Tuyên án gã chồng “cạy miệng” vợ ép uống thuốc trừ sâu
Thứ năm, 30/11/2017 15:09

Mâu thuẫn với vợ, Nghĩa đập phá đồ đạc nên vợ kêu công an đến giải quyết. Giận vợ, Nghĩa lấy thuốc trừ sâu ép vợ uống.

Ngày 30/11, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên y án 12 năm tù đối với bị cáo Huỳnh Văn Nghĩa (SN 1965, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) về tội Giết người.

Bị cáo Nghĩa bị áp giải sau phiên tòa.

Trước đó, Nghĩa bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt mức án trên. Vì muốn được giảm án nên Nghĩa kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời, người bị hại cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Nghĩa.

Bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Vĩnh Long nêu, ngày 12/12/2016, gia đình Nghĩa tổ chức lễ cúng tuần cho con trai ruột. Sau khi uống rượu đến khoảng 18h cùng ngày, Nghĩa cự cãi với vợ là Nguyễn Thị T..

Tức giận, Nghĩa đập phá tài sản trong nhà nên bà T. gọi điện nhờ công an đến giải quyết. Sau khi được mời đến trụ sở công an làm việc, Nghĩa trở về nhà và tiếp tục cự cãi với vợ về chuyện vợ Nghĩa mời công an đến bắt Nghĩa.

Nghĩa yêu cầu vợ phải xin lỗi và hứa sau này không được phép báo công an nữa thì bà T. không chấp thuận và nói mình không có lỗi. Mâu thuẫn tiếp tục phát sinh khiến Nghĩa và vợ tiếp tục cãi nhau.

Một lúc sau, bà T. vào gường nằm nghỉ. Lúc này, Nghĩa giật đứt dây dẫn điện khiến trong nhà cúp điện. Nghĩa tiếp tục giật dây giăng mùng, xé mùng làm dây xiết cổ vợ mình. Bị chồng xiết cổ bất ngờ, bà T. cố gắng vùng vẫy đồng thời dùng răng cắn vào tay Nghĩa khiến Nghĩa buông ra.

Không dừng lại ở đó, Nghĩa tiếp tục ra phía sau bếp lấy chai thuốc trừ sâu đi lên đổ ra ly và bắt vợ mình uống nhưng bà T. không chịu. Ngay lập tức, Nghĩa cầm chai thuốc đi đến nơi vợ đang nằm, dùng tay ép và cố đổ thuốc vào miệng của bà T..

Bà T. giãy giụa, dùng tay chống cự, nín thở, cắn chặt răng và đồng thời cố gắng kêu cứu. Nghe tiếng bà T. la, mọi người xung quanh chạy đến đẩy cửa ra thì thấy bà T. đang bò ra ngoài trong tình trạng đầu tóc rối bời và bốc mùi thuốc trừ sâu.

Ngay sau đó, bà T. được mọi người đưa đi cấp cứu. Còn Nghĩa bị công an mời lên làm việc và thừa nhận hành vi phạm tội.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tuyên án gã chồng ép vợ uống thuốc trừ sâu , tòa tuyên án , ép vợ uống thuốc trừ sâu