Ưng Đại Vệ tiết lộ quá khứ mất hết nhà cửa trên sân khấu
Thứ hai, 28/11/2016 12:33

Trong tập 2 'Sing My Song', Ưng Đại Vệ chia sẻ về lý do vắng bóng vì gia đình anh gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí bán cả công ty riêng.

Ưng Đại Vệ là thí sinh gây chú ý trong tập 2 "Sing My Song". Lý do Ưng Đại Vệ vắng bóng một thời gian dài vì gặp biến cố lớn. Anh cho biết gia đình anh gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí bán cả công ty riêng. Do vậy, anh không có chi phí để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc.

sao việt, ưng đại vệ, ca sĩ ưng đại vệ, ưng đại vệ phá sản, ưng đại vệ sing my song

Ưng Đại Vệ bất ngờ xuất hiện trong chương trình Sing My Song với ca khúc "Lời tự sự".

“Một thời gian dài, tôi không thể hát và bị stress rất dài. Tôi chỉ có thể tập trung lo cho con gái nhỏ của mình. Sau khi mọi thứ đã được cân bằng lại, tôi tự hỏi niềm đam mê âm nhạc của mình đã đi đâu. Bỗng nhiên tôi muốn cầm micro, hát và sáng tác trở lại” – nam ca sĩ nói.

sao việt, ưng đại vệ, ca sĩ ưng đại vệ, ưng đại vệ phá sản, ưng đại vệ sing my song

Nam ca sĩ bế con gái lên sân khấu

Về bài hát "Lời tự sự" của Ưng Đại Vệ được Nguyễn Hải Phong nhận xét: "Tôi có cảm giác bài hát này sẽ để lại dấu ấn trên thị trường".

Còn HLV Đức Trí cho rằng: "Ca khúc này sẽ được khán giả thích, có nhiều triết lý bạn đưa vào trong đó nhưng nó vừa phải không quá xa xôi. Tôi ngưỡng mộ vì sự trở lại của bạn với những ca từ mà bạn viết riêng theo cách của bạn”.

Giáng Son cũng không ngần ngại dành lời khen cho ca khúc của Ưng Đại Vệ: “Tôi biết chắc chắn ca khúc này sẽ thành hit. Khi bạn chọn về với Nguyễn Hải Phong, tôi cũng tin chắn rằng sẽ có một ca khúc nào đó còn hay hơn nữa”.

>> Giọng ca gây sốt "Sing My Song" - Lê Thiện Hiếu mất giọng hát vì chuyển giới

Thanh Tú (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: sao việt , ưng đại vệ , ca sĩ ưng đại vệ , ưng đại vệ phá sản , ưng đại vệ sing my song