VFF “cấm” ông Mùi và ông Hiền tiếp tục “đấu” VPF
Thứ sáu, 11/05/2018 08:26

VFF đã ra chỉ thị tạm thời nghiêm cấm trưởng và phó Ban trọng tài được làm công việc giám sát trọng tài.

Chiều 8.5, Ban trọng tài VFF cùng với Thường trực VFF, Ban tổng thư ký VFF, VPF và Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã có buổi họp liên quan đến chuyện VPF tạm ngưng hợp tác vô thời hạn với Phó ban trọng tài kiêm giám sát Dương Văn Hiền cùng với trọng tài Nguyễn Văn Kiên và trọng tài Nguyễn Trọng Thư vì những sai sót tại V.League 2018 thời gian vừa qua.

vff “cam” ong mui va ong hien tiep tuc “dau” vpf hinh anh 1

Ông Nguyễn Văn Mùi (bìa trái) và ông Dương Văn Hiền (bìa phải) không được làm
giám sát trọng tài nữa.

Quyết định từ VPF khiến Ban trọng tài VFF không đồng tình, trong đó Trưởng ban là ông Nguyễn Văn Mùi tỏ ra phản đối. Chia sẻ với báo chí, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã gây bất ngờ khi cho biết, ông sẽ vẫn để phó ban trọng tài Dương Văn Hiền và trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm việc tại tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 V.League sắp tới.

Được biết, Ban trọng tài đã gửi danh sách trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ tại 2 lượt trận tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 V.League 2018 sang VPF. Trong đó, ông Dương Văn Hiền và Nguyễn Trọng Thư đều được giao nhiệm vụ. Ngay sau đó, VPF gửi trả văn bản sang VFF vì không đồng ý việc phân công này. Họ nhất quyết không mời lại ông Hiền và ông Thư. Điều này một lần nữa thổi bùng lên những tranh cãi giữa bai bên, buộc VFF phải ra phán quyết.

Theo đó chiều tối ngày 10.5, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ký công văn gửi ban trọng tài yêu cầu đẩy mạnh các biện pháp nhằm sớm giải quyết triệt để và hiệu quả các vấn đề còn tồn tại trong công tác trọng tài đã bộc lộ trong những vòng đấu vừa qua. Đồng thời cũng yêu cầu trưởng và phó ban trọng tài tạm thời không được trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ giám sát trọng tài tại các trận đấu, dành thời gian tập trung tối đa cho công việc chuyên môn...

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trọng tài việt nam , VPF , VFF