Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ
Thứ bảy, 06/10/2018 13:19

Irohazaka vào mùa lá đỏ đẹp đến mức khiến nhiều người xao xuyến.

Cung đường Irohazaka nối liền 2 tỉnh Tochigi và Ibaraki ở Nhật Bản có khí hậu trong lành, bốn mùa hoa khoe sắc quanh năm làm say lòng người. Tuy nhiên, nếu đến đây vào mùa thu bạn sẽ có cảm giác như lạc vào tiên cảnh.

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ - 1

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ - 2

Irohazaka đẹp đến mức khiến nhiều người lầm tưởng những bức ảnh là do kỹ thuật photoshop mà có. Thế nhưng, hầu hết các hình ảnh hay poster được đăng tải trên những trang thông tin du lịch đều được chụp ngẫu nhiên.

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ - 3

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ - 4

Đây là đoạn đường được nhiều người chọn lựa để đi đến danh thắng Nikko. Irohazaka được đặt tên như vậy vì nó bao gồm 48 khúc cua tay áo. Mỗi một khúc cua lần lượt được gắn cho một k‎í tự trong 48 ký tự của bảng chữ cái tiếng Nhật.

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ - 5

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ - 6

Irohazaka bao gồm hai con đường được xây dựng vào năm 1954 và năm 1965. Ngày nay, một cung đường được mở cửa cho giao thông một chiều, chỉ đi xuống và bao gồm một khoảng sân dừng để mọi người có thể ngắm hai thác nước tuyệt đẹp gần đó.

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Irohazaka mùa lá đỏ - 7

Một cung đường mới hơn cũng được mở cửa cho giao thông một chiều, chỉ đi lên đến tận cao nguyên Akechidaira, gần đỉnh đầu con đường. Được biết, cao nguyên gần đó là nơi lí tưởng để quan sát thung lũng bên dưới và con đường Irohazaka uốn lượn quanh co.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Irohazaka mùa lá đỏ , Cung đường Irohazaka , Du lịch Nhật Bản