Tuyên án 253 năm tù giam cho 'kẻ máu lạnh' sát hại cả gia đình mình
Thứ sáu, 10/08/2018 13:43

Hôm 9-8, tòa án Oklahoma (Mỹ) đã tuyên án 253 năm tù giam đối với bị cáo 19 tuổi ra tay sát hại tàn bạo cả gia đình, gồm cha mẹ và những người anh em của mình...

ảnh 1

Micheal Bever (giữa) ra hầu tòa hôm 9-8 và nhận mức án 253 năm tù giam

Micheal Bever, khi ấy mới 16 tuổi, đã cùng với anh trai là Robert Bever lập kế hoạch và sát hại cả gia đình vào năm 2015. Robert ngay sau đó, năm 2016 đã bị tuyên án chung thân sau khi thừa nhận tội ác của mình. 

Nhóm luật sư của Micheal đã nỗ lực bảo vệ thân chủ của mình, lên tiếng chỉ trích hành vi của Robert. Họ khẳng định, tại thời điểm gây án, Micheal mới chỉ 16 tuổi và chịu ảnh hưởng vô cùng lớn từ người anh trai mình nên mới gây ra vụ án này. 

Phản bác lại lập luận này, các công tố viên vẫn cho rằng, Micheal cần phải chịu mức án và nhận trách nhiệm tương đương với anh trai Robert. 

Các nạn nhân bị sát hại bao gồm cha mẹ bị cáo, David 52 tuổi và April 44 tuổi, cùng với 3 anh chị em ruột là Daniel 12 tuổi, Christopher 7 tuổi, Victoria 5 tuổi. Họ được phát hiện đã chết tại căn nhà riêng ở Tulsa do bị đâm nhiều nhát. Hai anh em Micheal và Robert chỉ giữ lại mạng sống cho 2 cô em gái 13 tuổi và 2 tuổi của chúng. 

Tại tòa án xét xử hôm 9-8, Micheal đã phải nhận thêm một bản án 28 năm tù giam vì bạo hành cô em gái 13 tuổi, theo sau mức án chung thân được tuyên bố ban đầu. Tổng sộng số năm tù giam giành cho tên tội phạm "máu lạnh" này lên đến 253 năm. 

Robert trước đây từng khai nhận đã bị cha mẹ bạo hành và lăng mạ liên tục, nhưng động cơ gây án lại chỉ vì hắn mong sẽ được nổi tiếng sau khi sát hại cả gia đình.

 
Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tuyên án 253 năm tù giam cho "kẻ máu lạnh" , vụ án kinh hoàng , tuyên án kẻ giết cả nhà mình