Tưởng vất đi, vỏ chuối lại có công dụng đáng kinh ngạc với việc làm đẹp cho chị em
Thứ hai, 12/06/2017 08:25

Vỏ chuối có công dụng đáng kinh ngạc với việc làm đẹp cho chị em. Giúp trắng răng, trị mụn cóc, dưỡng ẩm chăm sóc da, làm giảm vết nhăn mà còn phục hồi tóc hư tổn...

Vỏ chuối cũng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất quan trọng tốt cho da, trị mụn, làm trắng răng…

Làm trắng răng: Chà phần bên trong của vỏ chuối lên răng vài lần trên tuần, răng của bạn sẽ sáng lên trông thấy.

Giảm sưng bọng mắt: Bọng mắt sưng to và thâm khiến bạn xấu xí, hãy dùng vỏ chuối đắp lên sẽ giúp bạn giảm sưng nhanh chóng. Lưu ý: hãy cắt hai mảnh vỏ chuối và đắp lên phần bọng mắt như hình nhé.

cong dung lam dep tu vo chuoi

Mặt nạ dưỡng da: Các chất dinh dưỡng trong vỏ chuối giúp làm sạch da. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và nước ở pH trung tính. Đắp vỏ chuối trên toàn bộ khuôn mặt, để khô, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Loại bỏ mụn cóc: Đặt vỏ chuối lên mụn cóc sau đó dùng băng quấn lại. Thay thường xuyên trong vài ngày. Sau một tuần các mụn cóc sẽ rơi hết.

Trị mụn trứng cá: Mỗi buổi tối, thoa một vỏ chuối lên mặt, bạn cứ để như vậy đi ngủ. Sáng ra rửa lại mặt như bình thường. Bạn có thể áp dụng cách này cả tuần.

Ngăn ngừa nếp nhăn: Vỏ chuối chứa một lượng lớn kali, sắt, magiê và vitamin A, B và E. Đặt trực tiếp vỏ chuối lên da, nếu bạn kiên trì bạn sẽ thấy sự khác biệt.

cong dung lam dep tu vo chuoi (2)

Điều trị da khô: Trộn vỏ chuối đã cắt thành miếng nhỏ với một thìa baking soda. Nghiền nhỏ với một chút nước. Để trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Dưỡng ẩm cho da: Bạn có thể nghiền hỗn hợp vỏ chuối với dưa chuột và thịt xoài. Đắp lên da trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Phục hồi tóc hư tổn: Cho miếng chuối đã xắt nhỏ vào một chai dầu gội hoặc dầu xả, sau đó gội như bình thường. Bạn cũng có thể nghiền nhỏ vỏ chuối rồi thêm một ít nước làm mặt nạ cho tóc. Để trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch và gội như bình thường.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Làm đẹp , Vỏ chuối , Công dụng của vỏ chuối , Công dụng làm đẹp