Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ năm, 15/11/2018 17:09

Cự Giải luôn trong trạng thái "thăng hoa" trong tình yêu. Chòm sao này cảm thấy vô cùng hạnh phúc và luôn mang đến những điều lãng mạn nhất cho một nửa của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho rằng, Bạch Dương có thể sẽ phải đón nhận rất nhiều những khó khăn trong công việc. Mà nguyên nhân chính là bởi thái độ nóng nảy cùng những lời nói chưa được suy nghĩ một cách thận trọng và thấu đáo. 

Tình hình tài vận của bạn dù đã có một chút "điểm sáng" nhưng cũng chưa đủ để bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Việc bạn cần làm là tránh "vung tay quá chán", kẻo lại phải rơi vào cảnh "nhẵn túi".

Sức khỏe của Bạch Dương hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày có nhiều thuận lợi trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Đồng thời, bạn cũng cảm nhận được sức mạnh của sự đoàn kết và sự hiệu quả khi làm việc theo nhóm. 

Không chỉ thế, những người thuộc chòm sao này cũng rất dễ kiếm lời từ các khoản đầu tư ngắn hạn. Hãy thử suy nghĩ và cân nhắc về các quyết định này xem sao.

Với những người đang còn độc thân, chuyện tình cảm dường như vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển tốt. Bạn bướng bỉnh và khá khó tính trong việc lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn đã được đặt ra từ trước. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Song Tử

Tử vi ngày hôm nay cho biết công việc của Song Tử có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Dù bạn đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì họ vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì họ lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Tình hình tài chính của bạn hiện tại khá dư dả, bạn có thể đi mua sắm hoặc đi đâu đó cùng bạn bè để giải tỏa stress rồi quay trở lại tiếp tục với công việc.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Cự Giải 

tu-vi-12-cung-hoang-dap-5-10-2018

Hôm nay, Cự Giải luôn trong trạng thái "thăng hoa" trong tình yêu. Chòm sao này cảm thấy vô cùng hạnh phúc và luôn mang đến những điều lãng mạn nhất cho một nửa của mình.  Hãy ăn mặc thật đẹp, trang điểm xinh xắn rồi bước ra đường để tăng cảm giác "lâng lâng", hưng phấn cho một ngày dài thư giãn.

Tình hình tài vận của bạn khá tốt, chòm sao này được quí nhân giúp đỡ nên gặp khá nhiều vận may về tài chính, có nhiều cơ hội được nhận những quà tặng có giá trị.

Tuy nhiên, công việc của bạn lại có vẻ không mấy "thuận buồm xuôi gió". Những rắc rối liên tục kéo đến khiến bạn trở nên bực mình. 

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 16/11/2018 dự đoán, Sư Tử gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình hình tài vận có vẻ tốt, nhưng không nhất phải sẽ có lợi ngay lập tức nên đừng quá nóng lòng. Mọi thứ sẽ được đền bù một cách xứng đáng nếu bạn cứ duy trì được bản thân ở trong một trạng thái như thế này.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Sư Tử và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Xử Nữ

95be2a19a539be.img

Theo tử vi thứ 6, công việc của Xử Nữ hôm nay khá tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. 

Tình yêu của chòm sao này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Thiên Bình

Hôm nay, những người thuộc cung Thiên Bình dường như đang có dấu hiệu "quá tải" trong công việc. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn hơn bao giờ hết. Mặc dù công việc có thể được hoàn thành theo đúng tiến độ nhưng lại khôngđạt được chất lượng tốt. 

Chuyện tình cảm và tài chính của chòm sao này cũng không mấy thuận lợi. Bạn có thể sẽ bị mất tiền bởi các khoản "tự nhiên rơi xuống đầu" như: Mất trộm, hỏng xe hoặc thậm chí là... bị lừa.

Tình hình tài vận của bạn ở thời điểm hiện tại có thể không tốt nhưng vẫn có dấu hiệu tốt trong tương lai. Do vậy, đừng để một vài khó khăn lúc này làm bạn nhụt chí.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Bọ Cạp

Tử vi ngày mới dự báo, chuyện tình cảm của Bò Cạp có thể chùng xuống vì đối phương gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Những dự án, kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng.

Tình hình tài chính hôm nay có vẻ lại không được tốt lắm, tuy không đến mức "rỗng túi" nhưng bạn khó có thể kiếm khoản nào trong ngày mà thay vào đó là việc chi tiêu khá nhiều. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Nhân Mã

a1

Hôm nay công việc của Nhân Mã có trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

Tử vi dự báo chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên Tử nhi cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.

Với những người còn đang độc thân, bạn dễ dàng bị "say nắng". Nhưng đây có vẻ lại không phải là thời điểm thích hợp, đừng để thứ cảm xúc nhất thời ấy chi phối và kiểm soát mình.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Ma Kết

Tình hình tài chính trong ngày thứ 6 của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Sự khoan dung cho những thiếu sót và sai lầm của "nửa kia" khiến cho đối phương bị cảm động trước tình cảm chân thành của bạn một cách sâu sắc. Với những người đang còn độc thân, hôm nay là một cơ hội tốt để bạn gặp gỡ được và tìm được tình yêu qua sự giới thiệu của bạn bè.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Bảo Bình

tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-1312017-a-1523

Sự vui vẻ, lạc quan của Bảo Bảo chính là động lực cho cả nhóm cùng góp công, góp sức hoàn thành tốt công việc. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì mọi việc sẽ được hoàn tất nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên tự hào về khả năng làm việc theo nhóm và xử lý vấn đề của mình.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn hãy tìm cách làm mới chúng, đừng để sự nhàm chán kéo dài quá lâu giết chết tình cảm của mình.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 cung Song Ngư

Hôm nay thực sự là một ngày tràn ngập tiếng cười và niềm vui với chòm sao Song Ngư. Những người còn đang độc thân dễ bị "trúng tiếng sét ái tình", những người yêu nhau có thêm cơ hội để hẹn hò và tận hưởng những phút giây lãng mạn.

Tình hình tài vận có vẻ vẫn chưa được tốt lắm, bạn có thể sẽ cần đến một vị quân sư, nhắc nhở và dành cho bạn những lời khuyên chân thành để có một đường hướn phát triển đúng đắn hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi 12 cung hoàng đạo , Tử vi hàng ngày