Tướng tóc nói lên tính cách và tương lai của một người
Thứ hai, 25/06/2018 19:12

Nếu bạn hiểu về nhân tướng học, chỉ cần nhìn tướng tóc của một người là có thể biết tính cách và tương lai của người ấy như thế nào.

Tóc dày

Nói về người phụ nữ có tướng tóc dày theo nhân tướng học, đây là người làm việc chăm chỉ, chịu khó và đầy trách nhiệm. Khi đã nhận nhiệm vụ, họ sẽ hết lòng hết dạ vì công việc ấy và nhất định không bỏ qua việc gì dù là nhỏ. Chính vì thế mà công việc lúc nào cung hoàn thành tốt.

Trong tình yêu người này chung thủy, đã yêu ai thì hi sinh hết mình, họ không bao giờ hai lòng và luôn nhận được tình cảm đáp lại một cách xứng đáng. Hãy nhớ tình yêu đối với họ là quan trọng nhất nên dù có chuyện gì xảy ra họ cũng luôn ở bên người bạn đời, chung thủy hết cỡ.

kieu-toc-cho-toc-day-4

Tướng tóc mỏng và thưa

Phụ nữ sở hữu mái tóc mỏng và thưa thường có những đặc điểm tính cách như sau:

- Người không có lập trường: Người coi bói có tóc mỏng về nhiều mặt thường có tính cách hai mặt. Họ không quen nói chuyện trước mặt người khác, hoặc không chủ động tiếp xúc, cũng không muốn người khác đi lại với mình. Đối với bất cứ việc gì đều thiên về thái độ tiêu cực. Tuy bình thường là hướng nội, rất ít bộc lộ chân tướng của mình, nhưng một khi họ không thể kiềm nén nữa thì sự bộc phát đó không ai cản nổi.

- Tự thỏa mãn, không có tham vọng: Người có tóc mỏng cho dù là làm việc hay học tập đều thiếu sự bền bỉ, dẻo dai cần thiết. Mới đạt được một chút thành tích đã thoả mãn.- Nhạy cảm: Người coi bói có tóc mỏng đối với các sự vật bên ngoài thường rất nhạy cảm, đặc biệt là về mặt tiền tài. Nói chung loại người này thường cầu an vô sự, ít tranh chấp.

Tóc thẳng, dài, đen nhánh

Mái tóc đen của người phụ nữ chứng tỏ họ là người ổn định, an yên, không thích những chuyện thị phi, xáo trộn trong cuộc sống. Họ thường chọn cách an phận thay vì phải đối diện với những chuyện phức tạp và không thích người khác xen vào đời tư của mình.

Người này nếu làm vợ sẽ là một người phụ nữ đảm đang, tháo vát, hết lòng vì gia đình, chồng con. Lấy được người vợ như vậy đàn ông phải yên tâm và biết giữ gìn trân trọng nhé.

xuong-go-ma

Tướng tóc xoăn

Tóc xoăn là chỉ tóc xoăn bẩm sinh. Tính cách của người tóc xoăn phụ thuộc vào mức độ xoăn khác nhau mà có biểu hiện khác nhau. Nhưng xét một cách tổng quát người có tóc xoăn tính cách như sau:

- Tính tình bướng bỉnh: Nói chung người có tóc xoăn tính tình bướng bỉnh, cho dù trong công việc, học tập hay trong giao tiếp họ đều rất khó làm vui lòng người khác, mức độ xoăn càng cao thì tính cách này càng rõ rệt.

- Tự cao, tự đại: Người có tóc xoăn có tật hay tự cao tự đại, họ thích móc máy vào nhược điểm của người khác, lật đi lật lại thất thường, lúc sang trái, lúc lại sang phải, hơn nữa nhiều khi việc nhỏ cũng xé ra to. Thích nói những điều đao to búa lớn hù doạ người.- Núp lùm: Người có tóc xoăn không hay lên mặt: rất ghét xuất đầu lộ diện, nhưng lại nhiệt tình, sâu sắc với bạn tri âm.

Tướng tóc màu nâu

Người tóc màu nâu thường tóc đều và mịn. Chủ sở hữu mái tóc này thường có những đặc điểm tính cách như sau:

- Tính tình ôn hoà: Đây là loại người thuộc dạng tiêu cực, không thích xuất đầu lộ diện, thường ngày chỉ biết cặm cụi làm việc, tính cách ôn hoà, nên dễ được người khác cảm tình.- Sống cần kiệm: Nếu là nữ giới, về mặt tiền tài thường tiết kiệm, có thể tận tâm tận lực vì chồng con, cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc, tốt đẹp.

- Thiếu tính quyết đoán: Nếu là nam giới thì đó là loại người bạc nhược, thiếu tính quyết đoán cần thiết, không thích hợp làm lãnh đạo. Nếu gặp người lãnh đạo tốt thì sẽ thành đạt.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nhân tướng học , tướng tóc , xem tướng