Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Vũ và thầy Park
Thứ hai, 13/05/2019 11:01

Vòng 9 V-League nổi lên nhiều cá nhân xuất sắc có thể làm thầy Park “xao xuyến”, đó là Trọng Hùng, Văn Vũ, Văn Thanh.

Tuấn Anh đã trở lại từ đầu mùa và mang băng đội trưởng của HA Gia Lai, còn Văn Thanh cũng vừa trở lại sau chấn thương. Hôm 12-5, Văn Thanh lại có bàn khai mào cho chiến thắng 3-0 của HA Gia Lai trước Viettel. Thầy Park sẽ xao xuyến với những cậu học trò tiềm năng trước những nhiệm vụ lớn của bóng đá Việt Nam trong năm nay và những năm tới.

Hậu vệ Văn Thanh trong trận HA Gia Lai- Viettel

Vòng 9 V- League đã chứng kiến nhiều điểm nhấn, sự tỏa sáng của cá nhân và có thể giúp HLV Park Hang-seo có những cái nhìn lạc quan về một đội tuyển.

Đó là Văn Toàn, người truyền cảm hứng cho HA Gia Lai đánh bại Viettel 3-0 trên sân Hàng Đẫy, đó là sự trở lại ấn tượng của Văn Thanh với bàn thắng khai thông thế bế tắc cho HA Gia Lai trong chiến thắng của đội.

Văn Toàn, cầu thủ xuất sắc nhất trận Viettel-HA Gia Lai

Tiền vệ nhạc trưởng tài hoa Tuấn Anh đang thi đấu rất ổn định và được thầy Park ngầm theo dõi chờ ngày “cấp biên chế” cho Tuấn Anh quay lại đội tuyển.

Cùng với đó là hai cá nhân cũng tỏa sáng ở vòng 9, V- League, đó là Tô Văn Vũ của B. Bình Dương và Trọng Hùng của Thanh Hóa qua trận thắng Hà Nội 4-1.

Chevaugh Walsh, người có cú đúp cho HA Gia Lai

Gần đây, Tô Văn Vũ thường xuyên ghi bàn cho B. Bình Dương ở V- League lẫn AFC Cup, các bàn thắng của anh đều là những tuyệt phẩm. Ở AFC Cup, Văn Vũ là tác giả bàn thắng đẹp nhất tuần, sau đó một bàn thắng khác của anh cũng nằm trong ứng cử bàn thắng đẹp. Vòng 9 V-League, Văn Vũ lại thăng hoa giúp Bình Dương đánh bại Sài Gòn, bản thân Tô Văn Vũ được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuấn Anh, Văn Thanh, Tô Văn Vũ đều là những cầu thủ làm cho HLV Park Hang-seo chú ý. Những ngôi sao này chắc chắn sẽ được thầy Park cân nhắc cho các mục tiêu lớn trong thời gian tới khi đội tuyển chuẩn bị cho King’s Cup, vòng loại World Cup 2022 và Asian Cup 2023.

Trong khi đó, Trọng Hùng là cầu thủ có tuyệt phẩm mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 của Thanh Hóa trước Hà Nội. Một bàn thắng là điều bình thường, nhưng cách ghi bàn mới là điều quan trọng. Đó là pha dốc bóng xuống biên đảo chân qua một hậu vệ Hà Nội (Thái Quý), rê bóng vào trong mạn sườn rồi tung cú sút quyết đoán, bóng bay như kẽ chỉ hạ gục thủ môn Văn Công. Cách thể hiện khi rê dắt rồi ra chân ghi bàn của Trọng Hùng đã nói lên sự tự tin, quyết đoán của cầu thủ tuổi 22 này.

Có thể Trọng Hùng sẽ là nhân tố mà HLV Park Hang-seo “khoanh vùng” trong việc tìm kiếm và tiếp tục bổ sung vào thành phần đội tuyển lẫn U-22, U-23 cho những mục tiêu sắp tới.

 
PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tuấn Anh , Văn Thanh , V-League