Văn Mai Hương đầy ẩn ý sau khi lộ ảnh tình cũ thân thiết với Á hậu Tú Anh
Thứ hai, 13/11/2017 09:13

"Câu chuyện của mình dừng lại ở những điều tốt đẹp được rồi các bạn nhé", nữ ca sĩ tiếp tục lên tiếng sau những trải lòng về cuộc tình 400 ngày của mình trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" đăng tải một dòng tâm sự nhẹ nhàng. Sau những trải lòng gây bão cộng đồng về cuộc tình 400 ngày, Văn Mai Hương thể hiện cảm xúc khá điềm tĩnh. Tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về việc người yêu cũ hiện đang hẹn hò với Á hậu Tú Anh dường như không tác động gì tới cô.

Văn Mai Hương viết: "Cảm xúc buồn thỉnh thoảng cũng tốt, nhất là để thấy yêu quý những lúc vui. Nhưng trí nhớ rất là nhân hậu, nó sẽ lọc giữ những gì tốt đẹp để giữ lại gọi là kỷ niệm. Điều đó giúp người ta biết còn rất nhiều điều tốt đẹp ở phía trước. Câu chuyện của mình dừng lại ở những điều tốt đẹp được rồi các bạn nhé."

"Câu chuyện của mình dừng lại ở những điều tốt đẹp được rồi các bạn nhé."

Nữ ca sĩ dường như muốn nhắn nhủ người hâm mộ hãy để cho cuộc tình cũ của cô dừng lại ở những điều tốt đẹp hay vì khai thác sâu thêm nhân vật nam chính - người mà Văn Mai Hương đã quyết giữ bí mật trong suốt hơn 1 năm yêu nhau.

Hình ảnh Tú Anh xuất hiện thân mật bên cạnh người đàn ông được cho là bạn trai cũ Văn Mai Hương được cộng đồng mạng khá quan tâm.Trước đó, Văn Mai Hương khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ cô vừa mới chia tay bạn trai. Tuy nhiên, điều đáng nói là cô luôn lạc quan và mạnh mẽ khi đối diện với những điều không suôn sẻ trong chuyện tình cảm của mình.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Văn Mai Hương , bạn trai Văn Mai Hương , Á hậu tú anh