Về quê đồng nghiệp ăn cưới, tôi chết sững khi chú rể chính là... chồng mình
Thứ bảy, 13/10/2018 08:51

Hôm nay cô em đồng nghiệp công ty tôi lấy chồng, cả công ty tôi làm chuyến xe về quê em ấy ăn cưới.

Hôm nay cô em đồng nghiệp công ty tôi lấy chồng, cả công ty tôi làm chuyến xe về quê em ấy ăn cưới. Gì chứ công ty tôi cái khoản ăn chơi phải gọi là số một chứ chẳng ai nề hà gì cả. Đi hơn 100km mới tới nhà em.

Tôi say xe nên vào nhà cái nằm gục xuống bàn cho tới khi cô dâu chú rể ra mời rượu cảm ơn. Ngẩng đầu lên nhìn, tôi đánh rơi ly rượu trên tay khi thấy chú rể không ai khác chính là… chồng mình.

ve que dong nghiep an cuoi, toi chet sung khi chu re chinh la ... chong minh - 1

Ngẩng đầu lên nhìn, tôi đánh rơi ly rượu trên tay khi thấy chú rể không ai
khác chính là… chồng mình. Ảnh minh hoạ. 

Bất ngờ về chuyện này, chồng cũng nhìn tôi nhưng vội tránh mặt đi chỗ khác thì tôi hét ầm lên giữa đám cưới khiến mọi người chú ý.

- Anh Hậu (chú rể), tại sao anh bỏ rơi mẹ con tôi nửa năm nay? Anh biệt tích, đến con không thèm quan tâm chỉ để cặp kè và giờ cưới con bé này sao? Anh là thằng chồng, người cha tồi như vậy ư?

- Chị nói gì, anh Hậu là chồng chị ư? Chị có nhầm người không, chồng em là trai tân cơ mà? Anh ấy đã làm gì có gia đình đâu.

- Cô đừng có giả vờ nữa. Tại sao cô lại cướp chồng của tôi, phá tan hạnh phúc gia đình tôi như vậy? Anh Hậu, có mặt bao nhiêu người ở đây, anh nói đi anh đã có vợ con hay chưa? Anh không nói thì để tôi đem ảnh cưới ra cho mọi người xem.

- Đừng Hân (tên tôi). Tôi thừa nhận là mình đã có một vợ, hai con. Nhưng tôi sống với Hân không hạnh phúc, Hân không phải người con gái tôi yêu. Tôi gặp Hồng (cô dâu), em ấy đã đánh thức trái tim tôi, khiến tôi yêu một cách điên cuồng. Tuy tôi giấu mọi người chuyện đã kết hôn, nhưng tôi sẽ ly hôn vợ, sớm làm thủ tục kết hôn với Hồng. Người tôi muốn gắn bó cả đời là Hồng chứ không phải Hân. Từng ấy năm tôi sống bên cô quá đủ rồi Hân à.

- Anh… anh nói gì cơ? Anh đã có gia đình, anh ruồng bỏ vợ con mình để đến với tôi? Tại sao anh lại lừa dối tôi, biến tôi làm kẻ thứ ba để giờ hôn lễ của tôi thành ra thế này?

- Anh xin lỗi, nhưng anh sợ nói ra em sẽ từ chối anh Hồng ạ. Tin anh đi, anh yêu em, điều đó là sự thật. Anh sẽ nhanh chóng ly hôn vợ làm chồng chính thức của em.

- Các người diễn đủ rồi đấy. Hồng à, chị đã từng rất quý em, nhưng việc em làm với mẹ con chị là không thể chấp nhận được. Em cần người đàn ông tệ bạc kia đến thế sao, chị cho em cái giẻ rách ấy mà lau mặt ấy. Chúc em dùng cái giẻ rách ấy rửa được tiếng nhục sớm nhé.

- Chị Hân, em… em xin lỗi.

- Con giáp thứ 13 cũng biết xấu hổ cơ à? Nực cười nhỉ? Cô dâu đi cướp chồng nên mới có đám cưới này, được lắm. Vậy các người cứ ăn mừng đi, tôi sẽ sống thật hạnh phúc và anh đừng mong có cơ hội nhận con nữa đồ tồi à?

Tôi bỏ về, đám cưới hạnh phúc của Hồng bỗng chốc trở thành cái chợ để mọi người bàn tán, chỉ trích cô dâu chú rể. Không chịu được sự nhục nhã này, Hồng nghĩ uẩn mà nhảy sông tự tử may mà được cứu nên không sao. Sau lần đó tôi cạch mặt chồng và Hồng, hai người họ có tìm đến tôi xin lỗi và đòi “bồi thường” tổn thương bằng tiền nhưng tôi chẳng thèm tiếp. Với tôi, họ giờ chỉ như kẻ vô hình mà thôi.

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tâm sự gia đình , về quê đồng nghiệp ăn cưới , sự thật kinh hoàng về đám cưới đồng nghiệp