Vật vã trước cái chết của hai bạn thân, sao trẻ bị bắt vì bí mật khủng khiếp
Thứ năm, 20/06/2019 16:01

Liên tục thể hiện sự đau buồn khi hai người bạn thân đột ngột qua đời sau một vụ xả súng đẫm máu, vì vậy, nam thanh niên 19 tuổi này đã khiến dư luận bàng hoàng vì có liên quan trực tiếp tới hai cái chết đó rồi dựng hiện trường giả để hòng thoát tội.

Hai cái chết bất ngờ

Ngày 26/10/2018, bệnh viện Memorial Miramar thuộc quận Broward, bang Florida (Mỹ) tiếp nhận trường hợp cấp cứu vô cùng nguy kịch. Nạn nhân là hai nam thanh niên với cơ thể đẫm máu và đều phải chịu nhiều vết thương do súng. Dù đã cố gắng nhưng các bác sĩ xác nhận họ thiệt mạng trước khi đến được bệnh viện.

Danh tính hai nạn nhân nhanh chóng được làm rõ vì họ không hề xa lạ với nhiều người. Đó là Anthony Williams (21 tuổi) và Christopher Thomas Jr. (19 tuổi) đều sống ở Vero Beach, Florida, đồng thời là thành viên trong một nhóm nhạc khá nổi tiếng trên youtube cũng như mạng xã hội.

Vật vã trước cái chết của hai bạn thân, sao trẻ bị bắt vì bí mật khủng khiếp - 1

Jamell Demons đang phải đối mặt với án tử hình vì giết chết hai người bạn thân của mình.

Cảnh sát lập tức có mặt điều tra vụ án mạng. Theo lời khai của Cortlen Henry - người đàn ông đã đưa hai nạn nhân vào bệnh viện và cũng là người duy nhất chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối, khi anh đang điều khiển xe trên một tuyến đường khá vắng vẻ thì bỗng nghe thấy những tiếng súng liên tiếp ở đằng sau. Quay lại, Cortlen Henry thấy một chiếc xe bị mất lái còn một chiếc xe khác vội rẽ vào con đường mòn ven đường. Khi Henry đến nơi, trước mặt anh hiện ra khung cảnh đầy tang thương. Henry vội đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên họ đều tử vong.

Trước sự ra đi đột ngột của hai người bạn thân, Jamell Demons – rapper 19 tuổi đồng thời cũng là thành viên thứ ba của nhóm nhạc đã vô cùng sốc. “Những tên giết người đã cướp đi tính mạng hai người anh em của tôi. Thật đau lòng!”, Jamell thể hiện sự đau buồn trên Instagram và gắn kèm hình một trái tim tan vỡ. Dù được các fan động viên, rapper này vẫn không thể nguôi ngoai.

Tội ác gây sốc

Tuy nhiên, ngày 14/2/2019, cảnh sát đã bắt giữ Jamell Demons và Cortlen Henry trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Các nhà chức trách khẳng định chính rapper trẻ tuổi đã bắn chết hai người bạn của mình.

Theo đó, Jamell Demons đã trong cùng một chiếc xe với hai người bạn của mình, do Cortlen Henry (20 tuổi) điều khiển. Jamell bị cáo buộc là người cầm súng trực tiếp bắn chết Williams và Thomas. Sau đó, Jamell và Henry ra khỏi xe, rapper 19 tuổi tiếp tục dùng súng bắn nhiều phát vào xe, dựng hiện trường giả như thể các nạn nhân bị kẻ khác sát hại. Xong xuôi, Henry chở hai nạn nhân tới bệnh viện.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định rằng Williams và Thomas bị bắn ở cự ly rất gần. Ngoài ra, họ còn tìm thấy thuốc súng trên tay Jamell.

Vật vã trước cái chết của hai bạn thân, sao trẻ bị bắt vì bí mật khủng khiếp - 2

Hai nạn nhân Anthony Williams (trái) và Christopher Thomas Jr. (phải).

Jamell Demons còn có nghệ danh là YNW Melly, là ngôi sao mới nổi trên mạng xã hội. Trước khi vụ án mạng xảy ra, một MV của rapper này đã thu hút tới 17 triệu view trên YouTube. Năm 2018, Tạp chí âm nhạc Billboard đánh giá Jamell Demons có chất giọng rất đặc biệt, “ám ảnh và đầy cảm xúc”. Single đầu tiên của Jamell Demons là Murder on My Mind (Án mạng trong tâm trí tôi) thu hút gần 90 triệu view trên YouTube.

Dù là một tài năng nhưng đây không phải lần đầu tiên Jamell Demons dính líu tới pháp luật. Năm 2017, ngôi sao này đã phải ngồi tù vì tội sử dụng vũ khí trong một cuộc ẩu đả mà mình tham gia khi 16 tuổi. Năm 2018, Jamell một lần nữa bị bắt về tội tàng trữ và sử dụng cần sa.

Với hai tội danh giết người cấp độ 1, Jamell Demons không chỉ đánh mất sự nghiệp đang lên của mình mà còn phải đối mặt với mức án tử hình. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục củng cố vụ án và sẽ đưa ra xét xử trong thời gian tới.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Jamell Demons , Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý , giết 2 người bạn thân