Tử vi thứ sáu ngày 19/10/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ năm, 18/10/2018 11:54

Với chòm sao Xử Nữ sẽ là thời điểm phù hợp nhất để giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Những mối thiện duyên sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội và cảm xúc tuyệt vời.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Sáu của Bạch Dương sẽ là một ngày vượng vận quý nhân và đầy triển vọng trong các mối quan hệ. Bạn và cộng sự sẽ hứa hẹn có một ngày làm việc đoàn kết, hiệu quả và phối hợp nhịp nhàng, ăn ý.

Tài vận của chòm sao này được nhận định là khá vừa tầm, không tăng trưởng nhưng cũng chẳng hề có dấu hiệu bị thụt lùi. Tuy nhiên, cuối giờ làm việc sẽ là lúc Bạch Dương phải chi tiêu mạnh tay, nếu đã có kế hoạch rõ ràng, bạn đừng quá lo lắng, “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”.

Bạch Dương độc thân hôm nay sẽ rất đào hoa, họ có cơ hội làm thân với người tình trong mộng hoặc gặp gỡ được chàng trai/cô gái như ý của mình trong các buổi hẹn hò mai mối bạn bè sắp đặt.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu có nhiều ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu công việc của bạn thuộc lĩnh vực này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. Ngoài ra tham vọng sẽ giúp bạn tăng tốc trên hành trình gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Ngưu chan có nhiều bất ổn.

Chòm sao này đi nhiều, gặp gỡ và quen biết nhiều người song mãi vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Dường như bạn đang lý tưởng hóa tình yêu nên không nhận ra những giá trị cốt lõi cần tìm kiếm ở nửa kia của mình.

Đôi khi Kim Ngưu cảm thấy lạc lõng, cô đơn vì chẳng có ai hiểu được tình cảm của mình, cũng không có người nào hiểu cho suy nghĩ của chính bạn. Nhưng hãy thực tế hơn và nhìn thẳng vào hiện tại, bạn đừng tô hồng mọi thứ trong cuộc sống mà vẽ màu không tưởng cho tình yêu.

1715_13116501_1075171142556268_3771725215032913157_o

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử trong 24 giờ tới sẽ rất gần với thành công và hi vọng, bạn hôm nay sẽ khá mưu lược và tài giỏi. Sự xuất chúng của chòm sao này khiến cho cộng sự và cấp trên đều kiêng dè, nể phục. Đừng giở chiêu trò hay khôn lỏi quá đà, bạn đang ở thế trên và nắm quyền kiểm soát mọi việc.

Lãnh đạo hôm nay sẽ trọng thưởng cho Song Tử, chính nhờ quyết định đó, hầu bao của chòm sao này dày lên trông thấy. Các dự án kinh tế cuối năm cũng vì vậy được giải tỏa cơn “khát” tiền vốn kịp thời.

Tạm thời chuyện tình yêu của Song Tử được đánh giá là có nhiều tín hiệu tốt đẹp. Cả hai đã chịu chia sẻ và trao đổi nhiều hơn, thật là rằng, dù là bạn bè từ thuở thanh mai trúc mã nhưng bạn và người ấy vẫn còn quá nhiều điều chưa hiểu gì về nhau.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Mặc dù Cự Giải có cá tính riêng và biểu đạt điều đó rất rõ ràng nhưng điều đó cũng không khiến cho tình yêu bị tổn hại. Bạn muốn chăm sóc và yêu thương người khác, chính vì vậy mà người ấy cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn.

Tuy nhiên về phần công việc thì không được thuận lợi cho lắm. Giải Giải tham công tiếc việc, ôm đồm quá mức và chỉ cảm thấy an tâm khi chính tay mình làm mọi việc. Nhưng điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ mệt mỏi và áp lực hơn, lúc nào cũng phải căng mình ra để hoàn thành chỉ tiêu đặt trước.

Vẫn biết là bản thân muốn giúp đỡ người khác nữa nhưng chính bạn lo việc mình chưa xong thì cũng đừng nên lo chuyện bao đồng. Nếu Cự Giải vẫn tiếp tục như vậy thì việc gì cũng dang dở, kết quả cũng không khả quan là mấy.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ Sáu của Sư Tử sẽ là một ngày dành trọn vẹn cho công việc. Bạn có thể một mình đảm nhận mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó và hoàn thành trong “nháy mắt”. Chính năng lực phi phàm và sự ứng biến tuyệt vời này khiến tất cả nể phục Sư Tử bản lĩnh.

buong-tay-khong-co-nghia-la-tu-bo-5-2321-xahoi.com.vn-w580-h424

Chúc mừng Sư Tử thêm một lần nữa, các công việc tay trái sẽ giúp cho bạn có nguồn thu nhập đáng mong đợi. Hãy cố gắng thu xếp thời gian và tài chính để bùng nổ đúng lúc, hầu bao của bạn sẽ rủng rỉnh từ giờ tới cuối năm.

Để giảm thiểu nguy cơ bị đau đầu, mệt mỏi do thay đổi thời tiết, hãy chịu khó đi dạo bộ hoặc tập thể thao đơn giản với nửa kia của mình. Hai bạn nên tăng cường tập luyện để nâng cao sức đề kháng, làm việc sẽ hăng say hơn nhiều.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Sáu với chòm sao Xử Nữ sẽ là thời điểm phù hợp nhất để giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Những mối thiện duyên sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội và cảm xúc tuyệt vời cả trong công việc và tài chính. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo hơn và chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng quá xa rời thực tế.

Tình hình tài vận của Xử Nữ được nhận định là rất ổn định, một vài nguồn thu từ công việc tay trái sẽ giúp bạn “tỏa sáng” nhưng chỉ ở mức độ vừa tầm. Đừng quá chủ quan hoặc “ăn non”, đầu tư lớn.

Bạn và người ấy vẫn luôn chăm chút cho tình cảm đôi bên. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu cả hai chỉ thích gắn bó lấy nhau như hình với bóng sau giờ làm. Nếu có thể hãy chú ý ăn uống điều độ khi hẹn hò để tránh bị căn bệnh đau dạ dày hành hạ.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình là người thông minh, khôn khéo, cách ứng xử cũng khá linh hoạt nên có thể giải quyết được nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc ngày hôm nay.

Tài năng của bạn cũng được thể hiện một cách rất tự nhiên, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Về phương diện công việc, bạn cũng có ý thức lên kế hoạch chi tiết và cẩn trọng trước mọi hành động, nên không mấy khi bị rơi vào tình huống bất khả kháng.

Ngoài ra phương án dự phòng cũng là cách giúp bạn vượt qua khó khăn dễ dàng hơn, đạt được thành tích cao trong công việc. Tình yêu của Bình nhi tiến triển tốt đẹp, có lẽ bạn không phải lo lắng về đối phương cũng như tình cảm của hai người nhiều đâu. Nhờ có nền tảng vững chắc nên tình cảm không dễ lung lay hay bị tác động, trở thành động lực cho bạn phấn đấu trên con đường sự nghiệp.

hansara-1487124974735-crop-1487125032796

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Lời khuyên phù hợp nhất mà tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho Bọ Cạp đó là hãy mạnh dạn bứt bỏ rào cản, lề lối “đáng ghét”. Bạn luôn làm chủ được tình thế và sắp xếp lo liệu mọi việc quá chu toàn, tại sao không thử một lần làm khác những gì bạn nghĩ, kết quả vẫn luôn mĩ mãn và xuất sắc đó mà.

Điểm trừ của ngày là tình hình tài chính của Bọ Cạp không mấy thăng hoa. Bạn thậm chí hao hụt khá nhiều khoản đầu tư và không chắc chắn trong mọi quyết định kinh tế tầm ngắn. Nếu có thể, hãy án binh bất động, tích trữ tiền vốn để chờ thời cơ phù hợp.

Thật lạ là hôm nay Bọ Cạp độc thân sẽ vượng vận tình duyên hơn bao giờ hết. Bạn và người ấy rơi vào tình cảnh “xa tận chân trời, gần ngay trước mặt”, sau bao thăng trầm mới bất ngờ nhận ra tình cảm cả hai dành cho nhau. Tại sao lại phải ngại ngần giấu diếm nữa?

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Ngày 19/10/2018 của Nhân Mã có những điềm báo bất thường trong chuyện tình cảm. Bạn có thể đánh mất tình yêu chỉ vì ham muốn bất thường của mình, cảm xúc lấn át lý trí, khiến bạn làm ra những chuyện mù quáng mà có mơ cũng không nghĩ là mình lại làm như vậy.

Chòm sao này vốn có nhiều đam mê trong cuộc sống và có nhiều mục tiêu để theo đuổi. Đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và đặt ra những yêu cầu quá cao cho mình. Điều này vừa có mặt tốt vừa có mặt xấu là thúc đẩy công việc phát triển, nhưng cũng có thể khiến bạn hụt ngã.

Nhân Mã luôn động viên bản thân phải cố gắng, tiến lên phía trước, không quan tâm tới những trở ngại để tiến tới đỉnh cao thành công. Nhưng bạn lại tự lừa dối bản thân và không nhìn thẳng vào những nguy cơ trong thực tế, vì vậy mà không trở tay kịp khi có bất trắc xảy ra.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Thứ Sáu với Ma Kết được dự đoán là một ngày đòi hỏi bạn phải cực kì kiên nhẫn và bền bỉ, nếu không, khó khăn sẽ chính là từ khóa ngập tràn trong cuối tuần của chòm sao này.

phu-nu-000_0_0

Đáng mừng là mọi việc ở chỗ làm không quá tồi tệ và rắc rối như bạn tưởng. Hãy cứ bình tĩnh, nhẫn nại giải quyết từng việc một, rồi bạn sẽ làm chủ tình thế và khống chế được mọi chuyện.

Chuyện tình cảm của Ma Kết và người ấy bắt đầu có bước chuyển ngoặt tốt đẹp. Khác hẳn với mọi cặp đôi khác, cả hai sẽ chỉ tìm thấy tiếng nói chung trong chuyện tiền bạc. Đừng quá e dè, có rất nhiều chủ đề thích hợp để triển khai theo hướng này.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Hôm nay Bảo Bình sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc. Bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý trong tình cảnh hiện tại, thể hiện được năng lực của mình và giành được sự công nhận của mọi người. Điều mà chòm sao này nên thận trọng trong hôm nay chính là phương diện tiền bạc.

Có thể bạn sẽ làm một số giao dịch, đừng lơ là mà phạm phải sai lầm, hãy giữ bản thân tỉnh táo nếu không sẽ phải trả giá bằng chính túi tiền của mình đó.

Phương diện tình cảm cũng khá ổn, nhưng nhìn chung không có nhiều điều đặc biệt trong hôm nay. Bảo Bảo không phải lo lắng về người ấy bởi mối quan hệ của hai người vẫn ở mức bình thường, nhưng muốn tạo sự mới mẻ, kích thích hơn thì bạn cần có chút thay đổi nhé.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Sẽ không mấy ngạc nhiên khi nói rằng, thứ Sáu với Song Ngư sẽ đầy ắp bất ngờ và các tín hiệu tích cực. Hãy dồn hết sự tập trung và tinh lực và công việc ở chỗ làm, chắc chắn bạn sẽ gặt hái nhiều thành công ngoài sức mong đợi.

Tài vận của Song Ngư cũng sẽ có nhiều bước đột phát xuất sắc. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, bạn kiếm được càng nhiều thì cũng phải chi tiêu khá “mạnh tay”. Nếu được, cần kiềm chế để tránh “vung tay quá trán”.

May sao bạn và nửa kia đang rất thăng hoa trong chuyện tình cảm, nếu gặp đôi chút khó khăn, hãy tâm sự và tìm lời khuyên của anh/cô ấy. Chắc chắn bạn sẽ được quân sư hiến kế phù hợp và dễ làm nhất. Khi đi lại hẹn hò, cần cẩn thận tránh tai nạn giao thông, dễ xây xước ngoài da.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày