Vận hạn của 12 con giáp trong tháng 11/2018, xem ngay để biết cách hóa giải
Thứ hai, 05/11/2018 13:14

Trong tháng 11/2018, 12 con giáp sẽ gặp phải những vận hạn nào trong đời và làm thế nào để có thể hóa giải được?

Tuổi Tý

Thời điểm này người tuổi Tý khó có thể nói là tiền bạc rủng rỉnh bởi có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu. Bản mệnh dễ gặp chuyện mất tiền bạc vì bất ngờ, không kịp giải quyết.

Con giáp này đi đâu làm gì cũng nên cẩn thận kẻo mất tiền lúc nào chẳng hay. Có điều đen đủi nữa là ở chỗ, tuổi Tý chẳng cần làm gì cũng có thể bị người khác làm liên lụy, phải đem tiền của ra để mua lấy sự bình yên.?

000

Điều mà con giáp này cần đặc biệt chú ý, đó là làm gì cũng cần phải giữ sức khỏe cho mình. “Có sức khỏe là có tất cả”, người ta nói vậy cũng là có lý của nó. Khi sức khỏe tốt, tinh thần hứng khởi thì làm gì cũng sẽ thuận lợi hơn. Cứ thử nghĩ mà xem, bạn ốm yếu bệnh tật, tới khi ấy muốn làm gì thì cũng lực bất tòng tâm mà thôi.

Công việc tuy không được suôn sẻ như ý nhưng vẫn có cơ hội để lội ngược dòng, song tuổi Tý cần phải kiên trì với mục tiêu đã định. Trên con đường đi đến thành công chẳng thể nào trải toàn hoa hồng, nếu bản mệnh mới gặp chút khó khăn đã nản lòng thì chẳng bao giờ có được thứ mình muốn.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 11 âm lịch cho thấy người tuổi Sửu không có vận may về tài lộc. Chẳng những tiền kiếm được không nhiều mà còn có nguy cơ thất thoát ra ngoài nữa. Người làm công ăn lương nên hạn chế chi tiêu kẻo nợ nần khắp nơi.

Với người làm kinh doanh, tháng này hành sự nên thận trọng, chớ nên bốc đồng, nghe theo lời người khác đã vội tin mà đổ cả đống tiền vốn vào, cuối cùng ôm cả cục nợ. Cảnh báo tuổi Sửu trong tháng có thể bị mất tiền, đi đâu nên cẩn thận cửa nẻo, để ý đến đồ đạc cá nhân của mình.

Muốn thoát khỏi những xui xẻo, vận hạn trong tháng 11 này, người tuổi Sửu cần phải tìm cách để cân bằng cuộc sống của mình. Những nỗi buồn về tình cảm có thể khiến cho bạn đánh mất nhiều cơ hội hiếm có trong sự nghiệp của mình.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, nếu tình cảm không đủ vững vàng thì cũng sẽ có ngày chia tay, biết đâu đó lại là vận may cho người tuổi Sửu sớm tìm được người thật lòng thật dạ với mình.

Có thể hiện tại bạn đang gặp nhiều rắc rối trong công việc nhưng đừng quá lo lắng, những khó khăn đó chỉ là tạm thời mà thôi. Vượt qua được những trở ngại đó, thành công sẽ chờ bạn ở ngay phía trước mà thôi.

Tuổi Dần

Trong số những vận hạn 12 con giáp có thể gặp phải trong tháng 11 này của tuổi Dần, không thể không nhắc đến việc tiền bạc thất thoát. Nhất là những ai có ý định đầu tư mạo hiểm thì khả năng cao là tiền đi 1 lần không trở lại.

00 anh bia

Bản mệnh cũng phải cảnh giác hơn với những kẻ xấu. Trong nhà chớ nên cất quá nhiều tiền mặt hay để đồ đạc quý giá, hạn chế đeo nhiều trang sức đắt tiền, bởi tuổi Dần có thể vì thế mà trở thành mục tiêu cho những kẻ mờ mắt vì tiền.

Trong tháng có quý nhân, hãy hành xử đúng mực để không khiến quý nhân phật lòng mà mất đi may mắn. Tiền bạc trong tháng khá dồi dào nhưng nếu muốn giữ được tài vận bền vững thì nên có kế hoạch tiết kiệm dài hơi, kiếm nơi đầu tư hợp lý.

Quý nhân tuổi Tuất, Ngọ, Mão sẽ giúp cho bản mệnh dễ dàng tìm thấy được điều mình muốn hơn. Trong tháng chớ chọc giận tuổi Tị, Thân, Mùi kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Mão

Trong tháng 11 này, tử vi phương Đông tiết lộ rằng tuổi Mão chẳng thiếu tiền tiêu, các khoản thu nhập cũng tăng lên với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, tài vận của con giáp không quá lý tưởng như vẻ bề ngoài.

Khoảng thời gian này tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất tiền của do bản mệnh vướng phải tranh chấp tiền bạc, cũng có thể do bị kẻ tiểu nhân hãm hại, do sức khỏe không được tốt mà phải mất mát tiền bạc.

Chớ nên tin người thái quá. Khi bạn đang đứng ở nơi cao thì chẳng hề nhận thấy những dấu hiệu khác lạ, nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là cảnh giác với tiểu nhân tuổi Tý, Dậu, Thìn nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Thìn có thu nhập khá tốt trong tháng 11 này. Tuy nhiên, thành công đến với bạn quá nhanh có thể khiến cho những kẻ xung quanh đỏ mắt ganh tị, từ đó bày đủ chiêu trò, mưu kế để tuổi Thìn ngã ngựa.

000 bia

Tiểu nhân vận khá vượng, con giáp này cần phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, cố gắng bảo vệ uy tín cũng như tài sản cá nhân.

Muốn giảm bớt những xui xẻo trong tháng 11 này, theo tử vi 2018, người tuổi Thìn cần phải kiên trì với con đường mình đã chọn. Nhiều thử thách đặt ra trước mắt yêu cầu con giáp này phải thực sự muốn có điều đó và quyết tâm có được nó thì mới có thể vượt qua.

Tuổi Tỵ

Tử vi tài lộc tuổi Tị cho thấy tháng 11 này bản mệnh dễ bị thất thoát tiền bạc. Điềm báo phá tài đến rất gần, tiền thu về tay thì chẳng có mà chẳng thể nào không xuất tiền để giải quyết những nhu cầu cần kíp.

Thời điểm này, tốt nhất tuổi Tị nên hạn chế việc đầu tư, có thể đó sẽ là cú chốt hạ dẫn bạn đến cảnh nợ nần chồng chất đó. Đây không phải là lúc để bạn mạo hiểm với những đồng bạc ít ỏi mình đang có.

Những khó khăn trước mắt còn khá nhiều, đòi hỏi con giáp này phải kiên trì, nỗ lực nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bản mệnh cần phải có tầm nhìn xa trông rộng, chớ nên ham cái lợi trước mắt mà cuối cùng phải hối hận khi bị lừa gạt hết tiền bạc trong tay.

Thêm 1 điều cần nhắc nhở tuổi Tị là phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình. Sự nóng giận có thể khiến bạn mắc sai lầm, khiến cho con cái chịu tổn thương, bản thân làm chuyện sai trái, vướng vòng lao lý. Nhớ kĩ, đừng để nóng giận làm mình mất tự chủ.

Tuổi Ngọ

Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 11 dương, người tuổi Ngọ dễ gặp cảnh phá tài, nhất là thời điểm cuối tháng do chi tiêu thiếu hợp lý, bóc ngắn cắn dài, chẳng có bao nhiêu tiền bạc trong tay mà dám chi tiêu vượt ngoài mức cho phép.

1

Ngoài ra, tử vi tuổi Ngọ cũng cảnh báo con giáp này về nguy cơ mất tiền của bất ngờ. Đi đâu làm gì nên chú ý đến đồ đạc tùy thân, để tâm hơn đến vấn đề an toàn nhà cửa, cẩn thận bị trộm ghé thăm.

Nam mệnh đừng dại mà dính vào chuyện đỏ đen, nếu không tiền bạc trong tay đã ít nay lại càng ít hơn, thậm chí nghiêm trọng là vướng vào vòng lao lý chứ chẳng chơi.

Bản mệnh có thể tìm sự an ủi từ người thân, tìm những giờ phút thư thái bên người thân yêu của mình, đừng suy nghĩ lo lắng quá nhiều, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết. Hãy tìm thêm thú vui cho mình để lấy lại cảm hứng sáng tạo cho bản thân.

Ngoài ra, trong tháng đi đâu, làm gì cũng phải cẩn trọng. Nếu đã uống rượu bia thì tuyệt đối không nên lái xe. Tránh đi đến những nơi hoang vắng 1 mình, cũng đừng đi khuya về sớm quá nhiều.

Tuổi Mùi

Trong số vận hạn 12 con giáp, người tuổi Mùi chỉ phải chống lại thế lực xấu xa của những kẻ tiểu nhân. Con giáp này không được khéo léo trong việc ăn nói, nếu không tỉnh táo, tránh xa những lời nịnh nọt đãi bôi thì có thể sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh tương tự như tuổi Thân.

Các mối quan hệ xã giao cần phải rà soát lại, nếu cần thiết thì mới duy trì, còn không phù hợp thì cần nhanh chóng thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Để tránh những điều không hay có thể xảy ra trong tháng 11 này, người tuổi Mùi nên cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bản mệnh có nhiều may mắn trong khoảng thời gian tới, nhưng nếu sức khỏe sa sút thì sẽ dẫn đến những chuyện khó lường.

Tuổi Thân

Bước sang tháng 11, tử vi tuổi Thân hôm nay cảnh báo về những rắc rối trong công việc mà con giáp này có thể sẽ gặp phải. Bản mệnh cần phải tỉnh táo trước những miếng mồi ngon bày ra trước mắt, bởi chẳng có bữa trưa nào là miễn phí.

4

Người tuổi Thân chẳng những phải đối mặt với áp lực bên ngoài mà ngay cả bên trong nội tâm cũng có nhiều dấu hiệu cho thấy con giáp này phải tranh đấu cực kì khốc liệt để có được vị trí hiện tại.

Người tuổi Thân muốn có thành công thì phải cố gắng phấn đấu hết mình, vượt qua những thử thách trước mắt thì mới đạt được mục tiêu của mình. Công việc càng ngày càng cạnh tranh với áp lực lớn khủng khiếp, không cứng rắn và đủ quyết tâm thì dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Ngoài ra, cần phải lưu tâm chăm sóc sức khỏe cho tốt. Nếu để sức khỏe sa sút, thường xuyên ốm đau thì cũng chính là tự chặn bước tiến của mình, tự đẩy mình vào hố sâu.

Tuổi Dậu

Xem tử vi tháng 11 của người tuổi Dậu, con giáp này phải đối mặt với nhiều vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung mà không ngừng tranh cãi, khiến cho mâu thuẫn không những không giảm mà còn ngày càng gia tăng.

Ai cũng có cái tôi quá lớn nên không chịu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ dằn hắt vì những thiệt thòi mình đang phải chịu, khiến cho đối phương thấy mệt mỏi và không còn muốn tiếp tục, dễ dẫn đến chia tay.

Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể phải đối mặt với họa do kẻ thứ 3 mang tới. Nhân lúc bạn và người ấy có nhiều vấn đề cần lặng im suy nghĩ thì kẻ xấu xa kia sẽ lợi dụng mà tiến tới. Chính vì thế, đừng để cho người mình yêu có khả năng rơi vào tay kẻ khác.

Để tránh những vận hạn có thể xảy ra trong tháng 11 dương, tốt nhất người tuổi Dậu nên học cách giữ bình tĩnh, bình thản đối mặt với những chuyện có thể xảy ra. Con giáp này không đủ kiên nhẫn, lại hay nóng nảy nên dễ bị thế mà phạm phải sai lầm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tháng 11 dương dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tai họa xảy ra bất ngờ, có thể là tai nạn, họa huyết quang hay bệnh tật ốm đau… do hung vận trong tháng của bản mệnh khá lớn.

Con giáp này cần đặc biệt lưu ý khi xuất hành xa hay khi tham gia giao thông, tuyệt đối không lái xe khi sức khỏe yếu hay đã uống rượu bia, vừa hại người lại vừa thiệt thân.

Bản mệnh hãy phát huy toàn lực của mình, dùng khả năng lãnh đạo để chứng minh rằng mình xứng đáng có tiền đồ rộng mở. Khả năng thăng tiến của con giáp này phù thuộc vào sự biểu hiện của tuổi Tuất.

Nữ mệnh dễ gặp chuyện buồn về tình cảm. Bản mệnh không phải lo lắng về tiền bạc nhưng đừng vì thế mà khinh rẻ, coi thường người không có điều kiện hơn mình. Đó có thể chính là lý do khiến cho mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất bị cản trở.

Trong tháng, nếu có thể hãy chăm chỉ làm việc thiện để tích thêm phúc lộc cho mình. Không cần phải làm những chuyện lớn lao, đao to búa lớn, việc thiện xuất phát từ tâm mình là tốt nhất.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Hợi, con giáp này trong tháng 11/2018 dễ gặp phải biến động về tài lộc. Có những dấu hiệu phá tài xuất hiện, bản mệnh nên thận trọng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Chớ nên tùy tiện cho vay mượn tiền bạc nếu không muốn mất tiền mất của.

Các khoản thu của con giáp này bị cắt giảm, tình hình kinh doanh không được thuận lợi như trước. Tuy vẫn có chút đồng ra đồng vào nhưng cuối năm nhiều việc cần chi tiêu, bản mệnh có thể sẽ phải khó khăn lắm mới có thể thu vén chi tiêu.

Đặc biệt, nếu có ý định hợp tác hay đầu tư kinh doanh thì tuổi Hợi nên cân nhắc cho kĩ. Nên học cách nhìn người, phân tích tình hình, chớ để kẻ xấu lợi dụng mà thất thoát tiền bạc.

Vận hạn tuổi Hợi trong tháng 11 này không ít. Để không phải gánh chịu điều không may, tốt nhất trong tháng này bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, cố gắng giữ an toàn cho bản thân và gia đình, đừng tự mạo hiểm tính mạng của mình.

Trong công việc không thể tránh được khó khăn, vất vả nhưng mọi chuyện sẽ diễn tiến theo hướng hoàn toàn khác nếu như tuổi Hợi dũng cảm đối mặt và tìm cơ hội để hóa giải mọi chuyện theo hướng tích cực nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi tháng 11/2018