Va quệt với xe tải, 4 người thương vong ở Long An
Thứ tư, 20/02/2019 16:21

Vụ tai nạn xảy ra trưa 20/2 giữa một xe tải, hai xe máy và một xe đạp điện, khiến 4 người thương vong.

Va quẹt với xe tải, 4 người thương vong ở Long An - 1

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: GTQG)

Trưa 20/2, một vụ tai nạn giao thông gây chết người đã xảy ra trên đường DT827B đoạn qua xã Phước Tân Hưng (huyện Châu Thành, tỉnh Long An).

Ông Nguyễn Văn Thình - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 trưa 20/2 giữa một xe tải, hai xe máy và một xe đạp điện. Tai nạn làm 1 người chết tại chỗ (chưa rõ danh tính) và 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Về nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn, ông Thình thông tin: “Đó không phải là tông hàng loạt mà là va quẹt giữa xe tải với một chiếc xe máy chạy chiều ngược lại”.

Sau va quẹt giữa hai xe nói trên, thêm một chiếc xe máy cùng với một xe đạp điện tiếp tục bị quẹt trúng. Cho đến lúc này, công an vẫn đang điều tra, chưa xác định được bên có lỗi.

Một lãnh đạo UBND xã Phước Tân Hưng cho biết thêm, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã đến trình diện công an, phục vụ công tác điều tra.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tai nạn giao thông , xe tải gây tai nạn , tin nóng