U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: 'Rụng tim' vì bàn ấn định phút cuối
Thứ bảy, 27/01/2018 16:30

U23 Việt Nam đã phải nhận một kết quả khá đáng tiếc khi đã ở rất sát việc đẩy đối thủ vào loạt sút luân lưu.

HẾT GIỜ!!! U23 Uzbekistan đã vất vả giành chiến thắng 2-1 trước U23 Việt Nam nhờ bàn thắng ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 và đội bóng Trung Á đã đoạt ngôi vô địch U23 châu Á. Ngôi á quân châu lục khá đáng tiếc đã thuộc về U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

2-1 CHO U23 UZBEKISTAN!!! Andrey Sidorov - cầu thủ vừa vào sân thay người
đã đệm bóng tung lưới U23 Việt Nam.

HIỆP THI ĐẤU CHÍNH THỨC THỨ 2 KHÉP LẠI!!! U23 Viiệt Nam và đối thủ cùng trang lứa đến từ Uzbekistan vẫn hòa nhau 1-1 buộc hai đội tiếp tục phải bước vào 120 phút hiệp phụ và có thể cả loạt thi sút luân lưu để phân thắng - bại.

Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp để gỡ hòa cho U23 Việt Nam giữa lúc khó khăn cuối hiệp 1.

TỈ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO U23 UZBEKISTAN!!!! Khamdanov đá phạt góc từ cánh trái
để  Ashurmatov đánh đầu tung lưới U23 Việt Nam.

Đội hình

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng

U23 Uzbekistan: Ergashev, Ashurmatov, Komilov, Otakhonov, Ganiev, Xamrobekov, Yakhshiboev, Urinboev, Sidikov, Khamdanov, Tursunov

Phòng thay đồ 2 đội trước trận đấu

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Công Phượng đá chính, bung sức giành Vàng - 3

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Công Phượng đá chính, bung sức giành Vàng - 4

Công Phượng vẫn đá chính

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Công Phượng đá chính, bung sức giành Vàng - 5

HLV Alfred Riedl đánh giá cao U23 Việt Nam

Cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã có những chia sẻ về trình độ của U23 VN trước thềm chung kết. Theo HLV người Áo, lứa cầu thủ U23 hiện nay là lứa cầu thủ có trình độ và đẳng cấp rất cao.

"Thực sự, U23 Việt Nam là một đôi mạnh, có đẳng cấp và cả may mắn nữa. Đây là giải đấu châu lục chứ không chỉ có các đội Đông Nam Á mà U23 Việt Nam đã lọt tới trận chung kết. U23 Việt Nam có tinh thần và may mắn trên loạt 11m.” – cựu HLV của ĐTQG Việt Nam chia sẻ.

Ở trận chung kết, HLV Alfred Riedl cho răng U23 Uzbekistan là đội bóng rất mạnh, mạnh nhất giải đấu và U23 Việt Nam cần cố hết sức, không phạm sai lầm cá nhân và may mắn để giành chiến thắng.

HLV Park Hang Seo sợ nhất thời tiết

U23 Uzbekistan đã đánh bại cả U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc để vào chung kết. Thế nhưng HLV Park Hang Seo lo ngại nhất là "đối thủ" thời tiết. Nền nhiệt tại Thường Châu có lúc xuống âm độ và tuyết rơi dày đặc. U23 Việt Nam chưa bao giờ thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt như vậy nên chiến lược gia người Hàn Quốc vô cùng lo lắng.

U23 Việt Nam phải sắm "vũ khí" mới

Để khắc phục điều kiện sân bãi tuyết phủ và đóng băng, các cầu thủ U23 Việt Nam phải thay giày thi đấu. Trưa ngày 26/1, ông Đoàn Anh Tuấn - phó phòng các đội tuyển quốc gia của VFF buộc phải đi mua gấp 17 đôi giày đinh sắt cho các tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan.

Xuân Trường muốn thắng trong 90 phút

Đội trưởng Lương Xuân Trường chia sẻ muốn giải quyết trận chung kết trong 2 hiệp chính. Thế nhưng toàn đội vẫn luôn sẵn sàng phải chiến đấu thêm giờ. U23 Việt Nam đã đánh bại Syria và Qatar trên chấm luân lưu nên đã rất quen với cảm giác "cân não" từ cự ly 11m.

Khampha.vn
Tag: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan , U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan live , Trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan