Văn Lâm hay Tiến Dũng mới là người hùng của tuyển Việt Nam?
Thứ sáu, 06/09/2019 11:25

Tình huống cản phá cú sút của Supachok đúng phút bù giờ cuối cùng khiến người hâm mộ Việt Nam băn khoăn xem ai mới là người hùng thực sự của đội tuyển Việt Nam.

Phút bù giờ thứ 5 của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có pha cản phá trượt và để Supachok thoát xuống đối mặt với thủ thành Văn Lâm. Cựu thủ môn CLB Hải Phòng lao ra bắt bài Supachok nhưng số 7 của Thái Lan khôn khéo đi bóng vượt qua.

Supachok hoàn toàn làm chủ được tình huống trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, song cú dứt điểm của tiền vệ này đã đập người một cầu thủ đội khách bay ra ngoài.

Van Lam hay Tien Dung moi la nguoi hung cua tuyen Viet Nam? hinh anh 1

Bùi Tiến Dũng là người hùng thầm lặng của ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Những CĐV lẫn các bình luận viên chứng kiến trận đấu qua màn ảnh nhỏ đều tin rằng thủ thành Đặng Văn Lâm đã có phản xạ xuất thần để cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy trung vệ Bùi Tiến Dũng mới là người hùng thực sự của ĐT Việt Nam với pha cản phá bằng ngực ngay trên vạch vôi. Bóng đã đi sượt qua tay Văn Lâm trước khi đi trúng người Tiến Dũng và bật ra ngoài.

Phóng viên Zing.vn tác nghiệp tại Thái Lan cũng khẳng định điều này. Những bức ảnh được chụp lại cũng cho thấy Tiến Dũng mới là người chạm bóng cuối cùng trong pha bóng nguy hiểm này.

Tình huống cứu thua của Bùi Tiến Dũng giúp ĐT Việt Nam tránh thua trên đất Thái Lan. Chia sẻ với truyền thông sau trận, HLV Park Hang-seo tin tuyển Việt Nam đã chơi tốt sau 90 phút căng thẳng với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Thammasat.

"Tuyển Việt Nam suýt thua nhưng cũng có cơ hội của mình. Tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Đây là trận đấu quá khó khăn", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Khi nói về pha va chạm với đồng nghiệp bên phía Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho rằng trên sân luôn có rất nhiều tình huống, và ông gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi phải nhận thẻ vàng.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bùi Tiến Dũng , Đặng Văn Lâm , Tuyển việt nam