Tử vi thứ sáu ngày 14/9/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Thứ năm, 13/09/2018 15:35

Tử vi nói gì về thứ sáu của 12 cung hoàng đạo? Khám phá ngay nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương trở nên mềm mại hơn so với thường ngày. Bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, mọi mâu thuẫn hiểu lầm trước đó đều được hóa giải.

Chòm sao này cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong công việc, sự nhiệt tình của bạn khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp ngày càng gắn bó, việc hợp tác với mọi người cũng diễn ra trong bình an, mang lại hiệu quả rất cao trong công việc.

Riêng về chuyện tiền bạc thì Bạch Dương nên cẩn trọng hơn một chút. Dù bạn khá phóng khoáng, cởi mở, tin tưởng người khác nhưng đó cũng chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng, người này còn đục nước béo cò, bòn rút tiền bạc của bạn để làm lợi cho bản thân họ.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 14/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bỗng cảm thấy cô đơn hơn trong chuyện tình cảm của mình. Mặc dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương rất nhiều, nhưng lại cảm thấy hai người vẫn chưa thực sự hiểu về nhau, chưa đạt được sự hòa hợp trong tâm hồn cũng như sở thích.

Công việc của Ngưu chan cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng rối bời này. Nhưng dường như nó lại có vẻ mang đến lợi thế cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. Chòm sao này nhận được nguồn cảm hứng vô cùng lớn, giúp bạn thỏa sức vùng vẫy và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Tuy nhiên cũng vì đi theo cảm xúc quá nhiều nên Kim Ngưu có chút bốc đồng. Bạn cần cân bằng giữa các yếu tố, có cảm xúc là tốt nhưng đừng để mình trở nên mù quáng, mà thực tế có nhiều trường hợp cần phải nghe theo lý trí để đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 14/9/2018 là 17

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

bestie-quy-nhan-phu-tro-4-20170204103746

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện những dự định có khả năng mang lại lợi nhuận lâu dài trong tương lai.

Một lớp học yoga hoặc chỉ là một căng dài tốt đẹp trong nhà riêng của bạn sẽ làm dịu cơ thể của bạn và cung cấp cho bạn các món ăn bạn thường xuyên đi mà không có.

Con số may mắn của Song Tử ngày 14/9/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xám, trắng

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có thể cảm thấy thể chất, tình cảm, và tinh thần mạnh mẽ và sẵn sàng để khai thác sức mạnh bên trong của bạn. Giấc mơ có thể làm cho nó có thể để phát hành chấn thương cũ và di chuyển về phía trước.

Trên hành trình của mình bạn sẽ gặp những trở ngại khác nhau. Hãy trở nên chủ động hơn để đón nhận thử thách, bạn đủ khả năng để vượt qua chúng mà.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 14/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dù thành công trong công việc nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác cô độc, lạnh lẽo. Bạn nên biết, cây cao đón gió lớn nên khi không nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của mọi người, bạn sẽ khó tránh khỏi sự chán nản, thất vọng.

Hãy thử tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến cho mọi người có phần lạnh nhạt với mình. Có thể một trong những lý do dẫn đến tình trạng này vì bạn quá mạnh mẽ và không biết khoan nhượng trong công việc, hay quá cứng nhắc và thiếu sự thấu tình đạt lý nên khó có thể khiến người khác tâm phục khẩu phục. Cảm xúc dâng trào, Sư Tử muốn bày tỏ tình cảm với một nửa của mình thật nhiều.

bo-anh-girl-xinh-cuc-dep-do-phan-giai-cao-933-9444

Dù thời gian có thể khiến cho tình cảm của nhiều người đổi thay nhưng chòm sao này vẫn muốn sống hết mình với hiện tại, chẳng ngần ngại nói ra lời yêu với đối phương.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 14/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: tím, hồng

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không có gì là tinh tế về khía cạnh hành tinh ngày nay, và tương tự như vậy không có gì là tinh tế về loại liên lạc lãng mạn mà bạn có thể gặp phải.

Bạn có thể phải quên tất cả về hình ảnh của bạn, và chỉ cần đi với dòng chảy. Cố gắng làm việc trước những gì có thể xảy ra có thể thực sự ngăn chặn bất cứ điều gì xảy ra. Nếu bạn muốn có một thời gian vui vẻ, hãy buông xả và tự phát.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/9/2018 là 05

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng tươi đẹp, trái tim hiền hòa và ấm áp của bạn đã khiến cho không ít người siêu lòng, muốn giành được tình cảm và sự chú ý của bạn.

Tuy nhiên chòm sao này dù rất dễ chịu hòa đồng với bạn bè thân thiết nhưng lại cảm thấy không thoải mái với những người lạ. Vì vậy nếu người nào đó có ý định tán tỉnh bạn thì tốt nhất tốt nhất đừng vội vàng, tình cảm mưa dầm thấm đất sẽ có hiệu quả hơn.

Về phần công việc không được suôn sẻ cho lắm, Thiên Bình làm theo cảm hứng lên hiệu quả không được cao. Dù bạn có tài nhưng nếu làm việc không có kỷ luật thì cũng không được cấp trên đánh giá cao về năng lực.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 14/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

dan-ba-hanh-phuc-1_0_0

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn có thể muốn hợp tác với một người nào đó mà bạn không biết rõ để hoàn thành công việc, hoặc đồng minh với những người khác muốn tiến lên phía trước. Đừng bước vào bất kỳ ngón chân hoặc thực hiện một sức mạnh bất ngờ lấy.Sắt, canxi và Vitamin A có thể tốt cho bạn ngay bây giờ. Bất cứ điều gì bạn đang nghĩ đến có lẽ là một thông điệp từ xương hoặc làn da của bạn. Nếu bạn không thể nghĩ ra bất cứ điều gì, hãy nhớ điều này chút khôn ngoan và bắt đầu lắng nghe những lời thì thầm về chế độ ăn uống của cơ thể bạn!

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 14/9/2018 là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, công việc nhiều quá đã khiến bạn cảm thấy đuối sức vì thế nên tránh sự căng thẳng không cần thiết bằng cách tận dụng các nguồn lực của bạn một cách hiệu quả.

Không ai sẽ dễ dàng đẩy bạn ra đường một khi bạn biết bạn đang đi đâu. Quyền lực ở của bạn lớn hơn bình thường và những người khác sẽ tìm thấy bạn đáng tin cậy

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 14/9/2018 là 79

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quá trình chế biến thực phẩm càng kéo dài sẽ càng khiến cho thực phẩm biến đổi, hao hụt năng lượng và mất đi nhiều chất dinh dưỡng. Vì thế bạn nên hạn chế những thực phẩm đóng gói, đồ ăn khô để lâu ngày.

Bạn đang cảm thấy lòng trắc ẩn với những người có nhu cầu, nhưng những người thân yêu có thể tìm thấy bạn lảng tránh và không thực tế.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 14/9/2018 là 11

Màu sắc may mắn: vàng, xám

hoa-loa-ken-hai-yen-15-15206791259121158220870

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình sục sôi ý định muốn chinh phục người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, chứng minh sự chân thành và suy nghĩ của mình đủ chín chắn, dù không biết kết quả ra sao nhưng hãy cứ mạnh dạn tiến lên, thà chấp nhận rủi ro còn hơn cứ mãi ôm mối tình trong vô vọng.

Về phương diện tài chính, có thể Bảo Bảo sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Vốn dĩ bạn vẫn luôn khao khát làm giàu, muốn làm mọi thứ để đạt được mục tiêu, nhưng vì không xác định được kế hoạch rõ ràng cho mình nên có thể đi lầm đường lạc lối và phạm sai lầm.

Đôi khi chúng ta nên linh hoạt học cách thỏa hiệp chứ không thể nhất nhất theo ý mình được. Nếu Bảo Bình đặt cái tôi lên quá cao bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải đối diện với nhiều người, dù điều đó không dễ thực hiện nhưng hãy cố gắng dĩ hòa vi quý nhất có thể.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 14/9/2018 là 41

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy nhớ rằng thành công cũng là lúc bạn rơi vào tầm ngắm của những kẻ ghen ghét, đố kị và có thể sẽ tìm cách hãm hại bạn. Bạn có hai lựa chọn, hoặc là cố gắng dĩ hoà vi quý, tránh xung đột với những người đó hoặc sẵn sàng cho một cuộc chiến để bảo vệ thành công của bản thân mình.

Không cần thiết phải cố làm mọi thứ một mình, nếu cần bạn nên biết hết hợp sức lực của nhiều người mới là cách khôn ngoan. Mọi người vẫn luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn khi cần cơ mà, đừng ngại ngùng.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 14/9/2018 là 67

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày