Vận hạn tháng 7/2017: Top con giáp cẩn thận xui xẻo bất trắc, trốn cũng không thoát được
Thứ hai, 26/06/2017 13:47

Bước sang tháng 7, những con giáp này sẽ gặp nhiều chuyện thị phi, bất trắc, sức khỏe, tiền tài vô cùng hao hụt.

Top 1: Tuổi Thân gặp nhiều chuyện thị phi

Con giáp đầu tiên cần cẩn trọng trong tháng 7 năm Đinh Dậu chính là người tuổi Thân. Tháng này, việc làm ăn của con giáp tuổi Thân không mấy suôn sẻ, tiền vào cũng nhiều mà mất đi cũng không ít, cẩn trọng là trên hết. Đặc biệt trong tháng 7 dương lịch thì không nên cho vay tiền hay đầu tư làm ăn, buôn bán hay hợp tác vì dễ gặp chuyện thị phi, vướng vào kiện cáo thiệt thân.

Chuyên gia nhân tướng học cũng khẳng định rằng nếu bạn trẻ tuổi mà có ý tưởng khởi nghiệp trong tháng 7 thì nên cẩn thận. Chuẩn bị thật kỹ trước khi bắt đầu vì thời điểm này mọi việc còn đang biến động nên khó thu được thành công như mong đợi. Bên cạnh đó, cuối tháng cần cẩn trọng vì có thể bị bệnh và cần đến thuốc thang.

Top 2: Tuổi Tý gặp nhiều kẻ tiểu nhân ngáng đường

Tử vi tháng 7 năm 2017 này người tuổi Tý gặp phải trong sự nghiệp phải đương đầu với kẻ tiểu nhân ngáng đường, mọi việc đều bị cản trở, ganh đua, ghen ghét, tin đồn thì thất thiệt.

Bạn nên nhẫn nại, hãy thể hiện cho cấp trên thấy được năng lực thật sư của bạn. Sự nghiệp kinh doanh buôn bán tự do có phần lạc quan, có lợi nhuận. Đây chính là một tháng tuyệt vời, khi bạn có thể vượt lên trong các cuộc chạy đua, và vượt lên so với chính mình, bạn phải mạnh mẽ, tự tin, sẵn sàng đưa ra quyết định không chút sợ hãi hay lưỡng lự.

Nên nhớ một điều là đừng bao giờ bỏ lỡ những cơ hội quý giá. Hãy tự tin và cảm nhận ở trực giác của mình trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Trong cuộc sống tình cảm, yêu đương mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng, chủ yếu là do tâm trạng vui vẻ của bạn và thêm vào đó là nguồn năng lượng tích cực tỏa ra xung quanh bạn sẽ giúp cho bạn có một mỗi qiuan hệ tốt đẹp hơn.

Một tháng đầy hứng khởi cho tuổi Tý độc thân. Sẽ có quá nhiều lựa chọn khiến bạn khó đưa ra quyết định cuối cùng sẽ đi con đường nào, vì thế khi chưa chắc chắn một mối quan hệ nào đó thì đừng nên quá vội vàng. Hãy tận hưởng không khí vui vẻ nhưng đừng vội vàng, trừ khi bạn biết rõ đó chính là người mình tìm kiếm.

Top 3: Tuổi Tuất gặp nhiều bất trắc, thách thức

'. Vận hạn tháng 7/2017: Top con giáp cẩn thận XUI XẺO BẤT TRẮC, trốn cũng không thoát được .'

Tháng này, con giáp cầm tinh tuổi Tuất không được tốt như các tháng trước, lại thêm sao La Võng nhập mệnh nên trong công việc những người tuổi Tuất trong tháng này sẽ gặp không ít thách thức.

Mặc dù trong họa ắt có phúc nhưng có quá nhiều nhân tố cùng đồng thời tác động đến, khiến cho bạn cảm giác là có đam mê, nhiệt huyết nhưng lực bất tòng tâm. Những người tuổi Tuất đã kết hôn thì nên cẩn thận kẻo có người thứ ba can thiệp sẽ có nguy cơ ngoại tình xảy ra.

Những ai đang độc thân thì nên tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội để có thêm bạn bè, có thể bạn sẽ được một ai đó giới thiệu và 2 người sẽ tiến tới hôn nhân nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy.

Top 4: Tuổi Hợi gặp nhiêu xui xẻo, đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tháng này, con giáp tuổi Hợi cần tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp bởi vì họ có cung công danh tháng 7 bấp bênh, không ổn định. Đặc biệt, họ có thể vướng vào họa tiểu nhân mà không biết, nếu không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói thì có thể nguy cơ bị người khác hãm hại là rất cao.

Tuy nhiên, rất may là họ có đường tài chính dồi dào, đạt nhiều thành quả mà chính bạn cũng không thể ngờ được.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vận hạn tháng 7 , tử vi , 12 cung hoàng đạo