Tuấn Mạnh bật mí chuyện ăn uống ở tuyển Việt Nam
Thứ năm, 09/11/2017 21:56

Kết thúc buổi tập chiều 9.11 của ĐT Việt Nam, thủ môn Tuấn Mạnh đã bật mí về những quy định trong bữa ăn mà HLV Park Hang-seo đưa ra cho các cầu thủ.

Thủ thành Tuấn Mạnh là 1 trong 3 thủ môn được HLV Park triệu tập. Ảnh: MT

Thủ thành Tuấn Mạnh là 1 trong 3 thủ môn được HLV Park triệu tập. Ảnh: MT

Tuấn Mạnh chia sẻ: “Trong bữa ăn, HLV Park Hang-seo yêu cầu tất cả cầu thủ phải nói chuyện với nhau, không sử dụng điện thoại. Sau bữa ăn, các cầu thủ phải ngồi lại trao đổi với nhau về buổi tập cũng như trong cuộc sống. Một bữa ăn của chúng tôi kéo dài khoảng 30 phút. Thực đơn dinh dưỡng có bổ sung sữa, tinh bột. Tôi thấy HLV Park Hang-seo thích ăn mỳ spaghetti”.

Tuấn Mạnh là một trong 3 thủ môn được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này bên cạnh Tiến Dũng (Thanh Hoá) và Văn Cường (Quảng Nam). Sau khi Nguyên Mạnh bị “treo” do sự cố ở AFF Cup 2016, Văn Lâm dính chấn thương, Tuấn Mạnh là sự lựa chọn số 1.

Trong trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam gặp Campuchia hôm 10.10 ở vòng loại Asian Cup 2019, Tuấn Mạnh được HLV tạm quyền Mai Đức Chung lựa chọn bắt chính. Đó là trận đấu mà Tuấn Mạnh đã để lại được dấu ấn sau nhiều lần chỉ được biết đến là kép phụ trên băng ghế dự bị.

Tuấn Mạnh bật mí HLV Park Hang-seo thích ăn mỳ spaghetti. Ảnh: H.A

Tuấn Mạnh bật mí HLV Park Hang-seo thích ăn mỳ spaghetti. Ảnh: H.A

Nói về cơ hội bắt chính ở trận đấu tới, Tuấn Mạnh cho biết, cơ hội cho 3 thủ môn vẫn như nhau, anh vẫn chưa chắc chắn vị trí số 1. Thủ môn của Khánh Hoà cũng cho rằng, việc thời gian gần đây các thủ môn Việt Nam hay mắc sai lầm không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu của anh. Chuyện sai lầm là điều không thể tránh và nếu được trao cơ hội, Tuấn Mạnh sẽ thể hiện hết khả năng.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn tập luyện với 19/23 thành viên. Sau trận đấu muộn vòng 24 V.League giữa Than Quảng Ninh và Quảng Nam, HLV Park Hang-seo mới có được đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với Afghanistan.

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đội tuyển Việt Nam , bóng đá , chuyện ăn uống ở đội tuyển