VFF đã chốt xong người thay ông Cấn Văn Nghĩa: Bất ngờ!
Thứ hai, 01/07/2019 17:22

VFF đã không vội vàng bổ nhiệm người thay thế ông Nghĩa mà giao nhiệm vụ tạm thời cho Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn, Trần Quốc Tuấn đảm nhiệm.

vff da chot xong nguoi thay ong can van nghia: bat ngo! hinh anh 1

Ông Trần Quốc Tuấn tạm thời kiêm nhiệm thêm mảng tài chính của VFF.

Sau khi ông Cấn Văn Nghĩa đột ngột từ chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, VFF đã không tổ chức kỳ đại hội bất thường để bầu chọn người mới. Thay vào đó, Chủ tịch Lê Khánh Hải đã quyết định giao nhiệm vụ này cho ông Trần Quốc Tuấn đến khi Đại hội thường niên VFF diễn ra vào cuối năm nay.

Trích thông báo của Chủ tịch Lê Khánh Hải: "Tạm thời, VFF sẽ giao cho ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn nắm luôn mảng tài chính và tài trợ. Ông Tuấn cũng là người thạo việc nên không có gì đáng lo lắng. Sau đó VFF sẽ tính tiếp".

Việc ông Trần Quốc Tuấn được kiêm nhiệm thêm mảng tài chính là khá bất ngờ bởi từ giờ tới cuối năm Việt Nam có 2 giải đấu hết sức quan trọng. Ở cương vị Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn, ông Tuấn sẽ phải có rất nhiều việc cần làm.

Cũng theo ông Lê Khánh Hải, VFF không vội vàng tìm người mới thay ông Cấn Văn Nghĩa bởi không muốn có một sự việc tương tự tái diễn. Ông Nghĩa là Phó chủ tịch VFF đầu tiên trong lịch sử từ chức sau 6 tháng được bổ nhiệm. Việc này khiến BCH VFF cần phải xem lại cách thức bầu chọn ở khóa VIII vừa qua và rút kinh nghiệm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: VFF , Cấn Văn Nghĩa , Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính