Văn Hậu: 'Đâu phải ai cũng biết ngoại ngữ luôn'
Thứ ba, 17/09/2019 07:53

Chia sẻ với báo giới trước khi lên đường đi Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định anh sẽ cố gắng hết mình, học hỏi và tiến bộ ở châu Âu.

Rạng sáng 17/9, Đoàn Văn Hậu đáp chuyến bay từ Nội Bài (Hà Nội) đi Amsterdam (Hà Lan), bắt đầu cuộc phiêu lưu ở CLB mới Heerenveen. Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Chia sẻ với báo giới trước giờ lên đường, Văn Hậu khẳng định: “Tôi không lo lắng gì và đang rất tự tin. Sang bên đó, tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi lắng nghe huấn luyện viên, học hỏi từ đồng đội. Tôi mong mọi người ở bên đó chào đón mình, mong toàn đội sẽ là một tập thể mạnh và thi đấu tốt”.

Đoàn Văn Hậu đầy tự tin trước hành trình lịch sử của cá nhân anh và bóng đá Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Một trong những điều Văn Hậu còn thiếu trước chuyến đi này là khả năng ngoại ngữ. Dù vậy, hậu vệ tuyển Việt Nam khẳng định: “Đâu phải ai cũng biết tiếng luôn đâu. Tôi sẽ học dần dần bên đó và sẽ tốt lên”.

Tiễn Văn Hậu ở sân bay có bố mẹ và người anh trai. Họ cùng với nhiều người thân lên sân bay từ sớm, mặc áo CLB Heerenveen, không ngừng theo dõi từng bước chân của Văn Hậu.

Nói về gia đình, Hậu trấn an bố mẹ: “Thực ra, tôi chỉ xa cách với bố mẹ về khoảng cách địa lý. Lúc ở Hà Nội, tôi cũng đâu có thời gian về nhà. Bố mẹ thương con nhưng sang đó, thời buổi này có điện thoại, công nghệ. Tôi sang đó, vẫn có thể nói chuyện với bố mẹ qua điện thoại”.

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng gửi lời chúc tới CLB Hà Nội trong phần còn lại của mùa giải. Anh chúc đồng đội sẽ giành cú ăn ba đồng thời hứa sẽ cố gắng hết mình, không làm phụ lòng mọi người.

Văn Hậu sẽ hạ cánh ở sân bay Amsterdam lúc 13h15 giờ địa phương, tức 18h15 giờ Việt Nam.

 
Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hà Lan , Đoàn Văn Hậu , Bóng đá Việt Nam