Tử vi thứ sáu ngày 22/3/2019 của 12 con giáp mới và chuẩn nhất
Thứ năm, 21/03/2019 13:32

Con giáp này cuối cùng cũng tìm được tình yêu của đời mình, sau bao tháng ngày cô đơn thì hạnh phúc thật quá ngọt ngào.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Tử vi thứ sáu của bạn 22/3/2019 là ngày tương xung nên có thể công việc cũng bị tác động ít nhiều. Tuy nhiên mâu thuẫn sẽ tìm được phương án giải quyết, chỉ cần bản mệnh chủ động, tích cực hoàn thành nhiệm vụ chứ đừng thấy khó mà nản chí nhé.

Ngoài ra làm việc gì cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, thẳng thắn là tốt nhưng làm quá lên lại khiến mọi người khó chịu. Bạn có thể dùng cách khéo léo hơn để diễn đạt, nói sao cho đôi bên cùng hài lòng là được. Cứ dùng thái độ chân thành, thiện ý thì ai cũng sẽ đồng tình thôi.

Chuyện tình cảm sa sút phần vì tuổi Tý quá bận rộn, phần vì bạn cũng vô tâm nên không để ý tới cảm xúc của đối phương. Nhiều lúc bạn còn cả nể, lo cho người thân, bạn bè hơn cả nửa kia khiến tình cảm cứ trục trặc mãi như vậy. 

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Xem tử vi ngày 22/3/2019, người tuổi Sửu được Chính Ấn nâng đỡ nên đường công danh sự nghiệp cũng nhờ đó mà khởi sắc. Bản mệnh nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ nhanh chóng lên như diều gặp gió.

Bản mệnh có nhiều chuyện phải lo toan, nhưng con giáp này biết giờ nào làm việc nấy, không để cho mọi chuyện hỗn loạn. Cống hiến hết mình vì công việc, thành quả có được cũng không đến nỗi nào.

Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên kém sắc khiến cho những thành công hôm nay của tuổi Sửu vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi không có người yêu thương bên cạnh chia sẻ. Hỷ thần đang ở hướng Đông Bắc, hãy thử kêu cầu xem nhé.

giap-vi-22-3-2019-phunutoday-1

Tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Tử vi thứ 6 của bạn báo hiệu công việc ngày càng nhiều, tuy nhiên khó khăn cũng là cơ hội để bạn phát huy tài năng. Nên nhớ phải có sự cạnh tranh thì mới phát triển, việc của mình mình cứ làm, nhưng cơ hội thì phải nỗ lực giành lấy chứ bỏ qua thì sẽ rất đáng tiếc. Tuổi Dần nên tìm cách hâm nóng tình cảm của mình nếu không muốn đi vào ngõ cụt.

Thực ra bạn không phải làm điều gì quá hoành tráng đâu, có thể chỉ là một vài lời nói ngọt ngào, một cử chỉ nhẹ nhàng miễn sao cả hai thấy vui vẻ, thoải mái là được. Ngày ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe có phần giảm sút, con giáp này nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn bị kiệt sức.

Ngoài ra cũng cần cải thiện các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và chăm chỉ vận động để nâng cao thể lực nhé.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Người tuổi Mão được Tam hội cục nâng đỡ, may mắn nối tiếp nhau. Con giáp này cuối cùng cũng tìm được tình yêu của đời mình, sau bao tháng ngày cô đơn thì hạnh phúc thật quá ngọt ngào.

Với các cặp đôi, hôm nay có thể là khoảng thời gian thích hợp để bạn và người ấy cùng hâm nóng lại mối quan hệ của mình. Đã bao lâu rồi các bạn không đi chơi lãng mạn ngày tối thứ 6 rồi đó?

Chính Tài ổn thỏa sắp xếp về tài chính cho con giáp này. Tuổi Mão không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, thu nhập ổn định lại biết cách chi tiêu nên cuộc sống sẽ dễ thở hơn nhiều. Tài thần ở hướng Tây Nam, nếu có ý định cầu tài thì đừng quên nhé.

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Tử vi 12 con giáp ngày 22 tháng 3 năm 2019 công việc của tuổi Thìn cũng đạt được kết quả khá khả quan, tuy nhiên bạn vẫn còn đang phân vân lựa chọn giữa nhiều thứ, muốn thay đổi con đường đang đi nhưng còn bối rối nhiều.

tu-vi-22-3-2019-phunutoday-2

Tài vận trong ngày khá sáng, con giáp này có ý chí mạnh mẽ nên kiếm được không ít tiền bạc cho mình. Tuy nhiên không phải tự dưng mà có được điều đó, bạn cũng phải đánh đổi bằng bao công sức, vất vả lao tâm khổ tứ nhiều nên cũng khá mệt, phải chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như thể lực mới trụ vững được.

Tình yêu không phải lúc nào cũng nói ra thành lời mà chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ cũng đã hiểu nhau phần nào rồi. Tuổi Thìn cần tinh tế hơn trong cách quan sát thế giới xung quanh, đừng vô tư quá thành vô duyên, bỏ lỡ cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý.

Tử vi tuổi Tị ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Công việc kinh doanh ngày nay đặc biệt suôn sẻ, chính vì thế tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán rằng, tuổi Tỵ sẽ khá thịnh vượng và đón nhận nhiều cơ hội tốt. Những chàng/nàng rắn độc thân có thể gặp được một nửa như ý nếu chịu khó hẹn hò tích cực.

Vạn sự như ý nhờ vào tuổi Tỵ luôn khéo léo xử lý các mâu thuẫn cá nhân và hài hòa nguồn vốn, tài chính dồi dào. Chuyện tình ái thăng hoa càng khiến cho họ thêm hân hoan, vui vẻ.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Bói tử vi online ngày Ngọ Hỏa tự hình nên con giáp này khó tránh khỏi những suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát. Những suy nghĩ tiêu cực chẳng khác nào liều thuốc độc đang làm hại bạn ngày qua ngày. Vì vậy hãy dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè, gặp gỡ người thân thay vì ngồi nghĩ nhé.

Cuộc sống luôn có niềm vui và nỗi buồn song hành cùng nhau, hãy làm quen với tất cả đi. Nếu có phải đối mặt với những điều xui xẻo thì cũng hãy bình tĩnh, coi đó là cách để bạn trưởng thành hơn.

Hãy tự lên kế hoạch cụ thể cho mình là cần làm gì, nghỉ ngơi vui chơi như thế nào. Buổi tối hãy dành chút thời gian để suy ngẫm, đưa ra những chiến lược và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho ngày mới.

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Thật dễ dàng để phá vỡ mọi thứ trong công việc, chỉ cần đôi chút sơ suất hoặc sự bực bội. Nhưng với tuổi Mùi, sóng gió sẽ đến và đi khá nhanh nếu bạn biết học cách đón nhận rồi thứ tha. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, khi mệt mỏi, đừng ép buộc bản thân, hãy cứ làm việc chăm chỉ theo ý muốn.

Tinh thần ổn định, tuy nhiên vẫn có đôi chút xáo trộn mạnh trong công việc nên tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng tuổi Mùi không nên nóng vội. Trước mắt, hãy cứ học hỏi kinh nghiệm từ công việc thực tế và người đi trước.

Tử vi tuổi Thân ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Kinh doanh ngày nay đang bùng nổ theo chiều hướng tốt, chính vì vậy, tuổi Thân nên chọn theo hướng mở rộng kế hoạch kinh doanh và đầu tư đúng với tiềm lực của bản thân. Chuyện tình cảm dù có đôi chút biến động nhưng đối phương sẽ sớm hiểu được tấm chân tình của bạn.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Thân sẽ nhanh chóng nắm bắt được các cơ hội vàng mười và đón nhận vận may tuyệt vời trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Xem tử vi 22/3/2019 nếu tuổi Dậu không kiềm chế được tính hiếu thắng thì dễ gây họa trong hôm nay. Dù bạn thắng cuộc nhưng các mối quan hệ xung quanh rạn nứt thì liệu có vui không? Vì vậy nên kiềm chế bản thân, đừng để nóng giận quá làm điều xuẩn ngốc.

Vì ngày tương xung nên tâm trí của con giáp này dễ nổi nóng, hay viện cớ, tìm lý do để bao biện. Đối đầu không phải là phương pháp tối ưu, hãy sử dụng những câu nói mang tính cảm nhận cá nhân để xem lại suy nghĩ của mình, điều chỉnh cho đúng đắn hơn.

Cuộc sống càng ngày càng bắt chúng ta phải vội vã hơn, vì thế bình tĩnh sống là cách sống sâu sắc hơn cách sống thông thường. Hãy để bản thân mình sống chậm lại một chút, bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn.

tu-vi-22-3-2019-phunutoday-3

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Mặc dù sự nghiệp suôn sẻ, nhưng tuổi Tuất vẫn có nhiều mối bận tâm buộc lòng họ phải chú ý đến việc tự kiểm soát tính cách để không bị lỡ lời. Thứ duy nhất khiến bạn định tâm là khi ở bên người đó.

Muốn bứt phá ra khỏi nghịch cảnh, cách duy nhất với người tuổi Tuất chính là bình tĩnh, giữ vững tâm trạng và hành động bản năng, mau lẹ.

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/3/2019 hôm nay thứ 6

Tử vi hôm nay nhận thấy, tuổi Hợi sẽ dễ bị kích động hoặc sa bẫy của tiểu nhân giăng sẵn. Chính vì thế, họ nên hạn chế tham gia vào những vụ tranh chấp lùm xùm, cư xử tỉnh táo, bình tĩnh. Đừng ôm việc ở công ty về nhà và cần điều chỉnh tâm lý, lắng nghe những người thân yêu sát bên mình.

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán chữ tài đi với chữ tai một vần, tuổi Hợi hiện đang bước vào giai đoạn nhạy cảm nên cần chú trọng điều tiết công việc và cuộc sống riêng tư. Đừng để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới sự nghiệp dù bạn có năng lực xuất sắc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi thứ sáu ngày 22/3/2019 , tử vi năm 2019 , tử vi 12 con giáp