Tử vi thứ tư ngày 26/9/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Thứ ba, 25/09/2018 11:37

Tử vi nói gì về ngày thứ tư này của 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ là một ngày thứ tư bận rộn nhưng hiệu quả và rất vui vẻ. Ở chỗ làm, nhờ vào sự tỉnh táo và kinh nghiệm làm việc lâu năm nên chòm sao này nhanh chóng phân định được mức độ nghiêm trọng và phức tạp của từng nhiệm vụ và tập trung dồn sức xử lý những việc “khó nhằn” trước tiên.

Sau giờ làm, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị, nếu Bạch Dương thật sự muốn tiêu tiền để giải tỏa stress, tốt nhất, hãy tìm mua các sản phẩm/thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang hơi rối loạn nên quên mất rằng, với tốc độ tiêu xài như hiện tại, hầu bao của bạn sẽ trống rỗng trong chưa đầy một tháng.

Bạch Dương cần đặc biệt chú ý ăn uống, dinh dưỡng để không bị rối loạn tiêu hóa hoặc mắc phải các bệnh về dạ dày, đại tràng. May sao, thời điểm hẹn hò người ấy vào buổi tối, bạn hoàn toàn ổn thỏa, không có bất cứ biểu hiện nào ảnh hưởng đến buổi nói chuyện thân mật và hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trở nên mẫn cảm và không vui cho lắm. Chỉ một sự việc nhỏ cũng khiến bạn thương cảm do đang lý tưởng hóa mọi việc lên. Bạn tốn quá nhiều thời gian để thương cảm cho những sự việc không quá nghiêm trọng.

Kim Ngưu có thể gặp sự đả kích về mặt tình cảm riêng, thực ra không phải là vì bạn gặp người phũ phàng hay bị ai đó lừa dối mà chẳng qua là vì bạn quá ảo tưởng, xa rời thực tế. Có thể hành động của người đó không có ý gì nhưng bạn lại cho rằng người ta thích mình nên khi không nhận được hồi đáp thì bị hụt hẫng.

Bình thường chòm sao này cũng sống khép kín và thích những hoạt động mang tính cá nhân, bạn nên tìm hiểu các vấn đề về tôn giáo, tín ngưỡng, tham gia vào các lớp tập yoga, thiền định để tâm an tĩnh và cân bằng lại cuộc sống, phát triển cả thể chất và tinh thần cho mình.

0_24731

Song Tử (21/5 – 21/6)

Rất có thể Song Tử hôm nay sẽ bị người ấy làm khó, nửa kia của bạn dường như đang có hiểu lầm nghiêm trọng về mối quan hệ của chòm sao này với người khác giới và khá ghen tuông. Nếu không giải thích kĩ càng và nhẹ nhàng, chu đáo, e rằng bạn sẽ phải đối diện với chiến tranh lạnh hoặc những cơn giận dữ triền miên.

Ở chỗ làm, dù bị cấp trên phân công cho một vài nhiệm vụ không nằm trong sở trường và lĩnh vực bạn đảm nhiệm nhưng Song Tử vẫn hoàn thành xuất sắc trước thời hạn.

Cuối giờ làm, nhiều khả năng, bạn sẽ bị cộng sự/bạn bè xin vay tiền. Nếu khoản chi quá lớn, ảnh hưởng đến các kế hoạch cuối năm dù là ngắn hay dài hạn, Song Tử hoàn toàn có thể từ chối. Mặc dù, nói ra những lời này với bạn rất khó khăn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay ngày 26/9/2018 nhận thấy Cự Giải đưa ra các quyết định quá nhanh, đến mức chưa kịp suy nghĩ chín chắn gì cả. Thậm chí trong chuyện tình cảm, chỉ vì cảm giác bốc đồng mà bày tỏ với người ta, đến khi cảm xúc qua đi thì lại thấy hối hận hoặc sợ hãi.

Chòm sao này nên học cách tập trung vào các chi tiết nhỏ trước khi đưa ra cái nhìn tổng quát để không bỏ qua những điểm quan trọng. Mặc dù điều này hơi mất thời gian nhưng lại có hiệu quả và hạn chế sai lầm. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, đừng để tới lúc gần hết thời hạn rồi mới bắt đầu làm.

Ngoài ra Cự Giải cần học hỏi, trau dồi thêm kiến thức để giải quyết các tình huống trong cuộc sống tốt hơn. Bình thường bạn cũng khá ổn định nhưng vì ngoại cảnh tác động nên dễ đánh mất mình, cần phải giữ vững tâm mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

24 giờ tới với Sư Tử sẽ là quãng thời gian khá trầm lặng và bất như ý, dù bạn có cố gắng nhiều đến thế nào đi chăng nữa, mọi việc cũng đều nằm ngoài tầm kiểm soát. Lời khuyên tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là đừng bỏ cuộc, hãy kiên trì tới cùng, vạn sự bao giờ cũng khởi đầu nan.

4-con-giap-duoc-phuc-tinh-cao-chieu-lam-gi-cung-thanh-cong-trong-15-ngay-toi-24-.6683

Tốt nhất, sau giờ làm hoặc buổi trưa, bạn nên tranh thủ hẹn hò, ăn uống và gặp gỡ người ấy. Những cái nắm tay thật chặt, những lời nói chuyện thủ thỉ nhẹ nhàng chính là động lực giúp bạn có thêm hứng khởi trong công việc.

May sao, tình hình tài chính của chòm sao Sư Tử bắt đầu có những khởi sắc tốt đẹp. Bạn luôn “biết người biết ta” nên đánh đâu thắng đó dù nguồn vốn không nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 26/9/2018 Xử Nữ trở nên lương thiện và hay giúp đỡ mọi người, thậm chí ngay cả những con vật nhỏ bé cũng nhận được tình cảm chân thành này. Không những thế bạn còn truyền cảm hứng và niềm hứng khởi cho những người bên cạnh mình nữa.

Vốn dĩ chòm sao này rất thích cái đẹp và ưa vẻ ngoài hoàn mỹ để thỏa mãn cảm xúc. Chính vì vậy bạn tốn khá nhiều thời gian chỉ để chuẩn bị ngoại hình cho mình. Bạn nghĩ rằng nhân duyên cuộc đời mình có thể đến bất cứ lúc nào nên chuẩn bị kỹ càng như vậy cũng tốt.

Xử Nữ cũng là người có khuynh hướng nghệ thuật, thích biểu diễn nên có thể kiếm được thu nhập từ sở thích này. Mặc dù bạn không coi đó là nghề chính thống nhưng lại rât có duyên với con đường này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Với Thiên Bình 24 giờ tới sẽ là một ngày khá yên lặng và độc lập, bạn thật sự muốn được thu mình vào vỏ ốc, dành thời gian để suy nghĩ và tư duy giải quyết các vấn đề một cách triệt để và hiệu quả nhất.

Ở chỗ làm, đừng quá căng thẳng và kiệm lời, sẽ có một vài sự cố phát sinh. Bạn vẫn có thể xử lý và khống chế những chuyện này nhưng tốt nhất, nếu có thể hãy trao đổi và giao lưu với cộng sự nhiều hơn.

Điểm sáng của cả ngày là cuối giờ làm việc, nhờ vào những nguồn tin thân cận và cơ mật, bạn sẽ đưa ra được nhũng quyết định khá táo bạo nhưng đúng đắn, thu lời nhanh và hiệu quả vô cùng khả quan.

Tuyệt vời nhất là các Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ tình nóng bỏng và đầy hấp dẫn. Nếu thời gian hai bạn tìm hiểu chưa đủ lâu, đừng từ chối vội vàng, hãy cho người ấy thêm cơ hội.

20180715-phai-giu-sach-tien-cua-chong-gia-dinh-moi-giau-duoc-neu-khong-ca-doi-ngheo-tung-1

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bò Cạp có khả năng kiểm soát và lãnh đạo tài tình, dẫn người khác đi đúng hướng nên kết quả công việc rất tốt, tài lộc khả quan, có mục tiêu rõ ràng và không gian phát triển rộng mở. Ngoài ra chòm sao này còn có kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt kỹ năng, kiến thức rất tốt.

Nếu bạn đang nắm giữ các vị trí như giảng viên, giáo viên, nhà đào tạo, tuyển dụng… thì đường thăng tiến rất rõ ràng, chắc chắ trong tương lai sẽ còn phát huy hơn nữa năng lực của mình.

Thế nhưng nếu Bò Cạp kiểm soát bữa ăn của mình cũng tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tăng cân hay sức khỏe của mình. Bạn nên có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, tăng cường thực phẩm có lợi chứ không nên chỉ ăn theo sở thích, ý muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ tư của Nhân Mã sẽ khá bình ổn và êm ả, tới mức mà đôi khi bạn cảm thấy tẻ nhạt vô vị. Các công việc diễn tiến đúng như quy trình cần có khiến chòm sao này khá thong thả và nhàn nhã.

May sao, các kế hoạch tài chính của bạn lại khởi sắc mạnh mẽ đem lại nguồn thu dồi dào. Tuy vậy, bạn nên cân đối ngân sách kịp thời và chủ động nhất, càng thu về nhiều, bạn lại càng phải chi ra nhiều gấp bội.

Hết giờ làm bạn tranh thủ thời gian và tốc độ để lao đến ở bên người ấy, hơi ấm tình yêu giúp Nhân Mã thấy càng có thêm niềm tin và động lực để cố gắng. Dù sao, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cũng cần nhắc nhỏ, cả hai cần chú ý ăn uống đúng giờ điều độ để tránh bị đau dạ dày.

dan-ba-co-chong-ngoai-tinh-11-01-6724_0_0

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ tư này có vẻ như Ma Kết không được tích cực cho lắm, bạn hay lo lắng, u buồn và nhạy cảm hơn trước những sự công kích từ bên ngoài. Có thể bề ngoài bạn tỏ ra lạnh nhạt như không có gì nhưng trong lòng lại cảm thấy tổn thương ghê gớm.

Đối với chuyện tình cảm, bạn có nhiều cảm xúc hơn, đặt nhiều tình cảm vào người ấy và mong muốn mối quan hệ này có kết quả. Thế nhưng chắc bạn sẽ phải buồn vì hiện thực không như bạn mong đợi, có quá nhiều điều trắc trở và bạn cần phải có cái nhìn sáng suốt, thấu đáo để tránh hụt hẫng.

Khả năng kiếm tiền của Kết Kết rất ổn nhưng tiêu tiền cũng không ít nên chẳng tích cóp được là bao. Bạn có niềm đam mê bất diệt với những thứ mới mẻ, có tính kích thích và luôn sẵn sàng chi tiền sở hữu chúng mà không cân nhắc xem nó có phù hợp hay không.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Bảo Bình ngày hôm nay là 6/10, bạn đang gặp phải quá nhiều việc bất như ý và không thuận lợi trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Đầu tiên là việc bị người ấy phản đối và chê bai kịch liệt nặng nề với mọi quyết định bạn đưa ra. Dường như nửa kia của bạn đã mất niềm tin nơi Bảo Bình nên luôn có tâm trạng chống đối, khó chịu.

Ở chỗ làm, các công việc diễn ra theo chiều hướng bất lợi và có vài sự cố chưa thể khắc phục được. Đừng quá lo âu và than ngắn thở dài hoặc đổ lỗi cho người khác, việc ấy không giúp mọi chuyện thay đổi được.

Bù lại, sau giờ làm, các cộng sự/bạn bè thân tín sẽ gửi đến bạn nguồn tài chính dồi dào bằng cách “bắn tin” hữu ích cho các dự án trọng điểm của Bảo Bình. Vậy là sau một ngày dài mệt mỏi, cuối cùng, bạn cũng đã có niềm vui đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy không thoải mái khi bị người khác cưỡng chế, bắt ép làm những điều bản thân không thích. Nhưng vì sức phản kháng yếu ớt nên càng liều mạng thì càng dễ bị tổn thương, bạn cần bình tĩnh lại lấy tĩnh chế động, lấy nhu thắng cương chứ đừng nổi nóng.

Khi muốn góp ý với người khác thì nên cân nhắc lời nói sao cho nhẹ nhàng, khéo léo một chút, chứ đừng phê bình trực diện vì có thể làm tổn thương người nghe. Sự xấu hổ có thể dẫn tới bất mãn, gây ra những hậu quả nghiêm trọng, vì thế đừng gây sự cãi cọ mà làm mất hòa khí nhé.

Song Ngư hãy nhớ, quá khứ đã qua thì đừng nhắc lại làm gì, hướng đến tương lai và tìm cho mình hạnh phúc của thực tại đi. Dù trong lòng vẫn còn buồn hoặc lưu luyến người cũ thì cũng đừng thể hiện ra bên ngoài kẻo người khác lại lấy đó làm cớ mà cười nhạo bạn đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày