Vận mệnh nước Mỹ và Trung Quốc năm 2017 qua lời tiên tri của Vanga
Thứ năm, 08/06/2017 20:54

Trong năm 2017, bà Vanga tiên tri gì về vận mệnh của Trung Quốc và Mỹ? Cùng tìm hiểu nhé!Vận mệnh của nước Mỹ

Vận mệnh của nước Mỹ

Vào ngày 20/1/2017, Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ chính thức trở thành vị tổng thống thứ 45 của Mỹ. Tuy nhiên, thế giới vẫn đang "nín thở" để kiểm nghiệm lời tiên đoán của Vanga về người đứng đầu siêu cường kinh tế hàng đầu thế giới này.

Trước đó, bà từng tiên đoán rằng tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sẽ là một người Mỹ gốc Phi, tức là Tổng thống đương nhiệm Barack Obama, và ông cũng chính là vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.

Bà cũng đưa ra lời cảnh báo rằng khi một cuộc khủng hoảng kinh tế sẽ ngăn cản vị tổng thống thứ 45 của Mỹ đặt chân vào Nhà Trắng, các cuộc xung đột giữa các bang ở miền Bắc và miền Nam nước này sẽ tiếp tục leo thang.

Vanga từng nói rằng, vị Tổng thống thứ 44 là Tổng thống da màu đầu tiên cũng là cuối cùng của nước Mỹ. Nhưng một khi Tổng thống thứ 44 rời nhiệm sở thì nước Mỹ sẽ bước vào giai đoạn loạn lạc.

Vị Tổng thống thứ 45 sẽ khó được lòng dân. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình.

Theo lời tiên đoán của Vanga, Tổng thống thứ 45 sẽ không được lòng dân và gây ra nhiều mâu thuẫn. Người đắc cử vừa qua chính là Donald Trump. Đúng tiến trình, vào ngày 20/1 năm sau, Donald Trump sẽ chính thức nhậm chức, thay thế Barack Obama lên nắm quyền Nhà Trắng.

Không chỉ riêng Vanga, Nostradamus - nhà tiên tri lừng danh người Pháp sống ở thế kỷ 16 cũng từng có tiên đoán giống vậy. Sinh thời, ông đã nhìn thấy trước được tương lai của nước Mỹ và nói rằng vị Tổng thống cuối cùng của quốc gia này sẽ là một người Mỹ gốc Phi.

Theo Nostradamus, sẽ có một nhân vật tên Trumpet trở thành người nắm quyền lãnh đạo. Tuy nhiên, người này lại đưa ra những quyết định khó hiểu. Người ta sẽ bị sốc bởi những phát ngôn của ông tại Nhà trắng.

Và nhân vật này sẽ gây chia rẽ sâu sắc trong mối quan hệ quốc tế. Ông sẽ gây thù hận sâu sắc giữa các đảng phái chính trị và giữa người dân.

'. Vận mệnh nước Mỹ và Trung Quốc năm 2017 qua lời tiên tri của Vanga .'

Theo lời tiên đoán của Vanga, Tổng thống thứ 45 sẽ không được lòng dân và gây ra nhiều mâu thuẫn.

Sự phát triển của Trung Quốc

Theo dự đoán của Baba Vanga, Trung Quốc có thể sẽ trở thành nền kinh tế hàng đầu thế giới vào năm 2018, chấm dứt thời kỳ "thống trị" kéo dài của nước Mỹ.

Điều thú vị là trong năm 2011, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cũng đưa ra dự đoán rằng nền kinh tế của Trung Quốc sẽ vượt qua nền kinh tế Mỹ trong giai đoạn 2016-2017, và quốc gia châu Á này đang dần nổi lên như là một siêu cường mới của thế giới.

Được biết nhà tiên tri Baba Vanga (1911 – 1996) sinh ra ở Macedonia, được cha mẹ đặt cho cái tên thuở nhỏ là Vangelia Pandeva Dimitrova. Năm 12 tuổi, bà Vanga bị mất thị lực một cách rất bí ẩn vì gặp phải bão lớn nhưng lại bất ngờ có được tài chữa bệnh và khả năng tiên đoán tương lai.

Trước khi mất, bà đã để lại nhiều lời sấm về các sự kiện quan trọng của nhân loại trong tương lai. Trong đó, bà từng tiên đoán con người sẽ học được cách sống dưới nước từ người ngoài hành tinh vào năm 2130 và đến năm 3005, sao Hỏa sẽ trở thành bãi chiến trường. Năm 3707, sự sống trên Trái Đất sẽ diệt vong và con người có thể chuyển tới một hành tinh khác.

Có nhiều lời tiên đoán của bà Vanga được tin rằng đã trở thành sự thật, nên không ít người tỏ ra vô cùng lo sợ trước viễn cảnh ảm đạm mà nhà tiên tri vạch ra cho năm 2017. Tuy nhiên, lời tiên tri Vanga 2017 chỉ nên để tham khảo bởi tương lai của nhân loại vẫn chủ yếu phụ thuộc vào sự sáng tạo và quyết định của chính con người.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: lời tiên tri của Vanga , vận mệnh nước Mỹ , tiên tri