Tướng mặt người phụ nữ phúc đức trời sinh, may mắn vô biên, hưởng lộc 3 đời không hết
Thứ tư, 17/01/2018 10:00

Người phụ nữ may mắn sở hữu tướng mặt này sẽ vô cùng giàu có, làm gì cũng thành công, có số được gả vào nhà danh giá.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày rộng: Khéo giao tiếp, sống vui vẻ

Đa phần người phụ nữ có tướng khuôn mặt mà khoảng cách giữa mắt và lông mày rộng thường khéo léo trong giao tiếp, mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái và ấm áp. Đối diện với khó khăn, người này vẫn giữ thái độ bình tĩnh và suy nghĩ thoáng nên hiếm khi phải trăn trở, mất ngủ. Đây chính là một trong những tướng mệnh phúc đức, có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và giàu sang sau này.

Lỗ tai to: Phúc đức, phú quý

Phụ nữ có tướng này sẽ là người có phẩm chất đạo đức tốt, phúc đức, có tầm nhìn xa trông rộng và tấm lòng bao dung độ lượng. Người này gặp hung hóa cát, chuyện gì cũng tai qua nạn khỏi.

Cằm tròn, đầy: Nhân hậu, cuộc sống an nhàn sung sướng

Người phụ nữ có tướng cằm tròn rất nhân hậu, phúc đức, khoan dung, thích làm việc thiện và hay quan tâm tới mọi người xung quanh. Do đó, người này dễ chiếm được tình cảm và sự ưu ái của mọi người. Cuộc sống của họ khá bình yên, không phải trải qua sóng gió hay biến cố lớn.

Mắt to hay cười: đem đến vận may và phúc đức cho người khác

Người ta hay tất cả tâm tư thiện ác của một người chỉ cần thông qua nhân tướng ngũ quan sẽ biết được mọi thứ.

Vì vậy, nếu một người có ánh mắt sáng long lanh, nhìn mọi việc xung quanh bằng ánh nhìn ấm áp nhẹ nhàng thì họ chắc chắn là người lương thiện, luôn thành tâm cầu nguyện về một điều gì đó. Nếu như bên cạnh bạn có một người có đôi mắt như thế, thì nhất định phải trân quý họ. Bởi họ là những người có phúc đức, có thể đem đến vận may cho những người xung quanh.

Trán cao: Thông minh, phú quý

Trán là vị trí trọng yếu trong tướng người, thể hiện về công danh, sự nghiệp. Thông thường, những người có tướng trán cao lớn, đầy đặn thông tuệ, học nhanh hiểu rộng, có tướng phú quý.

Miệng nhỏ: Tính cách lạc quan, nhiều người quý mến

Theo ông bà xưa phụ nữ có khuôn miệng nhỏ sẽ rất tốt số. Với đặc điểm này, người phụ nữ này rất biết cách ăn nói, thông minh, biết nên nói điều gì để có thể nắm bắt được trái tim nam giới.

Sống mũi cao thẳng: Thành công, vượng phu ích tử

Người có sống mũi cao thẳng, chân mũi dày rộng mà rõ ràng, phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Mặc dù, họ không được học hành, cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì, họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tử vi , tướng phụ nữ , tướng phụ nữ may mắn