Vật phẩm phong thuỷ: Kiếm vật này để trong nhà bao nhiêu may mắn, tiền tài ùn ùn kéo tới
Thứ ba, 13/06/2017 22:09

Vật phẩm phong thuỷ: Kiếm vật này để trong nhà bao nhiêu may mắn, tiền tài ùn ùn kéo tới - mấy chốc mà giàu có.

'. Vật phẩm phong thuỷ: Kiếm vật này để trong nhà bao nhiêu may mắn, tiền tài ùn ùn kéo tới .'

Chọn mặt hàng kinh doanh hợp phong thủy

Mỗi người có một cung mệnh chi phối tính cách và tài năng riêng. Do vậy, bạn nên chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp với “mệnh” của mình để làm ăn thuận lợi và phát đạt hơn. Nếu bạn mệnh Kim thì nên kinh doanh những mặt hàng ăn có tính Thủy như nước, sữa, kem, chè hoặc đồ thủy sản. Nếu gia chủ mệnh Mộc thì nên kinh doanh những món ăn có tính Hỏa như: Lẩu, đồ nướng hoặc bánh ngọt.

Ngược lại, những người mang mệnh Thủy phù hợp kinh doanh các món ăn có tính Mộc như hoa quả, rau củ, đồ chay, mứt trái cây. Gia chủ mệnh Thổ nên kinh doanh những đồ lên men như sữa chua, rượu, dưa,… Gia chủ mệnh Hỏa có thể kinh doanh mọi mặt hàng thực phẩm mà mình thích.

Vật phẩm rước tài lộc vào nhà

Các học thuyết về phong thủy luôn có một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của người Việt. Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng , linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Vì vậy nhiều người tin rằng muốn rước tài lộc hay cầu bình an cho gia đình mình thì đừng quên sở hữu 8 vật phẩm phong thủy sau trong nhà.

Đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Chọn màu hợp mệnh

Khi chọn màu cho sơn tường, nội thất, gra giường… bạn cần xem xét kỹ lưỡng xem màu sắc ấy có hợp với mệnh của mình hay không.

Nếu chọn màu hợp mệnh thì chính màu sắc ấy sẽ giúp làm mạnh thêm cho mệnh của bạn, nếu khắc mệnh sẽ khiến bạn thường xuyên gặp phải điềm xui xẻo.

Hút tài lộc từ cách bài trí căn nhà

Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.

Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: vật phong thủy , tiền tài ùn ùn kéo tới , phong thủy