Uống rượu say rồi chửi bới đuổi vợ ra khỏi nhà, chồng bị đâm nhiều nhát tử vong
Thứ sáu, 18/05/2018 11:04

Sau khi uống rượu về, anh T. đuổi vợ ra khỏi nhà. Lúc này, người vợ vớ được con dao đâm liên tiếp khiến người đàn ông này mất máu cấp tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn khiến anh Chu Văn T. (34 tuổi) tử vong. Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Thị Thời (vợ của anh T. (34 tuổi).

Theo kết quả điều tra ban đầu, anh T. và Thời trước đó thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi cọ, xô xát. Đỉnh điểm của sự việc là vào sáng ngày 16/5, sau khi đi uống rượu về nhà, anh T. đã có hành động chửi bới và đuổi vợ ra khỏi nhà.

 Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.

Lúc này, Thời đang nằm trên giường với con. Khi bị chồng lôi khỏi giường, Thời đã bám vào thành giường và sau đó vớ được con dao để ở đầu giường. Trong lúc hoảng loạn, người này đã cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào chồng mình.

Do bị kích động, cộng với bị đau và mất nhiều máu nên anh T. đã đi tìm hung khí để đánh lại vợ. Thấy vậy, Thời tiếp tục cầm dao đâm nhiều nhát vào lưng anh T. Bị vợ đâm nhiều nhát nên anh T. tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Qua quá trình điều tra, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Bắc Giang xác định anh T. bị đâm nhiều nhát trên cơ thể dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Hiện, đối tượng Thời đang bị Công an tỉnh Bắc Giang tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết người , chồng bị vợ đâm tử vong , vợ đâm chết chồng