Tuổi Kỷ Dậu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý
Thứ hai, 13/11/2017 20:50

Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc

Những điều cần biết về người tuổi Kỷ Dậu trong năm 2018

Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 là những người mệnh Thổ (Đất nền nhà). Kỷ Dậu đầu năm Mậu Tuất nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Ngọ 1978, Bính Dần 1986, Kỷ Sửu 1949, Bính Thân 1956 đến xông nhà đầu năm mới sẽ rất tôt, mọi việc đều thuận lợi suôn sẻ, thành công, may mắn.

Với nam mạnh Kỷ Dậu trong năm nay bị sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh nên xem như là có lộc trong việc làm ăn nhất là vào tháng 6 và tháng 10. Nếu được thì nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông để khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Nữ mạng Kỷ Dậu bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu nên năm nay khá xấu, cần cẩn trọng trong tháng 4 và tháng 8, có kẻ tiểu nhân gây chuyện phiền phức làm ảnh hưởng tới gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền. Nên cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây để khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Kỷ Dậu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

68..tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-ky-dau-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

SAO: Thái dương: làm ăn tốt đẹp gặp nhiều may mắn.

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt

– Mạng: Thổ gặp năm Thổ là tương hợp: tốt

– Địa chi tuổi Dậu gặp năm Tuất là tương hợp: Tốt

– Thiên can tuổi: Kỷ gặp năm Mậu là sinh hợp : tốt

+ Về cuộc sống:

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Nhưng năm nay bạn không có thể gặp nhiều chuyện buồn về gia đình của bạn hơn, gia đạo có nhiều thăng trầm. Bạn cần tin tưởng vào gia đình của mình để có thể vun đắp tình cảm gia đình của bạn ngày một bền chặt hơn.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp bạn chỉ cần lỗ lực nhiều hơn nữa sẽ mang lại thành công nhiều hơn.

+ Về vấn đề sức khỏe:

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn sẽ phần yếu kém trong năm nay, bạn hay bị những bệnh vặt vãnh và đăc biệt bạn cần bảo vệ đường hô hấp của bạn trong năm nay.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi , Con giáp , tuổi kỷ dậu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018