Văn Lâm cản phá penalty giúp Muangthong thắng ngược siêu kịch tính
Chủ nhật, 22/09/2019 08:21

Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ cao với pha bắt phạt đền thành công, góp công lớn giúp Muangthong United giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Sukhothai.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, ghi đến 7 bàn thắng, Muangthong United đầy tự tin bước vào chuyến làm khách trên sân Sukhothai. Nhưng sự tự tin này nhanh chóng bị "dội gáo nước lạnh" khi Sukhothai tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay phút 7 do công của tuyển thủ quốc gia Philippines Iain Ramsay.

5 phút sau, Muangthong United đã tìm được bàn gỡ. Hậu vệ phải Suphanan khống chế một nhịp, rồi tung cú sút rất căng từ xa hạ gục thủ thành Jamsuwan. Đến phút 43, Muangthong United đã vượt lên, ngoại binh người Brazil Heberty sau khi nhận đường kiến tạo của đội trưởng Teerasil Dangda đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Nhưng Muangthong United gặp bất lợi ngay đầu hiệp 2. Phút 47, John Baggio cố gắng thoát xuống và va chạm với Đặng Văn Lâm, trước khi ngã ra trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Thủ thành của ĐT Việt Nam và các đồng đội phản ứng rất dữ dội sau tình huống này. Nhưng dù sao thì trên chấm 11m, Baggio lại không thể thắng được Văn Lâm.

Thoát bàn thua trông thấy, tới phút 52, Muangthong United có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 do công của trung vệ Oh Ban Suk. Sau đó, Sukhothai tìm được thêm một bàn do công của Myoung-Oh ở phút 63, nhưng chiến thắng sau cùng vẫn về tay Muangthong với tỉ số 3-2. Có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Văn Lâm và các đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 4 với 43 điểm, ngang bằng với đội xếp trên là Thai Port nhưng kém về hiệu số.

Bảng xếp hạng hiện tại của Thai League 2019

 
Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Muangthong , Văn Lâm cản phá penalty giúp Muangthong , Văn Lâm