U23 Việt Nam không triệu tập Quang Hải, Văn Hậu
Thứ sáu, 05/07/2019 21:40

U23 Việt Nam chỉ gọi 18 cầu thủ và không điền tên rất nhiều tuyển thủ quốc gia đang dự V.League vào danh sách tập trung ngắn hạn đợt một tháng 7/2019.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách U23 Việt Nam tập trung ngắn hạn tại PVF đợt một từ ngày 8 tới 11/7. Do đợt tập trung này diễn ra trong thời điểm V.League vẫn thi đấu, ban huấn luyện đã quyết định không gọi Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Triệu Việt Hưng và phần lớn cầu thủ U23 đang thi đấu tại V.League.

Tiền vệ Quang Hải và các tuyển thủ quốc gia không phải lên U23 Việt Nam để tập trung cho mặt trận V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Trong 18 cái tên được gọi, đa số đang chơi tại Giải hạng Nhất hoặc ngồi dự bị ở CLB tại V.League. Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương là cái tên đẳng cấp nhất được triệu tập đợt này. Cầu thủ của Bình Dương chưa thi đấu nhiều trong năm 2019 do chấn thương nên được ban huấn luyện dành sự quan tâm đặc biệt hơn.

Để đảm bảo công tác chuyên môn cho U23 Việt Nam đồng thời cân bằng lợi ích của các CLB có cầu thủ được triệu tập cho chiến dịch SEA Games 30, HLV Park Hang-seo quyết định thay vì tập trung dài ngày như thông lệ, ông sẽ tập trung ngắn hạn U23 Việt Nam trong giai đoạn các giải chuyên nghiệp đang diễn ra. Mỗi đợt tập trung trong giai đoạn này chỉ kéo dài 4 ngày.

Chỉ đến khi các giải chuyên nghiệp kết thúc (dự kiến muộn nhất 6/10), U23 Việt Nam mới bắt đầu tập trung dài hạn để hướng tới SEA Games.

Ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ và tân binh ở những đợt tập trung ngắn hạn. Đội tuyển sẽ có trận đấu tập với U18 Việt Nam vào ngày 10/7 tại PVF.

Danh sách U23 Việt Nam tập trung ngắn hạn đợt một tháng 7/2019: Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Văn Đạt (Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu, A Mít (Đà Nẵng), Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn (HAGL), Vũ Viết Triều (Quảng Ninh), Nguyễn Bá Đức (SLNA), Nguyễn Vũ Tí, Trần Văn Bửu (Sài Gòn), Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến), Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Nguyễn Khắc Vũ (Long An).

Theo (Tri Thức Trực Tuyến)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Việt Nam tập , Quang Hải , đội tuyển việt nam , bóng đá