'Tướng' tay tiết lộ số phận?
Thứ tư, 01/04/2015 15:17

Trong nhân tướng học, bàn tay có liên quan mật thiết đến sức khỏe con người và cũng “tiết lộ” số phận của người đó.

Hình dáng ngón tay, cũng như màu sắc, đường chỉ tay, làn da... đều có ý nghĩa riêng. Bàn tay là một bộ phận được các nhà nhân tướng học rất lưu ý khi đánh giá một con người.

“Tướng” tay của người thành đạt, phú quý sẽ có những đặc điểm riêng.

Bàn tay quá ngắn: Bàn tay quá ngắn so với cánh tay dẫn đến sự mất cân đối, hoặc bàn tay quá nhỏ trong khi thân hình lại to lớn. Người sở hữu bàn tay như vậy thường có tính tình hơi kỳ lạ, thậm chí là lập dị, luôn muốn làm khác người, nhưng không phải để gây sự chú ý.

Bàn tay quá dài, kẽ ngón tay rộng: Những người có kẽ giữa các ngón tay thưa thớt thường có vóc dáng khá cao ráo, thân hình mảnh mai. Sở hữu bàn tay và dáng người như vậy cho thấy đây là kiểu người nói nhiều, và thích thể hiện bản thân. Ngoài ra, những người này cũng rất hay thù vặt.

Bàn tay dài nhưng ngón tay lại ngắn: Người có bàn tay này là những người nhẹ dạ, tính tình thất thường, hay thay đổi. Họ trọng vật chất, cách nói chuyện không mấy ý tứ, rất mạnh bạo và dường như chẳng biết sợ ai bao giờ.

Bàn tay đầy đặn với các đường chỉ tay đậm, rõ ràng: Người có bàn tay đầy đặn, các đường chỉ tay rõ ràng, không có những lằn cắt ngang dọc thường sở hữu nhiều phẩm chất tốt. Họ rất cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và cách cư xử với mọi người, luôn suy nghĩ trước khi nói. Ngoài ra, đời sống tinh thần của họ cũng vô cùng sâu sắc, phong phú.

Bàn tay và ngón tay hơi vuông: Đây là bàn tay của người siêng năng cần mẫn, việc làm rất chu đáo, biết sắp xếp, làm việc có kế hoạch, ít nói và đặc biệt là rất biết giữ lời hứa. Tính tình họ ngay thẳng, đứng đắn, sức chịu đựng tốt, biết vươn lên trước khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, họ cũng rất biết tiết kiệm, có lối sống giản dị, không thích phô trương hay màu mè.

Bàn tay với lòng bàn tay cứng, các ngón tay hơi ngắn: Những người có bàn tay như thế này thường rất bạo gan, có ý chí. Nhược điểm lớn nhất của họ chính là sự lỳ lợm, hiếm khi chịu phục tùng ai bao giờ, nhiều khi ngang bướng tới mức dù biết mình sai cũng nhất quyết không chịu thua.

Bàn tay mềm mại, các ngón tay cân đối: Sở hữu bàn tay mềm mại, các ngón tay cân đối thường là những người có trí, trầm tính, ít nói. Nếu họ là bậc trí thức, thì thường có những tài năng riêng, khá đặc biệt, nhưng nhược điểm lại là nhẹ dạ và hơi nhút nhát.

Nhiều chuyên gia nhân tướng học còn cho hay, “tướng” tay của người thành đạt, phú quý sẽ có những đặc điểm riêng. Nếu tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. Cụ thể là:

1. Lòng bàn tay hồng hào, da dẻ láng mượt

Lòng bàn tay hồng hào cho thấy khí sắc tốt, thân thể khỏe mạnh, nguyên khí dồi dào. Đa số người có bàn tay hồng hào thường là những người có phúc khí. Từ sự nghiệp, tiền tài, danh vọng họ luôn có “quý nhân” phù trợ và gặp suôn sẻ mọi việc. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật khi suy xét năm kiểu “tướng” tay của người thành đạt, phú quý dưới góc độ nhân tướng học.

2. Ngón tay sát nhau và đầy đặn, cân đối

Thường đây là kiểu người kỹ lưỡng, làm việc hay chi tiêu đều có kế hoạch, trình tự vì thế họ thường khéo léo thu xếp. Họ quản lý tiền bạc không bao giờ “chi tiền qua cửa sổ”. Và đó là lý do họ chẳng bao giờ bị… cháy túi.

3. Móng tay vuông, ngón như ống trúc

Với đàn ông, móng tay phải thẳng, tốt nhất là hình vuông hoặc hình bầu dục. Còn với phụ nữ, móng tay phải tròn, đẹp và thanh mảnh, nếu móng tay hình chữ nhật và nhọn đầu chút là tốt nhất. Còn nếu móng tay mà hình tròn thì sẽ vất vả, cuộc sống thường gặp khó khăn. Nếu ngón tay gầy guộc kiểu như chân gà thì là tướng lộ tài, chẳng giữ được tiền.

4. Đường chỉ tay rõ ràng, đậm nét

Đường chỉ tay là một phần rất quan trọng trong tướng số học, nhất là khi suy xét “tướng tay”, nó có thể “bật mí” trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người. Người có đường chỉ tay rõ ràng và dứt khoát thường rất thông minh, thành đạt, giàu có.

5. Lòng bàn tay vuông, thịt dày và mềm mượt

Lòng bàn tay vuông vức, thịt dày, bốn phía xung quanh hơi nổi lên và làn da mềm mại mượt mà. Khi bắt tay có cảm giác mềm mại, mịn và không xương xẩu, những người có đặc điểm này đại đa số là người giàu có, tiền bạc cả đời không phải lo lắng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nhân tướng , xem tướng tay , số phận