Uẩn khúc trong vụ chồng sát hại vợ bằng hàng chục nhát dao
Thứ năm, 14/09/2017 10:29

Theo người nhà nạn nhân Kiều, Thịnh hiền lành, không uống rượu nhưng thời gian gần đây dính vào bài bạc nên nợ nần.

Ngày 13/9, Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (Công an tỉnh Gia Lai), cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người tại phường Yên Thế, TP Pleiku tối 9/9.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 9/9, Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, ngụ phường Yên Thế, TP Pleiku) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi). Bực tức, Thịnh dùng dao đâm tới 36 nhát vào người Kiều khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy vậy, chị Trinh (em gái Kiều) vào can ngăn cũng bị Thịnh đâm vào chân. Sau khi gây án, Thịnh bỏ trốn, còn Kiều được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đến chiều 12/9, các cơ quan chức năng phát hiện thi thể người đàn ông nghi là của Thịnh bên trong một giếng nước cách hiện trường vụ án hơn 500 m. Hiện, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Uan khuc trong vu chong sat hai vo bang hang chuc nhat dao hinh anh 1

Cơ quan chức năng đưa thi thể nghi của Thịnh từ giếng lên. Ảnh: Vũ Di.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Diễm Trinh (18 tuổi, em gái Kiều - người chứng kiến vụ án) kể, tối 9/9 chị Kiều chuẩn bị đi sinh nhật bạn nhưng chồng không cho. Từ đây, hai vợ chồng dẫn đến mâu thuẫn rồi lớn tiếng.

“Trong lúc cãi nhau, anh Thịnh lấy dao đâm chị Kiều nhiều nhát. Thấy vậy, tôi chạy lại can ngăn thì bị anh Thịnh bị đâm trúng vào chân”, chị Trinh nói.

Em gái nạn nhân cho biết thêm, do hoảng loạn nên chị chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu. Khi quay về thì chị Kiều nằm gục trên vũng máu còn Thịnh đã bỏ trốn.

Cũng theo Trinh, trước khi cưới chị gái mình, Thịnh đã có một đời vợ. "Trước thời điểm gây án, anh rể đã từng kề dao vào cổ chị gái mình đe dọa. Tuy nhiên được mọi người can ngăn nên không xảy ra việc gì", em gái nạn nhân nói.

Còn bà Trần Thị Kim Liên (45 tuổi, mẹ Kiều) cho biết vợ chồng Thịnh cưới nhau khoảng 3 năm và có một con nhỏ.

Theo bà Liên, hai vợ chồng con gái đều không có nghề nghiệp ổn định. “Thịnh là một người hiền lành, trước nay không to tiếng, gây sự với ai, cũng chưa từng thấy con rể uống rượu bao giờ. Trước khi cưới, vợ chồng con gái dọn ra xã Biển Hồ sống, nhưng gần 1 năm nay xin về nhà tôi ở”, bà Liên kể.

Người mẹ nói thêm, hai tháng trước, Thịnh đem xe máy và điện thoại của vợ đi cầm cố. “Kiều nhiều lần đòi lại xe và điện thoại nhưng Thịnh không trả mà còn đánh đập. Tôi có nghe nói Thịnh chơi bài bạc rồi bán căn nhà 3 tỷ trả nợ. Tính tình Thịnh nó hiền lành như đâu ai ngờ lại giết vợ một cách dã man như vậy”, bà Liên kể.

Bà Liên cho biết thêm, mấy ngày nay con trai Kiều không thấy mẹ nên thường xuyên quấy khóc. “Cả nhà chỉ biết nói dối là mẹ đi công việc rồi vài ngày về. Trong vòng chưa đến một tuần, đứa nhỏ liên tiếp mất cả mẹ lẫn cha. Sau này nó lớn lên không biết sẽ đối diện với việc này như thế nào”, bà Liên buồn bã nói.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vụ án , Giết người , Chồng đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao , Uẩn khúc