếc ghế, sau đó hai người mang đặt ở ngoài cửa sổ đằng sau điếm để nhìn vào bên trong.

Ông Thu, người chứng kiến sự việc cho biết: "Khi đứng lên ghế để nhìn vào bên trong, ông vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy Yến và ông Huy trong tình trạng quần đã cởi. Lúc này, Yến đang ngồi dựa vào tường, còn ông Huy ngồi đè lên".

Ngay sau đó, mọi người đã đi gọi thêm ông Đỗ Văn Quyết, bác ruột của Yến đến. Khi đến nơi, ông Quyết nhòm qua khe cửa sổ và cũng phát hiện sự việc như trên. Quá bức xúc, ông Quyết cùng với mọi người chạy ra phía trước cửa chính và đạp cửa xông vào.

Theo như lời ông Quyết, khi đập cửa xông vào, mọi người phát hiện ông Huy đang loay hoay mặc quần và mới chỉ kéo lên đến đầu gối. Nghĩ ông tuổi đã cao nên mọi người không hề đánh đập ông. Sau đó, mọi người lôi ông Huy ra trước cửa điếm canh đê.

'. Vì sao cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ không bị bắt giữ .'

Ông Thu, người chứng kiến sự việc.

Cũng trong lúc đó, người dân ở gần đó kéo đến xem rất đông. Ngay sau đó, ông đã thông báo sự việc đến người nhà và chính quyền địa phương đến nhờ giải quyết.

Trao đổi với PV, ông Đặng Văn Huỳnh, Phó trưởng công an xã Vạn Yên cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã mời nạn nhân Yến và gia đình đến trụ sở để làm việc.

“Đến khoảng 21h ngày 13/8, công an huyện đã đưa Yến cùng người thân đến trụ sở huyện làm việc, và đưa nạn nhân Yến đi giám định. Tôi nghĩ rằng ông Huy chỉ thông dâm với Yến. Còn về việc Yến có bị ông Huy hiếp dâm hay không phải chờ vào cơ quan cấp trên điều tra”, ông Huỳnh cho biết thêm.

Được biết, Yến là con gái trong gia đình có hai chị em gái. Từ thuở nhỏ, Yến đã không được thông minh như đứa trẻ bình thường. Lớn lên Yến bị tâm thần nhẹ suốt ngày chạy lang thang ngoài đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình Yến ở xã Vạn Yên để thăm hỏi tình trạng sức khỏe của Yến. Khi đến nơi, chúng tôi thấy một bé gái với dáng vẻ ngây ngô bước ra. Sau khi hỏi người nhà thì được biết là Yến.

Qua một hồi trò chuyện với gia đình, chúng tôi thấy tâm trạng của Yến bình thường, thỉnh thoảng còn nhoẻn miệng cười. Khi hỏi cháu lúc xảy ra sự việc Yến có hoảng sợ không thì Yến lẳng lặng không nói gì. Phải chăng Yến bị tâm thần từ nhỏ nên không nhận thức được sự việc đau đớn ập đến với mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hiếp dâm , cụ ông hiếp dâm bé gái , vụ hiếp dâm cụ ông không bị bắt