U20 Việt Nam 'khoe' sức mạnh trận gặp U20 Argentina
Chủ nhật, 30/04/2017 15:22

Tối ngày 29/4, các cầu thủ đội tuyển U20 Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài sau chuyến bay kéo dài 26 tiếng từ Đức và đổi chuyến tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tối ngày 29/4, các cầu thủ đội tuyển U20 Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài sau chuyến bay kéo dài 26 tiếng từ Đức và đổi chuyến tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chuyến bay kéo dài gần 30 tiếng đã khiến các cầu thủ trẻ mệt mỏi sau khi hạ cánh. Tất cả nhanh chóng lấy hành lý, lên ô tô về trung tâm bóng đá trẻ VFF nghỉ ngơi.

a1-xahoi.com.vn-w660-h440

U20 Việt Nam đã về nước sau chuyến tập huấn quý giá tại Đức

Chia sẻ với báo chí, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định chuyến tập huấn tại Đức vừa qua đã thu được rất nhiều kết quả, từ việc cầu thủ tự tin hơn, hoàn thiện hơn về cả chuyên môn lẫn tâm lý. Chỉ có điều đáng tiếc nhất là trường hợp chấn thương của Thái Quý và Tiến Dụng. Đặc biệt Tiến Dụng bị gãy đòn vai nên mất cơ hội lần đầu tiên được tham dự U20 Thế giới.

“Tiến Dụng chơi bóng cùng U20 Việt Nam 2 năm rồi nên em hiểu rất rõ lối chơi. Dĩ nhiên tôi sẽ có phương án thay thế cầu thủ này. Đó là quyền quyết định của tôi. Không phải chờ đến Tiến Dụng chấn thương chúng ta mới nghĩ đến việc đó. Nhiều cầu thủ khác có thể đá thay Tiến Dụng”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói về chấn thương của Tiến Dụng.

Thuyền trưởng U20 Việt Nam vẫn bảo vệ quan điểm là dù đá giao hữu các cầu thủ vẫn phải chơi hết mình, hết khả năng: “Nếu mà chúng ta không cố gắng thì sẽ rất là khó nói lên điều gì. Tôi muốn cần xem một bức tranh toàn cảnh các em chơi như thế nào. Các em giữ sức không đá thì làm sao tôi đánh giá được. Với chúng tôi không có trận đấu nào là trận đấu tập cả. Sau này khi là cầu thủ chuyên nghiệp, các em cũng cần hình thành thói là giao hữu cũng phải đá như đá thật. Còn chấn thương thì không tránh khỏi và cũng bởi một phần là kém may mắn”.

Trở về nước, U20 Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina. Đây sẽ là cữ dượt quan trọng nhất với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong đợt chuẩn bị cho U20 thế giới, sẽ diễn ra vào ngày 20/5 tới tại Hàn Quốc.

a2-xahoi.com.vn-w660-h440

HLV Hoàng Anh Tuấn bộc lộ U20 Việt Nam sẽ chơi sòng phẳng trước U20 Argentina

“U20 Việt Nam đã có sự tiến bộ rõ rệt nhưng các em vẫn cần những trận đấu thử lửa quan trọng tới đây, đặc biệt là cuộc đọ sức với U20 Argentina. Đây sẽ là trận đấu mà sức mạnh và cả điểm yếu của các cầu thủ sẽ được bộc lộ, qua đó giúp tôi có những điều chỉnh kịp thời hướng tới U20 thế giới”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Chiến lược gia người Khánh Hòa tự tin cho rằng với những gì đã chuẩn bị, U20 Việt Nam sẽ khiến U20 Argentina phải hài lòng về chất lượng, cả hai đội sẽ cống hiến cho người xem một trận cầu đẹp mắt, cống hiến.

 
Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: U20 Việt Nam , bóng đá , U20 Argentina