Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh
Thứ sáu, 02/12/2016 15:57

Hơn 10 năm sống với thân phận 'lưỡng tính', vừa làm đàn ông vừa cố trở thành phụ nữ, Andrej đã quyết định phẫu thuật chuyển giới vào năm 2014.

Andreja Pejic là siêu mẫu chuyển giới đắt giá nhất hiện nay, cô liên tục xuất hiện trên sàn catwalk và là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

ve-dep-nong-bong-cua-sieu-mau-luong-tinh-dat-gia-nhat-hanh-tinh--giadinhvietnam.com 1

Vẻ đẹp hút hồn của siêu mẫu lưỡng tính.

Pejic nổi tiếng thế giới từ năm 2011 khi làm người mẫu cho cả thời trang nam và nữ. Sở hữu thân hình mảnh khảnh với khuôn mặt xinh đẹp, anh chàng này có thể biến hóa ấn tượng giữa hai giới tính. Pejic từng được tạp chí FHM bình chọn vào top 100 phụ nữ gợi tình nhất thế giới và trở thành hiện tượng độc nhất vô nhị của làng mẫu, phá vỡ mọi quy tắc về giới tính. Sau một vài tháng phẫu thuật, Andrej Pejic lấy tên mới Andreja.

ve-dep-nong-bong-cua-sieu-mau-luong-tinh-dat-gia-nhat-hanh-tinh--giadinhvietnam.com 2

Người mẫu lưỡng tính trước khi chuyển giới.

Với bước ngoặt này, Andrej Pejic chính thức công khai giới tính nữ của mình. Đây cũng là cột mốc đặc biệt với làng thời trang, bởi Andreja là người mẫu chuyển giới đầu tiên trong làng mốt.

ve-dep-nong-bong-cua-sieu-mau-luong-tinh-dat-gia-nhat-hanh-tinh--giadinhvietnam.com 3

Andreja là người mẫu chuyển giới đầu tiên trong làng mốt.

Nói về quyết định chuyển giới từ nam thành nữ, Andreja cho biết, nhiều người không ủng hộ cô phẫu thuật chuyển giới bởi cuộc phẫu thuật đó sẽ biến cô từ một nhân tố 'bí ẩn' thú vị trở thành một cô gái xinh đẹp tầm thường.

ve-dep-nong-bong-cua-sieu-mau-luong-tinh-dat-gia-nhat-hanh-tinh--giadinhvietnam.com 4

Andrej Pejic vẫn có sức hấp dẫn và thành công theo một cách riêng.

Trước khi chuyển giới, giới tính thật sự của Andrej Pejic đã gây tò mò cho nhiều người. Trả lời cho vấn đề này, anh từng nói: “Ai nghĩ về tôi thế nào cũng được nhưng chắc chắn tôi là một chàng trai”.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: siêu mẫu lưỡng tính , siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất thế giới , Andreja Pejic