Tử vi thứ sáu ngày 14/9/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất
Thứ năm, 13/09/2018 15:35

12 con giáp sẽ trải qua ngày thứ sáu như thế nào?

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Tý. Hãy tận dụng cơ hội này để tập trung cống hiến hết mình cho công việc, chứng minh năng lực của bản thân cho cấp trên và đồng nghiệp cũng như từng bước tiến đến mục tiêu sự nghiệp của bản thân.

Về mặt tình cảm, trong ngày hôm nay chỉ cần bạn chủ động và nhiệt tình thì mọi chuyện đều sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Mối quan hệ của bạn và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn chẳng bao giờ ngừng khám phá và tìm hiểu về nhau cũng như về cuộc sống, đó là lí do mà mối quan hệ này không mang lại cảm giác nhàm chán mà ngược lại trở nên thú vị hơn mỗi ngày.

Tuổi Sửu

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu tăng tiến không ngừng. Vợ chồng càng ngày càng thêm hòa hợp, tiếng nói chung giúp cho hai bạn hiểu nhau hơn, không còn những mâu thuẫn hay tranh cãi, bất đồng nữa. Căn nhà luôn tràn ngập tiếng cười, niềm vui nối tiếp từ ngày này qua ngày khác.

Có điều, bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Khái niệm về tiền bạc trong thứ 6 này của người tuổi Sửu dường như biến mất. Bạn làm những chuyện không giống với mình, chi tiêu hoang phí vào những thứ phù phiếm xa hoa chỉ để thỏa mãn sở thích nhất thời của mình.

Nếu việc đó chỉ diễn ra đôi lúc thì không có vấn đề gì quá lớn, suy cho cùng tiền bạc làm ra cũng là để chúng ta có thể hưởng thụ những dịch vụ cao cấp hơn, phục vụ cho chính bản thân mình. Song nếu để nó diễn ra thường xuyên thì là chuyện lớn rồi, đừng để chi tiêu hoang phí trở thành thói quen của mình nhé.

3a1b67fcdbe11ffcc6a92e79714edb7d0a0ae2ee

Tuổi Dần

Tuổi Dần hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh dùng những từ ngữ quá sắc bén hoặc nặng nề nếu không thì bạn bè sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh bạn. Việc có một khoản tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp là rất cần thiết. Vì thế hãy chú ý lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng và theo sát kế hoạch đó để không rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khi cần.

Tuổi Dần nên trò chuyện, chia sẻ, động viên để định hướng cho người ấy con đường nên đi trong cuộc sống. Người ấy đang ở trong giai đoạn nhiều ngã rẽ của cuộc đời, bởi vậy cảm thấy rất phân vân. Nếu có bạn ở bên và giúp định hướng thì đối phương sẽ cảm thấy rất trân trọng, biết ơn bạn cũng như mối quan hệ của hai người.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có được nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp ngày hôm nay. Bạn cẩn thận lên kế hoạch cho mọi công việc trong ngày, cứ theo đó mà làm, mọi chuyện vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, không có gì đáng phải lo lắng. Có điều người tuổi Mão sẽ phải chịu những tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều, làm rất nhiều điều cho người ấy nhưng dường như chỉ vậy thôi là không đủ, bạn vẫn bị coi là người vô tình vô nghĩa.

Chúng ta khó lòng có thể là người hoàn hảo. Tại sao người thân thiết bên mình lại không thể hiểu mình đến vậy? Có lẽ đó chính là điều mà bạn vô cùng day dứt. Đừng làm tất cả mọi chuyện trong thầm lặng, thi thoảng hãy bày tỏ tình cảm của mình một cách trực diện, để người ấy dần cảm nhận được trái tim cháy bỏng vì yêu của bạn.

8d89bae5d8f0f84f5b9b301e4f25b8e569e2f92e

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để chinh phục những thử thách tiếp theo, vậy nên hãy tự tin lên. Nếu bạn sống trong vòng tròn của mình thì bạn cảm thấy cuộc sống khá dễ dàng vì mọi thứ đều như bạn dự liệu, trong khi nếu bạn chấp nhận thử thách mới, tìm kiếm những công việc mới, thử sức ở những lĩnh vực mới thì bên cạnh sự hồi hộp còn là sự lo lắng và một chút e sợ nữa. Tuy nhiên nếu bạn cứ mãi giậm chân tại chỗ thì bạn chẳng bao giờ biết được thế giới ngoài kia phong phú đến như thế nào và những cơ hội nào đang chờ đợi mình. Vậy nên lựa chọn sống trong vỏ ốc hay thoát ra ngoài là phụ thuộc hoàn toàn ở bạn.

Hiện tại tuổi Thìn đủ tinh tường để nhìn ra tất cả những khía cạnh của tình yêu: đam mê, tình bạn, sự hài hước, sự cảm thông và hơn thế nữa. Bởi vậy mà bạn trở thành quân sư bất đắc dĩ cho rất nhiều người xung quanh.

Tuổi Tỵ

Nếu có một thông tin nào khiến bạn cảm thấy phân vân thì hãy chú ý lắng nghe từ nhiều phía, xác minh thông tin rõ ràng với người trong cuộc trước khi đưa ra bất kì kết luận nào. Trong công việc, thay vì làm việc một mình bạn nên tích cực làm việc nhóm hơn. Mọi người trong nhóm sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhau và đóng góp tích cực cho công việc chung.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang cực kì hạnh phúc và viên mãn. Hai người lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái bên nhau. Mối quan hệ này sẽ còn tiến triển tốt đẹp hơn nữa nếu như bạn có thể hạ thấp cái tôi của mình và trở nên dịu dàng hơn một chút.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới, đường tài lộc của người tuổi Ngọ vô cùng hanh thông rộng mở. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát đạt, hàng hóa về không ngừng, bản mệnh có duyên buôn bán nên quy mô kinh doanh ngày càng lớn hơn. Hôm nay là ngày may mắn nên tiền bạc về nhiều không kể xiết.

dan-ba-hanh-phuc-3_0_0

Người tuổi Ngọ nên có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, đồng thời xem xét thêm để đầu tư vào các lĩnh vực khác, để đồng tiền có cơ hội sinh lời. Bạn sẽ thấy để quá nhiều tiền trong nhà không phải là một lựa chọn sáng suốt, tiền trong nhà là tiền chửa, tiền ra ngoài mới là tiền đẻ.

Song trong ngày mới này có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì tính khí nóng nảy của mình. Chuyện gì cũng vậy, đừng quyết định quá vội vàng mà cần suy xét kĩ càng, cũng không được để cho tình cảm chi phối công việc, để cảm xúc lấn át hết cả lý trí.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm thấy một vài người xung quanh đang cư xử rất kì quặc nhưng lí giải duy nhất cho chuyện đó là vì họ ghen ăn tức ở với bạn mà thôi. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu thật kĩ và làm việc thật cẩn thận để tránh vướng phải những sai lầm không đáng có làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Bên cạnh việc nuông chiều bản thân mình thì bạn cũng nên chia sẻ tình yêu và năng lượng của mình với những người xung quanh. Tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, đó cũng là cách khiến cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc và ý nghĩa hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy cố gắng đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều đến hoạt động trong ngày của bạn. Hãy tuân theo sự vận động tự nhiên của vũ trụ và cuộc sống thay vì tìm cách đi ngược lại nó.

Hôm nay bạn và người ấy sẽ có những cuộc trò chuyện rất vui vẻ và cởi mở với nhau. Hai bạn rất thích nói chuyện với nhau bởi đó không chỉ là những chuyện tầm phào thường nhật mà còn chia sẻ với nhau nhiều vấn đề, quan điểm sống của bản thân, lắng nghe và học hỏi từ nhau. Bởi vậy cả hai bạn đều trưởng thành thêm rất nhiều từ mối quan hệ này và cảm thấy rất trân trọng đối phương.

con-giap-than-thai-5-2018-05-04-23-38_0_0

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới mang lại cho người tuổi Dậu những tin vui tốt lành khi mà tài lộc không ngừng đổ về túi con giáp này. Những dự án trước đây tưởng chừng không cách nào cứu vãn thì nay bỗng nhiên đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận lớn tới bất ngờ, đủ để bạn lên kế hoạch thoải mái chi tiêu.

Có điều, tiểu nhân vẫn đang rình rập, những nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại trong công việc. Bản mệnh cần tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi tình huống, bởi chỉ cần hoang mang lo sợ là kẻ tiểu nhân sẽ nắm được điểm yếu tâm lý và khiến bạn không kịp trở tay khi cái bẫy tinh vi đã được giăng ra tự bao giờ.

Ở hiền thì sẽ gặp lành, nếu bạn tin rằng mình không làm gì có lỗi với lương tâm thì dù có gặp phải trở ngại nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ vẫn có niềm tin để vượt qua tất cả. Hãy luôn tin vào bản thân mình, tin rằng mình có thể làm được, vượt qua những thử thách đó, đỉnh cao thành công sẽ không còn xa nữa.

Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất không mấy khả quan. Bạn do dự và thiếu quyết đoán, chính vì thế mà để lỡ thời cơ mặc dù chỉ ngay trong tầm tay với, để tiền bạc sượt mất khỏi tay mình. Bạn cần rèn cho mình tính quyết đoán, khả năng tư duy cũng như phán đoán chính xác để không lặp lại sai lầm này nhiều lần sau nữa.

Đường tình của người cầm tinh con Tuất vô cùng rộng mở, đào hoa phơi phới. Có thể hôm nay chính là ngày mà bạn tìm được tình yêu của đời mình. Nếu được bạn bè hay người thân giới thiệu thì đừng ngại ngần mà hãy cho mình thêm cơ hội để tình yêu đến gần hơn bạn nhé.

Đôi lứa tình cảm càng ngày càng hòa hợp, khi tình yêu đã chín, ngại gì mà không tính tới chuyện trăm năm. Thời cơ không tới nhiều lần, càng yêu lâu càng dễ có khả năng đánh mất nhau khi không có sự ràng buộc rõ ràng, hãy tiến tới và nắm giữ tình yêu của cuộc đời bạn nhé.

Tuổi Hợi

Bạn là một, là riêng, là duy nhất. Vậy nên đừng để ai khiến bạn cảm thây nghi ngờ về điều đó. Tuổi Hợi nên quản lý tốt tài chính cá nhân, tránh tiêu xài lãng phí và có kế hoạch tiết kiệm hợp lý cho những dự định tương lai.

Sự nghiệp của bạn sẽ rất khả quan và năng động, chuyện tình cảm nhờ thế cũng được thúc đẩy hơn nhiều. Khi công việc ổn thỏa bạn cũng có nhiều thời gian và tâm trí cho chuyện tình cảm cá nhân hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 cong giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018