Tuyên bố gây sốc của Ronaldo giữa phiên tòa trốn thuế
Chủ nhật, 06/08/2017 08:54

Trong phiên tòa xét xử cáo buộc trốn thuế ở Madrid đầu tuần này, Cristiano Ronaldo đã đưa ra một tuyên bố gây sốc.

'. Tuyên bố gây sốc của Ronaldo giữa phiên tòa trốn thuế .'

Hồi cuối tháng 6, Ronaldo đã bị các công tố viên Tây Ban Nha cáo buộc tội trốn thuế 14,7 triệu euro kể từ năm 2010 đến 2014. Ronaldo đã tham dự Confed Cup 2017 nên được nghỉ hè dài hơn đồng đội. Tuy nhiên, ngày 31-7 vừa qua anh phải trở về Tây Ban Nha theo lệnh triệu tập của tòa án. Đến ngày 1-8 vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải ra tòa vì vụ việc. Trước đó 1 ngày, Ronaldo có phiên điều trần riêng với Thẩm phán Monica Gomez Ferrer. Và tại đây, CR7 đã thẳng thừng đưa ra một lời tuyên bố khiến người hâm mộ thể thao đặc biệt quan tâm.

Ronaldo rất tự tin tuyên bố mình vô tội và sẵn sàng đối chất với bất kỳ cơ quan chức năng nào tại Tây Ban Nha. “Tôi chưa bao giờ che giấu điều gì. Cơ quan Thuế tại Tây Ban Nha biết rất rõ những khoản thu nhập của tôi bởi tôi luôn khai báo chính xác. Tôi hiểu rằng nộp thuế là nghĩa vụ của bất kỳ ai và tôi không muốn gặp rắc rối với pháp luật”, tờ AS dẫn lời Ronaldo trả lời Thẩm phán Monica Gomez.

Sau phiên điều trần này, sự việc chưa kết thúc, CR7 sẽ tiếp tục phải hầu tòa thêm ít nhất 1 lần nữa để làm sáng tỏ vấn đề. Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn đang tỏ ra khá thoải mái về tâm lý. Hiện tại anh đã trở về biệt thự tại Madrid và lập tức bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

CR7 cho đăng tải những hình ảnh miệt mài tập thể lực tại nhà riêng và khu rừng ở ngoại ô Madrid. Ronaldo cần lấy lại thể lực để có được trạng thái tốt nhất khi hội quân cùng Real Madrid. Hiện tại, thầy trò Zidane vẫn đang ở Mỹ và chuẩn bị có trận giao hữu gặp các ngôi sao ở giải nhà nghề nước này (MLS). Theo lịch dự kiến, Real Madrid sẽ về Tây Ban Nha trong tuần này.

Họ sẽ ráo riết siết chặt đội ngũ sau loạt trận tệ hại tại International Champions Cup 2017. Thiếu vắng Ronaldo đã ảnh hưởng rất lớn đến Real và HLV Zidane mong muốn CR7 lập tức có được phong độ tốt cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với MU (ngày 8-8). Tất nhiên siêu sao 32 tuổi hiểu được sự kỳ vọng đó và đang quyết tâm đốt cháy hàm lượng mỡ thừa sau gần 1 tháng đi nghỉ cùng gia đình.

Nhưng nếu chỉ đơn thuần là lời tuyên bố vô tội thì đâu hẳn gây sốc và dư luận đâu quá quan tâm đến Ronaldo đến vậy. Vậy trong phiên điều trần riêng với Thẩm phán Monica Gomez Ferrer, Ronaldo còn tuyên bố gì nữa? Ngày 5-8, mọi chuyện đã được sáng tỏ, màn đối đáp giữa Ronaldo và Thẩm phán Monica Gomez Ferrer đã được Đài Cadena Ser công bố, và ngay lập tức khiến tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề “nóng” trên mọi diễn đàn thể thao thế giới.

Ronaldo đã nói với thẩm phán: “Tôi chưa bao giờ gặp rắc rối ở Anh… Đó là lý do tại sao tôi muốn trở lại nước Anh. Tôi luôn luôn đóng thuế đầy đủ, luôn luôn như vậy. Cho dù ở Anh hay Tây Ban Nha, tôi đều đóng thuế đầy đủ. Như ông biết đấy, tôi không bao giờ che giấu bất cứ điều gì và cáo buộc này thật nực cười. Tôi giống như một cuốn sách mở. Bạn chỉ cần gõ tên tôi vào Google và mọi thứ về Cristiano sẽ xuất hiện. Ví dụ, Tạp chí Forbes đã công khai tất cả các khoản thu nhập của tôi. Tôi trả mọi thứ trong năm 2014.

Tôi thực sự không hiểu rõ vấn đề này, tôi chỉ học đến lớp 6 và điều duy nhất tôi biết là chơi bóng đá thật giỏi. Khi các cố vấn của tôi nói rằng: “Cris, mọi thứ đều ổn” thì tôi tin họ. Tôi luôn trả tiền, tôi muốn trung thực và luôn luôn trả tiền. Tôi tin đội cố vấn của tôi, họ là những người giỏi nhất. Tôi cũng trả công cho họ và họ sẽ làm những việc tốt nhất, tôi không cần làm gì khác”.

Trước đó, rất nhiều tin đồn cho biết Ronaldo rất thất vọng vì cách chính quyền Tây Ban Nha đối xử với anh và muốn rời khỏi Madrid. Và giữa phiên điều trần trốn thuế, tiền đạo 32 tuổi nói rằng muốn trở lại Anh - tương lai của Ronaldo sẽ là chủ đề “nóng” trên bản đồ thể thao thế giới trong thời gian tới.

 
Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tuyên bố gây sốc của ronaldo , ronaldo , ronaldo trốn thuế