Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng nóng cao gấp đôi U23 Việt Nam
Thứ hai, 20/08/2018 13:14

Với thành tích đánh bại Thái Lan để giành quyền vào tứ kết tại ASIAD 18, tuyển nữ Việt Nam đã được VFF thưởng nóng số tiền 400 triệu đồng.

Tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỉ số kịch tính 3-2 để giành quyền vào tứ kết. Trong khi với trận thua này, tuyển nữ Thái Lan đã sớm chia tay ASIAD 18 sau vòng bảng với 2 trận toàn thua.

Chứng kiến trận thắng đầy kịch tính và cũng không kém phần ấn tượng của thầy trò HLV Mai Đức Chung, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho tuyển nữ Việt Nam số tiền 400 triệu đồng.

Trong khi đó với việc đánh bại U23 Nhật Bản để giành ngôi nhất bảng D, U23 Việt Nam được
Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện thưởng nóng 200 triệu đồng. Ảnh: Đ.Đ

Đây là số tiền thưởng cao gấp đôi số tiền mà U23 Việt Nam được thưởng nóng sau khi giành chiến thắng 1-0 trước U23 Nhật Bản. Với chiến thắng đó, U23 Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng D với 3 trận toàn thắng sau vòng bảng.

Có mặt trên khán đài để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho U23 Việt Nam.

Cùng với đó, Bộ trưởng cũng gửi lời khen ngợi đến các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam.

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tuyển nữ Việt Nam , ASIAD 2018 , bóng đá châu á